ข่าวบันเทิง ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทีวีไกด์: รายการ “คริส ดีลิเวอรี่” “ตุ๊ยตุ่ย” เซ็งโดน “ใหม่”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ “คริส ดีลิเวอรี่ ศุกร์นี้ พบกับนักแสดงสุดเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ไม่ว่าเธอคนนี้มาแวะมาเยี่ยมเยือนรายการกี่ครั้ง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “คริส ดีลิเวอรี่” “จิ้ม ชวนชื่น”คลายปมคดีมาตรกรรม

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ “คริส ดีลิเวอรี่ ศุกร์นี้ พบกับศิลปินตลกอันดังหนึ่งของเมืองไทย “จิ้ม ชวนชื่น” ที่มาในบทบาทหัวหน้ามูลนิธิร่วมกตัญญู... อ่านต่อ

เอ็ม พิคเจอร์สเอาใจขาโจ๋’เปิดรอบกาล่าสาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร ส่งโดม ปกรณ์ ลัม และโนโลโก้ ...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net จากที่เคยเป็นการ์ตูนสุดฮิตยอดขายถล่มทลายของญี่ปุ่นนำมาสู่แผ่นฟิล์ม กับภาพยนตร์แอคชั่น ไซไฟฟอร์มยักษ์ “Gantz สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ไทยโชว์" ตอน เพาะกล้า พันธุ์เก่ง เพลงพื้นบ้าน ๒

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net คมสันต์ ไทยโชว์เชิญเชียร์เยาวชนคนเก่ง “เพาะกล้าพันธุ์เก่ง เพลงพื้นบ้าน ๒” อาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ คมสันต์ สุทนต์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ประกวดหนังสั้นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

“หนูนา” ปลื้ม แฟนละครอินเรียก “กัปตันซี” รับเขิน เห็นหนุ่มๆ โชว์หุ่น ใน...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net กลายเป็นนางเอกที่ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อนมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับสาวน้อยร้อยล้าน “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ในบทบาท “กัปตันซี” ของ... อ่านต่อ

“ทรี ทู วัน” ซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก แย้ม!! มีเซอร์ไพรส์โชว์เดี่ยว 3...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เป็นศิลปินวัยรุ่นน้องใหม่ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับ “ทรี ทู วัน” จากค่าย กามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่ง ในเครือ... อ่านต่อ

“Sound of Siam Square” (s.o.s) ร่วมใจ…ช่วยผู้ประสบภัยสึนามิชาวญี่ปุ่น

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net “Sound of Siam Square” (s.o.s) คลื่นวิทยุแห่งแรกและแห่งเดียวบนพื้นที่ใจกลางสยามสแควร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุก... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “หม้อข้าวหม้อแกง” ตอน “ห่อหมก” ดูวิธีการทำ...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เสาร์นี้หม้อข้าวหม้อแกงขอชวนน้อง ๆ ทีมผลไม้ 5 สี จากโรงเรียนทิวไผ่งาม ออกไปเปิดประสบการณ์นอกห้องครัว ณ บ้านสวน ชุมชนบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “กระบี่มือหนึ่ง” หนึ่งชาย สองหญิง ใครเจ๋งกว่ากัน

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการกระบี่มือหนึ่ง ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันปลุกพลังจากธาตุทรหดที่แฝงอยู่ในสัญชาตญาณดิบของคุณไปพร้อมๆ กันกับจอมยุทธน้อยไร้เทียมทานผู้นี้... อ่านต่อ

“ซีควินท์-โปลางฯ” ชวนรักษ์โลก ปิดไฟ 1 ชั่วโมง ให้โลกพัก

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net จัดเป็นประจำทุกปีทั่วโลก กิจกรรม “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน” (60 Earth Hour Plus มากกว่าปิดไฟให้โลกพัก) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด... อ่านต่อ

คลื่น FM 104.75 และ 88.25 รายการ Love Language and Love Talk เชิญแฟนคลับต้อนรับพิธิกรสาวสวยระดับอินเ...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net พรุ่งนี้ พฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม เวลา 20.00 21.00 “เอ๋ พัชรี รักษาวงษ์” พิธีกรสาวสวย หน้าประจำของวงการข่าวอินเตอร์... อ่านต่อ

“ฟิล์ม” ปลื้ม ทวิตเตอร์ฮอต!! คนตามทะลัก เตรียมกระทบไหล่ “มารูน...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ฮอตไม่เลิก หลังจากที่จีนเอาเนื้อร้องเพลงของ ฟิล์ม — รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ไปแปลงแล้ว ล่าสุด... อ่านต่อ

“เก้า-แนท” โชว์ซีนโรแมนติก กลางเกาะเสม็ด สุดปลื้ม!! ร้องเอง-เล่นเอง ครั้งแรก ในเอ็มวี...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ส่งเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” เพลงประกอบภาพยนตร์ “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” เวอร์ชั่นสุดมันส์ของ อ๊อฟ บิ๊กแอส... อ่านต่อ

“มิลค์-ภาวิณี” รับบทสาวห้าวโชว์เตะต่อย แอบหวานด้วยสำเนียงสาวขอนแก่นสุดอ้อน

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net สาวสวยหน้าหวานอย่าง “มิลค์ ภาวิณี วิริยะชัยกิจ” ออกมาประกาศความเป็นสาวขอนแก่น ด้วยการโชว์สำเนียงอีสานในภาพยนตร์เรื่อง... อ่านต่อ

สุดมันแบบฮิปปี้ ฮิปปี้ ริมทะเล กันไปเป็นที่เรียบร้อย ! ! ! กับคอนเสิร์ตรับลมร้อนแรก “สิงห์...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานคอนเสิร์ตรับลมร้อนแบบฮิปปี้ ๆ “สิงห์ คอร์ปอเรชั่น พรีเซ็นต์ ซัมเมอร์ ฮิปปี้”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ"เจาะใจ" “ณกรณ์” เจ้าของธุรกิจเสริมความงามพันล้าน...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net รายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ เจาะชีวิตนักธุรกิจพันล้านเจ้าของธุรกิจเสริมความงามชื่อดัง วุฒิ ศักดิ์ คลินิก เขาคือ... อ่านต่อ

“กวน มึน โฮ” ดังไกลญี่ปุ่น ได้ 2 รางวัลใหญ่ เทศกาลหนังโอซาก้า...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ภาพยนตร์ “กวน มึน โฮ” ค่าย จีทีเอช นอกจากประสบความสำเร็จในเมืองไทยแล้วยัง ประกาศศักดา คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเทศกาลหนัง “โอซาก้า... อ่านต่อ

อ๊อฟ หลงเสน่ห์ บิ๊กแบนด์ ขอทุ่มสุดตัว ใน Three men and The Big Band...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net นับว่าเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องและ ถ่ายทอดความรู้สึกได้เข้าถึงอารมณ์เพลงที่สุดคนหนึ่งสำหรับ อ๊อฟ ปองศักด์ รัตนพงษ์ ศิลปินจาก ค่าย... อ่านต่อ

ความร้อนไม่เคยทำให้ชาวฮอตเกรงกลัว พร้อมจับมือ เม้าส์ บีโอวาย สู้แดด ปีนผา...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net อากาศช่วงนี้ช่างร้อนอย่างไม่เกรงกลัวใครจริงๆ แต่ไม่ว่าจะร้อนแรงซักแค่ไหน ผู้โชคดีทั้ง 20 คนจาก คลื่นฮอต915 ซ่าส์...โดนทีน ก็ยังสู้... อ่านต่อ

คืนพิเศษ คนพิเศษ เสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้ เจาะลึกชีวิตเจ้าพ่ออัลเทอเนทีฟเมืองไทย “ป๊อด- ธนชัย...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net คืนพิเศษ คนพิเศษ ครั้งที่ 145 พบผู้ชายที่มาพร้อมกับบทเพลง เสียงร้องที่สะกดอารมณ์คนฟังมากว่า 10 ปี “ป็อด โมเดิร์นด็อก ธนชัย อุชชิน”... อ่านต่อ

โรส มีเดีย แนะนำ “เมทัล ไฟท์ เบย์เบลด เดอะ มูฟวี่ ภาคพิชิตลูกข่างสุริยะ” DVD และ VCD...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net โรส มีเดีย ขอเสนอภาพยนตร์การ์ตูนสุดฮิต “เมทัล ไฟท์ เบย์เบลด เดอะ มูฟวี่ ภาคพิชิตลูกข่างสุริยะ” ในรูปแบบ DVD และ VCD BOXSET แถมฟรี!... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: ตลาดอารมณ์

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ตรัส วิภาคโยธิน (ชาคริต แย้มนาม) เดินทางกลับเมืองไทย เพื่อมาเคารพศพ ไตร วิภาคโยธิน พ่อของเขา หลังจากตัดขาดกัน เพราะ บงกช วิภาคโยธิน... อ่านต่อ

ร่วมส่งแรงใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่นในคอนเสิร์ต “All Hearts for Japan”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net พบศิลปินดารานักร้องชื่อดังมากมายที่มารวมตัวกันเพื่องานนี้แบบไม่แบ่งค่าย จุดเทียนร่วมไว้อาลัยและส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น พับนกกระเรียน... อ่านต่อ

งานคอนเสิร์ต All Hearts for Japan ช่วยเหลือและให้กำลังใจผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่นในงานคอนเสิร์ตการกุศล “All Hearts for Japan” จากศิลปิน ดารา... อ่านต่อ

ผู้กำกับ SOURCE CODE (ซอร์ซโค้ด) …. เผย หายนะจะครองโลก! .. เผยฉากใหญ่ เจค จินเลนฮาล...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงชายมากความสามารถที่ทุกครั้งเมื่อได้แสดงภาพยนตร์ก็พกความทุ่มเทมาเกินร้อยทุกครั้ง กับ เจค จินเลนฮาล (Prince of Persia) ที่ล่าสุด... อ่านต่อ

OK Love จัด Love Careers พาแฟนรายการ Work Shop เผยเคล็ดลับการทำงาน

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net มีกิจกรรมดีๆมาเอาใจแฟนรายการอีกแล้ว สำหรับคลื่น OK Love รักทุกเวลา รักทุกอารมณ์ กับกิจกรรมล่าสุด Love Careers ที่จะมาหาผู้โชคดีไปร่วม Work Shop... อ่านต่อ

เปิดประสบการณ์ชีวิตฉบับฮา จากปลายปากกาตลกหญิง “ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ”...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ สำหรับผลงานล่าสุดของตลกสาวที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดในตอนนี้ “ชมพู่... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: อาร์สยามเตรียมเปิดกลยุทธ์ครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดเพลงลูกทุ่ง

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ข้ามมาฝั่งลาดพร้าวกันบ้าง เมื่อพูดถึงคุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ เอ็มดีค่ายอาร์สยามแห่งอาร์เอส คงไม่มีใครสงสัยฝีไม้ลายมือในการบริหารค่ายเพลงลูกทุ่งอาร์สยาม... อ่านต่อ

“น้าเน็ก” ผุด “เดอะเน็กเค็คโชว์ 4.5 ริกเตอร์” ระดมทุนช่วยผู้ประสพภัย...

บันเทิง มี.ค. 54 –ThaiPR.net ติดอยู่ที่ญี่ปุ่นตอนเกิดคลื่นยักษ์สึนามิ “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เลยรู้ซึ้งถึงความยากลำบากและทุกข์ทรมานของพี่น้องชาว... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2554 17:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ