ข่าวบันเทิง ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

เทศกาลขนมหวานนานาชาติ “Signature Sweets presented by MitrPhol” พบกับ...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net อีกครั้งกับเทศกาลขนมหวานนานาชาติ "Signature Sweets presented by MitrPhol" ที่ ซีพีเอ็น ร่วมกับ น้ำตาลมิตรผล... อ่านต่อ

เจแอล สตูดิโอ ในไต้หวันคว้ารางวัล “มิเอเล่ วัน ทู วอทช์”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ร้านอาหารของเชฟชาวสิงคโปร์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นร้านดาวรุ่งมาแรง รางวัลโดย 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย รางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย... อ่านต่อ

งานเปิดตัว “สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ วันพีซ คอลเลคชั่น” (SKECHERS D'LITES ONE PIECE...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) บริษัทรองเท้าสัญชาติอเมริกัน เปิดตัว "สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ วันพีซ คอลเลคชั่น" (SKECHERS D'LITES ONE PIECE COLLECTION)... อ่านต่อ

“หมูมิ้นท์-รุจิเรศ” เล่นเองเจ็บจริง ทุ่มสุดตัวบทบู๊ใน “นางฟ้าล่าผี ปี...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net อีกหนึ่งดาราสาวที่มีบทบาทสำคัญไม่น้อยกว่าใครในซีรีส์ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโน กรุ๊ป... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รูทีน "รักไม่ลืม" ตอน 10 - 11 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 - วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ตอน 10 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 62 เวลา 20.45 น. ช่องวัน 31 "ชยุตย์" ตามจับตัว "เฟิร์น" ชยุตย์(บิลลี่ โอแกน) สั่งลูกน้องตามล่า เฟิร์น(มิลลี่... อ่านต่อ

เซอร์ไพรส์สุดๆ “The Mask Line พราง” ถอดหน้ากาก เจ้าแม่นางร้าย “กิ๊ก...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net มันสมชื่อ The Mask Line พราง ที่ทำเอาร้องว้าวหนักมาก เมื่อไม่มีการแข่งขัน บันเทิงกันแบบเอาฮาอย่างเดียว... อ่านต่อ

อิ่มเอมกับอาหารจีนรสชาติดั้งเดิม แสนอร่อย ที่ห้องอาหารจีนไดนาสตี้

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 15 มี.ค. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ หากท่านชื่นชอบการรับประทานอาหารจีนเป็นชีวิตจิตใจ... อ่านต่อ

โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อเย็นวันศุกร์-เสาร์ ห้องอาหารเครฟ ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net คอคนรักอาหารทะเลต้องห้ามพลาดกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่อยู่ใจกลางเมือง และในย่านที่มีสีสันที่สุดในกรุงเทพ! ห้องอาหารเครฟ ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ ชั้น 8... อ่านต่อ

ช่อง 7HD อัดคอนเทนท์รายการข่าว พร้อมระดมทีมข่าวมืออาชีพลงแน่นจอ ชวนเกาะติดสถานการณ์ตลอดวัน...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD กล่าวว่าอีกเพียง 2 สัปดาห์ ประชาชนไทยก็จะได้เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

ดื่มด่ำกาแฟตุรกีชั้นเยี่ยม คู่กับ คริสปี้ บราวนี้ เค๊ก ณ โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เนื่องด้วยวัฒนธรรมการดื่มกาแฟหลังมื้ออาหารของชาวตุรกีถือเป็นสิ่งที่ขาดเสียมิได้ ซึ่งวัฒนธรรมนี้ถือเป็นวัฒนธรรมการดื่มที่สืบทอดมาแต่โบราณจนได้รับการรับ... อ่านต่อ

"แจ็ค แบล็คแจ็ค" ควงแฟนสาว "แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก" ร่วมชมงานวิวาห์

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของคนในวงการบันเทิง ที่คบหากันมานานหลายปี สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม "แจ็ค แบล็คแจ็ค" เจ้าของผลงานซิงเกิ้ลล่าสุด "ภาพสุดท้าย"... อ่านต่อ

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” ตื่นเต้นขึ้นแท่นพิธีกรช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ดำเนินรายการใหม่จาก...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net หลังจากช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ปรับผังเติมบันเทิงวาไรตี้มีสาระจับประเดิมเดือน มีนาคม ด้วยรายการที่มีผู้ชมสูงสุดจาก Discovery Science อย่างรายการ... อ่านต่อ

Yes’sir Days กลั่นอารมณ์!! ลงเพลง “เพราะหัวใจเป็นของเธอ”

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ถือเป็นวงดนตรีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ สำหรับวงร็อกมากฝีมือ Yes'sir Days กับผลงานเพลงชิ้นล่าสุด "เพราะหัวใจเป็นของเธอ" ที่ลงมือ... อ่านต่อ

ศูนย์ชัวร์ก่อนแชร์ ร่วมเป็นพันธมิตรกับ เฟซบุ๊ก ประเทศไทย รณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยรู้เท่าทันข่าวสารในช่...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปี 2562 ศูนย์ชัวร์ก่อนแชร์ สำนักข่าวไทย อสมท กำลังก้าวสู่ปีที่ 5... อ่านต่อ

anello Mickey Limited Edition Collection

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net anello (อเนลโล่) แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋จากประเทศญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย... อ่านต่อ

“กล้วย อาร์สยาม” วอนช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net บางครั้งการทำบุญชองชาวพุทธก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การใส่บาตร เข้าวัด ฟังธรรมเท่านั้น หากแต่การช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก... อ่านต่อ

ออกกำลังกายแล้วหายบ้า! “แพท วงเคลียร์” ได้คิวมารายการ “AW(AKE)...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ออกกำลังกายแล้วหายบ้า! วลีสุดพีคของเจ้าแม่เพลงละคร "แพท วงเคลียร์" หลังได้คิวมารายการ "AW(AKE) เอกชวนฟิต (อะเวค เอกชวนฟิต)"... อ่านต่อ

Movie Guide: “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ตีความกระสือใหม่ใน “SisterS กระสือสยาม”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เป็นผู้กำกับรุ่นเก๋าที่มีไอเดียพรั่งพรูพลิกโฉมหน้าวงการภาพยนตร์ไทยอยู่ตลอดเวลาสำหรับ ""ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ที่ล่าสุดกำลังจะมี "SisterS กระสือสยาม"... อ่านต่อ

เนรมิตหุ่นสวยสไตล์นางแบบ นายแบบให้คุณ ด้วยหลากหลายคลาสออกกำลังกาย ณ LIFESTYLES ON...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 15 มี.ค. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อีกหนึ่งทางเลือกของการลดน้ำหนัก และการดูแลสุขภาพ... อ่านต่อ

THE MALL FLAVORS OF SUMMER” ซัมเมอร์นี้ชวนมาพักร้อน ที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สร้างสีสันรับซัมเมอร์ จัดแคมเปญ "THE MALL FLAVORS OF SUMMER" ระหว่างวันที่ 7 มีนาคม 17 เมษายน 2562 ซัมเมอร์นี้ชวนมาพักร้อนที่... อ่านต่อ

“แตะเจ้..แล้วโลกแตก” !!! THE FACE THAILAND 5 ป่วน เสาร์ 16 มี.ค นี้ Master Mentor...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net หลบหน่อยแม่มาแล้ววววว เมื่อองค์แม่ Master Mentor ประทับรัวๆ 4 เมนเทอร์ 3 ทีม เมนเทอร์พี่โท ,เมนเทอร์มารีญา,เมนเทอร์จีน่า แบงค์ และผู้เข้าแข่งขันอีก... อ่านต่อ

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ “คัท เดอะ แคร็บ” ทุกวันศุกร์ ที่ ห้องอาหาร...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net บุฟเฟ่ต์คืนวันศุกร์โฉมใหม่ ที่ ห้องอาหาร ดีไลท์ "คัท เดอะ แคร็บ" มาพร้อมเมนูอาหารใหม่ๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นเครื่องดื่ม และ... อ่านต่อ

เมนูพิเศษประจำเดือนนี้ถึงเมษายน ณ ห้องอาหาร C-Salt Cafe โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net คนรักเมนูกระทะร้อนห้ามพลาด กับ 5 เมนูกระทะร้อนจากห้องอาหาร C Salt Cafe เสิร์ฟมาในกระทะร้อนๆพร้อมควันอุ่นๆหอมฉุย ชวนน้ำลายสอ... อ่านต่อ

เปิดพรีเซลแล้ว ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับ ICON ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์ออกกำลังกายริมแม่น้ำเจ้าพระยาบนพื้นท...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เปิดพรีเซลแล้ว สำหรับคลับที่ทุกคนรอคอย ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับ ICON ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์ออกกำลังกายริมแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่คลับกว่า 4,000... อ่านต่อ

จัดเต็มกันทั้งปี กับ “Wongnai Bangkok Restaurant Week 2019”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านร้านอาหาร เอาใจนักกินจัดดีลร้านอาหารสุดคุ้ม Wongnai (วงใน) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันไลฟ์สไตล์ของไทย ประกาศจัดดีลร้านอาหาร... อ่านต่อ

9 MCOT HD ส่งรายการใหม่ลงจอเดือน มี.ค. 62

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ส่งรายการใหม่ลงจอเดือนมีนาคม สร้างความสนุก ความบันเทิง และความประทับใจแน่นจอ! เริ่มด้วยรายการ "สู้ทั้งน้ำตา" ตอน... อ่านต่อ

บอย-ปกรณ์ ควงสองสาว ปุ๊กลุ๊ก-ญิ๋งญิ๋ง ท้าลมร้อน! เปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์ต้อนรับซัมเมอร์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ท้าลมร้อน ต้อนรับซัมเมอร์! ด้วยแฟชั่นโชว์สุดแซ่บ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับและผู้ร่วมงานได้ไม่น้อย เมื่อซูเปอร์สปอร์ต... อ่านต่อ

ลากริตต้านำเสนอ 8 เมนูอาหารอิตาเลียนต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิของประเทศอิตาลีในเดือนมีนาคม 2562 ห้องอาหารลากริตต้าเชิญชวนแขกผู้สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของอาหารอิตาเลียนสูตรดั้งเดิม... อ่านต่อ

กฎเหล็กของรักครั้งนี้...คือต้องห่างกัน 5 ฟุต จากนวนิยายรักยอดนิยม สู่ภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี โคล...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net Five Feet Apart Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/oMMjFCBr4Us ถึงเวลารู้จักความรักให้มากขึ้น กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดซาบซึ้ง... อ่านต่อ

สุขสันต์รับซัมเมอร์! กับรสชาติแห่งความสดชื่น ด้วย แจมบาร์ จูซ “แมงโก พาราไดซ์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net น้ำผลไม้แบรนด์ดังอันดับหนึ่งจากแคลิฟอร์เนีย แจมบาร์ จูซ (Jamba Juice) มอบพลังความสดชื่นรับซัมเมอร์จากสมูทตี้มะม่วงแท้ 100% ด้วย"แมงโก พาราไดซ์... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2562 11:46 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ