ข่าวทั่วไป ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2552

กอสสิบ แกลเลอรี่ : นิทรรศการชุด ‘Reflection’

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net ในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน เวลา 18.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อรสา โกศลานันทกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัย ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์... อ่านต่อ

“ไทรเด้นท์ รีแคลเด้นท์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อั้ม-พัชราภา...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งไม่มีน้ำตาล “ไทรเด้นท์ รีแคลเด้นท์”... อ่านต่อ

โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ จัดสัมภาษณ์ ดร. นพ. กิติพันธ์ วิสุทธารมณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net เนื่องด้วยโรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ได้นำ “เครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ความเร็วสูง 256 slice CT scan” ที่พัฒนามาจาก 64 slice CT scan... อ่านต่อ

ภาพข่าว: บิ๊กซี ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ประกันตนคนแรกที่ได้รับเช็คช่วยชาติ

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net นางสาวฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มอบกระเช้าสินค้าตราบิ๊กซีแบรนด์... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2552

ทั่วไป มี.ค. 52 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 25 มี.ค. 52 26 มี.ค. 52 ยางแผ่นดิบ ชั้น 3 45.50 46.00... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2552

ทั่วไป มี.ค. 52 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 25 มี.ค. 52 26 มี.ค. 52 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

แจ้งสถานที่และเวลาในการรับเช็คช่วยชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net ตามนโยบายรัฐบาล ในโครงการช่วยเหลือค่าครอง ชีพประชาชนและบุคลากรภาครัฐ กำหนดให้ผู้ที่มีเงิน เดือนต่ำกว่า 15,000 บาท ได้รับการช่วยเหลือเป็นเช็ค... อ่านต่อ

Gossip: เซนส์ ออฟ จอย สปา

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net เซนส์ ออฟ จอย สปา จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเสมอมา ด้วยกิจกรรมพิเศษอันแสนอบอุ่น อาทิ ตรวจทำนายดวงชะตากับหมอดูชื่อดัง... อ่านต่อ

“ท่าเรือประจวบ” ท่าเรือพาณิชย์สากลของเอกชน รักษาระดับ 3 ระบบมาตรฐานสากล...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net “ท่าเรือประจวบ” เครือสหวิริยา ดำเนินกิจการให้บริการขนส่งสินค้า และรับสินค้าทางทะเล ซึ่งเป็นท่าเรือพาณิชย์สากลของเอกชน... อ่านต่อ

Zense of Joy Spa จัดงาน “Zense of Joy 4th Anniversary ”

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net ขอเชิญร่วมฉลองครบรอบ 4 ปี ของ Zense of Joy Spa ในงาน “Zense of Joy 4th Anniversary ” ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552 เวลา 10.00 —... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2552

ทั่วไป มี.ค. 52 –กรมการค้าภายใน ชนิด จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ Types Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday 23 มี.ค. 52 24 มี.ค. 52 25 มี.ค. 52 26 มี.ค. 52 27 มี.ค. 52... อ่านต่อ

“โรบินสัน” ผนึก “ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” เสริฟความงาม...ให้ปรนนิบัติผิวกับข้อเ...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net “โรบินสัน” ผนึก “ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” เสริฟความงาม...ให้ปรนนิบัติผิวกับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี ในงาน “BEAUTY WORLD @... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 26 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 52 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ข้าวเปลือกเจ้า ตลาดกลาง ตลาดกลาง ตลาดกลาง ตลาดกลาง นาปรัง 5% จ.สุพรรณบุรี จ.ชัยนาท จ.นครสวรรค์ จ.พิษณุโลก ความชื้นไม่เกิน 15%... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 26 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 52 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 25 มี.ค. 51 1 ม.ค. 25 มี.ค.51 1 25 มี.ค. 52 1 ม.ค. 25 มี.ค.52 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice)... อ่านต่อ

ดาวดวงเด่น SEA STATION BIG C

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net สถานีอารมณ์ดี Sea Station FM 92 MHz. ขอเชิญเข้าร่วมประกวดร้องเพลง ทั้งแนวสตริง(รวมสากล)และลูกทุ่ง อายุ 13 18 ปีไม่เสียค่าสมัครใดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 12... อ่านต่อ

ม.ราชภัฏโคราช ระดมกำลังนักวิชาการ พร้อมประชุมระดับชาติ รวมผลงานวิชาการ...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา อุยตระกูล รักษาราชการแทนรองอธิการบดีฝ่าย วิจัยและพัฒนา... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 26 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 52 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2552 ข้าวสาร การซื้อขายมีปริมาณน้อย ผู้ส่งออกส่วนใหญ่มีข้าวขาว และข้าวนึ่งในสต๊อกเพียงพอแล้ว จึงชะลอ การสั่งซื้อ... อ่านต่อ

ปภ. จัดพิธีปัจฉิมนิเทศและปิดการฝึกอบรมจบ.ปภ. รุ่นที่ ๖

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยวิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจัดพิธีปัจฉิมนิเทศ และปิดการฝึกอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่บริหารงานป้องกันและบรรเทาสาธารณ... อ่านต่อ

ด่านตรวจคนเข้าเมืองพัทยาจัดอบรมวิธีการแจ้งที่พักอาศัยผ่านทางอินเตอร์เน็ตระบบใหม่ ที่...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net สำนักงานด่านตรวจคนเข้าเมืองพัทยา จัดอบรมวิธีการแจ้งที่พักอาศัยผ่านทางอินเตอร์เน็ตของด่านตรวจคนเข้าเมืองพัทยาระบบออนไลน์แบบใหม่... อ่านต่อ

นิตยสาร Cawaii! ประเทศญี่ปุ่นบินตรง!!! จับมือ นิตยสาร Cawaii! ประเทศไทย เติมเต็มความสุข...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net ยกเอากลิ่นอายดินแดนซากุระมาถึงเมืองไทย หลังทีมงาน นิตยสารคาวาอิ ประเทศญี่ปุ่นเดินทางมาเยือนประเทศไทย พร้อมร่วมกับ นิตยสารคาวาอิ ประเทศไทย เครือ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แถลงข่าว "การจัดการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซียน ครั้งที่ ...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แถลงข่าว "การจัดการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซียน ครั้งที่ 13 และการประชุมอื่นๆ... อ่านต่อ

สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับทุนรัฐบาลตามความต้องการของ ส่วนราชการ...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับทุนรัฐบาลตามความต้องการของ ส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ 2552 ทุนสนับสนุนการศึกษาของคนพิการ แบ่งเป็น... อ่านต่อ

ซีพีเอฟจับมือหน่วยงานรัฐจัดอบรมครู ถ่ายทอดองค์ความรู้เลี้ยงไก่ไข่เพื่อเด็กไทย

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net นายสุปรี เบ้าสิงห์สวย ผู้จัดการมูลนิธิพัฒนาชีวิตชนบท เครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับ... อ่านต่อ

ปภ. เชียงราย รายงานสถานการณ์วาตภัย

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย รายงานสถานการณ์วาตภัยเมื่อวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๕๒ มีพื้นที่ประสบวาตภัย... อ่านต่อ

ปภ.แนะนำวิธีปฏิบัติในช่วงเทศกาลเชงเม้ง

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net ช่วงตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมถึงวันที่ 5 เมษายนของทุกปี เป็นช่วงที่ชาวไทยเชื้อสายจีนจะประกอบอาหารเพื่อนำไปเซ่นไหว้บรรพบุรุษที่สุสานในต่างจังหวัด... อ่านต่อ

กาโตว์ เฮ้าส์: เค้กฟีเวอร์ ซื้อ 1 แถม 1

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net Cake Fever กลับมาอีกครั้ง การขอบคุณครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีจากกาโตว์ เฮ้าส์ เทศกาลเค้กฟีเวอร์ ซื้อเค้กขนาด 9 นิ้ว (2.5 ปอนด์) 1 ก้อน รับฟรีอีก 1 ก้อน... อ่านต่อ

CEVA ลอจีสติกส์ โชว์ศักยภาพ ก้าวขึ้นเป็นผู้ขนส่งสินค้าทางอากาศอันดับ 1 จากการจัดอันดับของ...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net CEVA ลอจีสติกส์ ผู้นำในการให้บริการจัดการด้านซัพพลายเชนชั้นนำของโลก ประกาศผลการดำเนินงานอันโดดเด่นที่ยังคงครองอันดับ 1... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เครือสหพัฒน์ สนับสนุนเช็คช่วยชาติ เพิ่มมูลค่าสูงสุด 3,000...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net นายบุญชัย โชควัฒนา (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายเวทิต โชควัฒนา (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท... อ่านต่อ

วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรมและสัมมนาเรื่อง ลดต้นทุนกระดาษในสำนักงาน ด้วยการจัดเก็บเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอ...

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net การบริหาร และจัดเก็บเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับสำนักงานยุคใหม่ วิทยากร โดย อ.สุเทพ โลหณุต อบรมวันที่ 8 เมษายน 2552 ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “แฮปปี้ไพร์ซ” บาย ซาบีน่า

ทั่วไป มี.ค. 52 –ThaiPR.net ชุดชั้นในซาบีน่าออกคอลเลคชั่น “แฮปปี้ไพร์ซ ยิ้มรับกับราคาสบายๆ บาย ซาบีน่า” (Habpy Price by Sabina) ขายผ่านช่องทางดิสเคาน์สโตร์... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2552 16:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ