ข่าวบันเทิง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2562 12:01 น.

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” จัดเต็มความสนุกสนั่น...นครราชสีมา...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net คอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส" มหานครดนตรี....ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ได้เดินทางไประเบิดความสนุก โดยนำศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย... อ่านต่อ

“อะจ๊าก” บุกบ้านใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net รายการ "อะจ๊าก" ช่อง GMM25 รายการวาไรตี้ทอล์คอารมณ์ดี ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบปะกับแขกรับเชิญในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่มีใครทำมาก่อน สัปดาห์นี้พาบุกบ้านใหม่... อ่านต่อ

Movie Guide: "ฮีโร่ทุกคน ย่อมมีความลับ" แต่ "Shazam!" มี 3 คลิปไม่ลับ...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net รู้หรือไม่ว่า ซูเปอร์ฮีโร่ที่ตอนนี้รู้จักกันในชื่อ ชาแซม ในร่างของหนุ่มน้อย บิลลี่ แบทสัน ปรากฎตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนปี 194 เรื่อง Whiz Comics... อ่านต่อ

พายผักโขมชีส ความอร่อยใหม่จากแมคโดนัลด์

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net แมคโดนัลด์ขอแนะนำ 'พายผักโขมชีส' พายร้อนๆ ชีสยืดๆ อร่อยลงตัวกับมอสซาเรลล่าชีส และ แฮมไก่ หอมอร่อยลงตัว ปราศจากกรดไขมันทรานส์ ในราคาเบาๆ เพียง 29 บาท... อ่านต่อ

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ 11 มี.ค. ที่ผ่านมากับ ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ ฟิตเนสครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับฟิตเนสครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ (Fight to Firm Club) พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ เอาใจสายฟิตแอนด์เฟิร์ม... อ่านต่อ

“เจเคเอ็น” บุกตลาดคอนเทนต์ฮ่องกง ดึง “อาชิช ชาร์มา”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ครั้งที่แล้วสร้างความฮือฮาด้วยการนำ "แต้ว เคน ภูภูมิ" ไปร่วมโชว์ตัวในงานออกบูธจำหน่ายคอนเทนต์ที่สิงคโปร์ จนสามารถปิดยอดขายซีรีส์ไทยของช่อง 3... อ่านต่อ

“คูลิเนอร์” เผย 5 สูตร (ไม่) ลับ สู่ความสำเร็จธุรกิจอาหาร

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ในช่วงหลายปีมานี้ การเติบโตของธุรกิจขนาดเล็กและกลาง มีแนวโน้มไปได้สวย มีธุรกิจใหม่เกิดขึ้นมากมาย คนรุ่นใหม่กล้าที่จะฝัน... อ่านต่อ

“เบิ้ล ปทุมราช” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ หวังเลือกตั้งประเทศไทย...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เลือกตั้งปี 2562 นี้ ถือว่ามีคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งจะได้มีสิทธิ์เข้าคูหาเลือกตั้งเป็นครั้งแรกหลายล้านชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งซุปตาร์เดินดินศิลปิน 1,000... อ่านต่อ

ราพันเซลกลับมาแล้ว! ในซีรีย์ที่ทุกคนรอคอย “Rapunzel’s Tangled Adventure –...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net แฟนคลับ "ราพันเซล" เตรียมตัวให้พร้อม! เจ้าหญิงจอมแก่นเจ้าของผมทองยาวสลวยสุดมหัศจรรย์และแก๊งค์เพื่อนสุดป่วนที่ครองใจทุกๆ... อ่านต่อ

“มุก-ออฟ-กัน” สุดปลื้ม คว้ารางวัล “Shining Star ฝ่ายหญิง, Best Couple” งาน...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net สุดปลื้ม สำหรับ 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" สังกัด "จีเอ็มเอ็มทีวี"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คอนเสิร์ตปิดตำนาน 50 ปี วงดนตรีแกรนด์เอ็กซ์ “บริบูรณ์”

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ ประธานกรรมการบริหาร และนางธนพร บุญยั่งยืน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ร่วมกับ นายดนุพล แก้วกาญจน์(แจ้)... อ่านต่อ

TOMORROW X TOGETHER บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย Big Hit พร้อมส่งเพลงเดบิวท์โปรโมท “CROWN”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net หลังจากปลุกปั้นวง BTS ให้ดังจนกลายเป็นวงระดับโลกแล้ว Big Hit Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีได้ส่งบอยกรุ๊ปน้องใหม่ TOMORROW X TOGETHER... อ่านต่อ

เหนือกว่า! ไกลกว่า! เร็วกว่า! “กัปตัน มาร์เวล” ทุบสถิติภาพยนตร์รายได้เปิดตัวเดือนมีนาคมส...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ในที่สุด "กัปตัน มาร์เวล" (Marvel Studios' Captain Marvel) ซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่คอหนังหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอมาเป็น... อ่านต่อ

ไอฮ็อป (IHOP) ชวนอิ่มบุญ สุขใจไปกับเมนูแพนเค้กแสนอร่อย

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เนื่องในวัน National Pancake Day ไอฮ็อป (IHOP) ร้านแพนเค้กแบรนด์ดังระดับโลก ที่การันตีทั้งคุณภาพ และรสชาติความอร่อยจนครองใจนักชิมทั่วโลกมายาวนานกว่า... อ่านต่อ

ฮาโอม่า ติดอันดับสุดยอดร้านอาหารของกรุงเทพฯ “Top Tables 2019” โดย BK...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net หลังประสบความสำเร็จจากการติดอันดับรายชื่อ 100 ร้านอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ "Top Tables 2019" โดยนิตยสาร BK Magazine ฮาโอม่า... อ่านต่อ

ของมันต้องมีรับซัมเมอร์! สไตล์ 3 เซเลบคนดังในแคมเปญ 'ROBINSON SUMMER...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เข้าสู่ซัมเมอร์ทีไร เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงฤดูแห่งสีสันและความสนุกสนาน ที่มาพร้อมกับแสงแดดและลมร้อน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ต้องแพ็คกระเป๋าไปท่องเที... อ่านต่อ

ร่วมดื่มด่ำภายใต้ค่ำคืนแห่งเสียงดนตรี กับ BIGGLES BIG BANDณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net อีกหนึ่งค่ำคืนแห่งเสียงดนตรีสุดอลังการเคล้าเสียงคลื่นริมทะเลหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน... อ่านต่อ

Rayong Crab Carnival เทศกาลปูสุดฟิน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานระยอง ขอเชิญเที่ยวงาน Rayong Crab Carnival เทศกาลปูสุดฟิน... อ่านต่อ

“วุ้น ทรงศักดิ์” คุมเข้มซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net รับหน้าที่กำกับฯ ให้กับซีรีส์เรื่อง "รสรินล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)" ผลงานการผลิตของ "MONO ORIGINALS" (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโน กรุ๊ป (MONO... อ่านต่อ

เครื่องสำอางซีเคร็ท เคล็บลับผิวสวยด้วยที่สุดแห่งแร่ธาตุจากทะเลเดดซี...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซีเคร็ทก่อเกิดจากทะเลเดดซี ทะเลสาบน้ำเค็มที่มีความเข้มข้นของเกลือสูง... อ่านต่อ

BULBUL นาฬิกาเท่ ดีไซน์ร่วมสมัยจากเดนมาร์ก มีจำหน่ายแล้วในเมืองไทย

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ผลงาน KiBiSi Design Studio กลุ่มดีไซเนอร์ระดับโลกชาวแดนนิช นำโดย Bjarke Ingels, Lars Larsen และ Jens Martin Skibsted มีวางจำหน่ายแล้วที่ M Market... อ่านต่อ

กลับมาอีกครั้งกับ “ไทย แกสโตรโนมี ซีรีส์ 2” ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net จากความสำเร็จของงานดินเนอร์ "ไทย แกสโตรโนมี ซีรีส์ 1" ที่จัดขึ้นร่วมกับมาสเตอร์เชฟชื่อดังของเมืองไทย "เชฟเอียน กิตติชัย" เจ้าของร้านอาหารไทย อิษยา... อ่านต่อ

“บิคคุ” (BIKKU) ของเล่นตัวต่อเสริมจินตนาการสไตล์ญี่ปุ่น...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net พ่อแม่ยุคใหม่ใส่ใจในการเลือกของเล่น ต้องถูกใจ ถูกต้องและปลอดภัย เน้นเลือกของเล่นส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ โดย บิคคุ... อ่านต่อ

จานเด็ดจานเด่นตลอดเดือนมีนาคม “ปลากระพงย่างเสิร์ฟพร้อมคูสคูสและผักย่าง”

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net จานเด็ดจานเด่นตลอดเดือนมีนาคม "ปลากระพงย่างเสิร์ฟพร้อมคูสคูสและผักย่าง"ณ ห้องอาหาร เลอ มาแรงน์ โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา ห้องอาหาร เลอ มาแรงน์ โรงแรมเคป... อ่านต่อ

ดีแลน แม็คเดอมอตต์ หล่อร้าย ปะทะ เดมี่ มัวร์ ใน BLIND เล่ห์รักบอด

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ดีแลน แมคเดอมอตต์ จาก ซีรี่ย์สุดฮิต American Horror Story และหนังแอคชั่น Olympus has fallen พลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ รับบท... อ่านต่อ

คุโรเกะ วากิว ฮิดะกิว โฮบะยากิ

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net หลังจากการปิดปรับปรุงของ ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ วันนี้ทางห้องอาหารได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง... อ่านต่อ

ปัทมา โยคะ สตูดิโอโยคะแห่งใหม่ใจกลางเมือง ในธีมธรรมชาติ ระดับไฮเอนด์

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เพราะเราเชื่อว่า โยคะมีไว้สำหรับทุกคน…. ปัทมา โยคะ (Paddhama Yoga) สตูดิโอโยคะธีมธรรมชาติ ระดับไฮเอนด์ ใจกลางกรุง... อ่านต่อ

ไข่หลากสี และกระต่ายน้อยน่ารัก พร้อมมอบความสุขในวันอีสเตอร์ที่กำลังมาถึงที่ซิงก์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 13 มี.ค. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กลับมาอีกครั้งกับช่วงเวลาแห่งความสุข ซิงก์ เบเกอรี่... อ่านต่อ

“สหมงคลฟิล์ม” จับมือ “บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ” เปิดรังแถลงข่าว “SisterS...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" ร่วมกับ "บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ" จัดงานแถลงข่าว "SisterS กระสือสยาม" ภาพยนตร์ไทยแอคชั่น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฟินให้สุดกับ 3 คลาสจัดเต็มจาก ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย เอาใจคนฟิต 2019 ตลอดเดือนมีนาคม กับ Group Exercise Activity ที่เป็นการนำคลาสออกกำลังกาย 3 คลาส 3 สไตล์... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2562 14:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ