ข่าวทั่วไป ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2553

สกาแคร์รุกตลาดปีเสือ ส่งโปรโมชั่นใหญ่ “ปรากฎการณ์ ผิวสวย รวยทอง กับสกาแคร์” แจกทองกว่า...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net สกาแคร์ทุ่มงบ 120 ล้านบาท ลุยสร้างแบรนด์และบุกตลาด ตั้งเป้าเติบโตจากปีก่อนไม่ต่ำกว่า 10% ออกสตาร์ทด้วยโปรโมชั่นแคมเปญ “ปรากฎการณ์ ผิวสวย รวยทอง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: CPS Chaps เปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดฮิป “First Cris co-designed by Cris...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net คุณจันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย CPS CHAPS (ซี พี เอส แช้ปส์) พร้อมด้วย ดร.ณัฐกิตต์ ตั้งพูลสินธนา (ที่ 3... อ่านต่อ

อีเลคโทรลักซ์ ดีไซน์แล็บ ประจำปี 2553- The 2nd Space Age “นวัตกรรมดีไซน์ สู่ยุคอวกาศแห่งอนาคต...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net โดดเด่น แตกต่างและสร้างสรรค์ การแข่งขันออกแบบดีไซน์นวัตกรรมระดับโลก ที่เป็นต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งอย่าง DustMate Shoes รองเท้าทำความสะอาดพื้น... อ่านต่อ

ปภ. เตรียมพร้อมรับมือพายุฤดูร้อน 16 — 18 มี.ค. 53

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เตรียมพร้อมรับมือพายุฤดูร้อน ช่วงวันที่ 16 — 18 มีนาคม 2553... อ่านต่อ

ปภ. ประสาน 8 จังหวัดภาคใต้เตรียมรับมือภาวะคลื่นลมแรง 17 — 19 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เตือนประชาชนที่อาศัยบริเวณชายฝั่งทะเล และพื้นที่เสี่ยงภัยใน 8 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ ชุมพร สุราษฎร์ธานี... อ่านต่อ

ปภ. เตือน 28 จังหวัด...ภาคเหนือ อีสาน ตะวันออก...รับมือพายุฤดูร้อน 16 — 18...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยทางภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออกรวม 28... อ่านต่อ

นานา บิวตี้ เฮ้าส์ (Nana beauty house) เชิญร่วมเวิร์กช็อปดูแลผิวหน้าและผิวกายจากผู้เชี่ยวชาญสถาบันดู...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net นานา บิวตี้ เฮ้าส์ (Nana beauty house) เชิญร่วมเวิร์กช็อปดูแลผิวหน้าและผิวกายจากผู้เชี่ยวชาญสถาบันดูแลผิวพรรณนานาชาติเอม (SOTHYS)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: 2 ศิลปินค่ายเลิฟอีส โซนี่ ร่วมกิจกรรมสร้างสุขที่ ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ทูบี...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ทูบี นัมเบอร์วัน เฟรนด์ คอร์เนอร์ เชิญ 2 ศิลปินจากค่าย “เลิฟอีส โซนี่” ภพธร (ตู่) สุนทรญาณกิจ และ ศุภวัฒน์ (แชมป์)... อ่านต่อ

การแสดงผลงานการปลูกอ้อยสูตร 100 ตันต่อไร่

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เดินทางมาเป็นประธานเปิดการแสดงผลงานการปลูกอ้อยสูตร 100 ตันต่อไร่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย... อ่านต่อ

ออฟฟิศเมทร่วมสนับสนุนโครงการภาครัฐ จัดชุดเครื่องเขียนสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 100...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนโครงการของภาครัฐในแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นการสมมนาคุณแด่ผู้ปกครองและน้องๆหนูๆทั้งหลาย ด้วย... อ่านต่อ

อุตสาหกรรมเครื่องหนังไทยคาดปี 53 ส่งออกโต 10-15% เตรียมผนึกกำลังร่วมแสดงศักยภาพในงาน BIFF & BIL...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเครื่องหนังไทย คาดว่าปี 2553 มูลค่าการส่งออกหนังฟอก สินค้าเครื่องหนัง เครื่องใช้ในการเดินทาง และรองเท้าโดยรวมจะขยายตัว 10 15%... อ่านต่อ

CPS CHAPS คว้าตัวสาวฮ็อต คริส หอวัง ร่วมดีไซน์คอลเล็คชั่นใหม่สุดฮิป “FIRST CRIS co-designed...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net อีกครั้งกับการสร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นของ CPS CHAPS สำหรับการเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “FIRST CRIS co designed by Cris Horwang”... อ่านต่อ

เพียวรีน คิดส์โยเกิร์ต ซื้อ 1 ได้อีก 1

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net บริษัท ยู.เอส. สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กแบรนด์ “เพียวรีน” ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษสุด... อ่านต่อ

ปภ.ประสาน 8 จังหวัดภาคใต้เตรียมรับมือภาวะคลื่นลมแรง 17—19 มี.ค.นี้

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เตือนประชาชนที่อาศัยบริเวณชายฝั่งทะเลและพื้นที่เสี่ยงภัยใน 8 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ ชุมพร สุราษฎร์ธานี... อ่านต่อ

“เสียงเพลงในสายพิณ ”

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ศูนย์ฮาร์พตำหนักประถม ด้วยความร่วมมือกับมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ จะจัดการแสดงดนตรีฮาร์พเพื่อการกุศล ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2553 เวลา 20.00... อ่านต่อ

ไขความลับความเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย กับ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ชวนคุณมาร่วมไขความลับแห่งผิวพรรณที่เรียบเนียน และสว่างกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์... อ่านต่อ

ปภ.เตือนเหนือ-อีสาน-ตอ.รวม 28 จ.รับมือพายุฤดูร้อนในช่วง 2-3 วันนี้

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยทางภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออกรวม 28... อ่านต่อ

ราคาขายส่งพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) หน่วย 15 มี.ค. 53 16 มี.ค. 53 ยางแผ่นดิบ ชั้น 3 กก. 97.90 96.70 (ราคาเกษตรกรขายได้ จ.สงขลา)... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน RETAIL PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) หน่วย 15 มี.ค. 53 16 มี.ค. 53 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละ เนื้อแดง (ตะโพก) กก. 115.00 120.00 115.00 120.00... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน ชนิด จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ Types Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday 15 มี.ค. 53 16 มี.ค. 53 17 มี.ค. 53 18 มี.ค. 53 19 มี.ค. 53... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 16 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ข้าวเปลือกเจ้า ตลาดกลาง ตลาดกลาง ตลาดกลาง ตลาด นาปรัง 5% จ.สุพรรณบุรี จ.ชัยนาท จ.นครสวรรค์ จ.พิษณุโลก ความชื้นไม่เกิน 15% 8.70... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ชวนเที่ยวงาน Flora in the city

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net นริศ เชยกลิ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการเงินบัญชี และ บริหารทรัพย์สิน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จัดกิจกรรมชวนเที่ยว Flora... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 16 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 12 มี.ค. 52 1 ม.ค. 12 มี.ค. 52 1 12 มี.ค. 53 1 ม.ค. 12 มี.ค.53 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice)... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 16 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2553 ข้าวสาร ข้าวปทุมธานีในบางพื้นที่ออกสู่ตลาดในระยะนี้เป็นข้าวที่มีคุณภาพดี ซึ่งมีปริมาณไม่มากนัก และเป็น... อ่านต่อ

บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์ตราเกษตร จัดงาน “เทศกาลข้าวอร่อย อร่อยทั่วไทย...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net เกษตรคืนกำไรให้คุณพบโปรโมชั่น 2 ต่อสุดคุ้มกับต่อที่ 1 พบกับสินค้าโปรโมชั่นราคาพิเศษและต่อที่ 2 ซื้อ 2 แถม 1 ซื้อข้าว 5 กก. จำนวน 2 ถุง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อาดิดาส เปิดตัวเทคโนโลยี ไมโค้ช (miCoach) โค้ชฝึกซ้อมวิ่งส่วนตัว

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ อาดิดาส นำโดย (จากซ้าย) โรจนสิทธิ์ มีนิจสิน (ลำดับ 1) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด และ มยุรี หอมอรุณ (ลำดับ 4)... อ่านต่อ

เก๋ไก๋รับซัมเมอร์ด้วยแว่นกันแดดคอลเล็คชั่นใหม่ จาก LACOSTE

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net LACOSTE แบรนด์สปอร์ตแฟชั่นจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก ด้วยโลโก้จระเข้สีเขียว แนะนำแว่นกันแดดคอลเล็คชั่นใหม่... อ่านต่อ

เทคโนปทุมวัน เปิดรับสมัคร นศ.ใหม่ ปี ๒๕๕๓

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เปิดรับสมัครสอบนักศึกษาเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ ตั้งแต่วันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ — ๕ เมษายน ๒๕๕๓... อ่านต่อ

นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน จะเป็นประธานเปิดกิจกรรม Kick off...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ด้วย นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน จะเป็นประธานเปิดกิจกรรม Kick off โครงการรณรงค์ล้างเครื่องปรับอากาศในฤดูร้อน ในวันพุธที่... อ่านต่อ

สผม. เชิญชมประติมากรรม 3 ชิ้น ในรายการ จดหมายเหตุกรุงศรี

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net น.ส.อัญชลี ปัทมาสวรรค์ ผู้อำนวยการสำนักผังเมือง กทม. แจ้งว่า สำนักผังเมืองได้จัดทำโครงการติดตั้งประติมากรรม 10 ชิ้น ทั่วกรุงเทพมหานคร ได้แก่... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2553 16:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ