ข่าวทั่วไป ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2562 16:12 น.

กรมอนามัยผนึกกำลังบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด หนุนงานวิจัยด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามั...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขและห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพัฒนาขีดความสามารถด้านการทดสอบและวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการและงานวิจัยด้านส่งเสร... อ่านต่อ

ทดสอบความฟิต ก่อนพิชิตอินทนนท์ ด้วยเทคโนโลยี VO2Max

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net หลายคนนิยมปั่นจักรยานออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และบางคนลือกที่จะปั่นจักรยานออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพื่อสร้างเสริมสมรรถภาพร่างกายให้สูงขึ้นเพื่อการแข่งขั... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดรับสมัครทุน ป.โท ต่างประเทศ ประจำปี 2562

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดรับสมัครคัดเลือกเพื่อรับทุนการศึกษาระดับปริญญาโทในต่างประเทศ สำหรับบุคคลทั่วไป ประจำปีการศึกษา 2562 ในสาขาวิชาที่หลากหลาย ณ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Q อาสา เครือข่ายเกษตรปลอดภัยแปลงใหญ่

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นางสาวจูอะดี พงศ์มณีรัตน์ เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ มกอช. พร้อมด้วยนายกฤษ อุตตมะเวทิน เลขานุการกรม และนางสาวนลินทิพย์ เพณี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: บีไอจีมอบท่อออกซิเจนพร้อมบรรจุออกซิเจนบริสุทธิ์ให้กับหน่วยซีล...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายยอดชัย ไชยทัพ (แถวหน้าที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด หรือ บีไอจี... อ่านต่อ

สถาบันการสร้างชาติ เปิดหลักสูตรใหม่ "สร้างศักยภาพผู้นำเยาวชนเพื่อการสร้างชาติ" (NBI...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สถาบันการสร้างชาติ เปิดหลักสูตรใหม่ สร้างศักยภาพผู้นำเยาวชนเพื่อการสร้างชาติ หรือ NBI Youth Leadership Empowerment Summer Programme (NBI YES)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เมอร์ค ประเทศไทย บริจาคอุปกรณ์กีฬาแก่สวนรมณีย์

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net คุณภานุทิน ตันติชูเวช ผู้อำนวยการภาคพื้นในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ และพนักงานเมอร์ค ได้เป็นร่วมตัวแทน บริษัท... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีประชุมร่วม ก.บ.ภ.- ก.น.จ. ครั้งที่ 1/62 เห็นชอบแผนพัฒนา 6 ภาค ปี 60 - 65...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีประชุมร่วม ก.บ.ภ. ก.น.จ. ครั้งที่ 1/62 เห็นชอบแผนพัฒนาภาค ปี 60 65 ของทั้ง 6 ภาค ซึ่งได้ทบทวนสาระสำคัญให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติและแผนแม... อ่านต่อ

นักศึกษาไทยเตรียมเฮ... ทุนรัฐบาลนิวซีแลนด์เปิดรับสมัครแล้วถึง 28 มี.ค. 62 มอบทุนเต็มจำนวน...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net รายงานข่าวจากหน่วยการศึกษานิวซีแลนด์ สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ระบุว่า รัฐบาลนิวซีแลนด์มอบทุนการศึกษาแบบทุนเต็มจำนวนให้แก่นักศึกษาไทยเพื่อศึกษา... อ่านต่อ

You Need = Younique “ยูนีค” เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ในยุคที่คนเมืองมีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อะไรที่ได้ชื่อว่ามีชิ้นเดียวในโลกหรือผลิตมาเพื่อเราโดยเฉพาะถือว่าเจ๋งสุดๆ... อ่านต่อ

คปภ. เร่งเยียวยาค่าสินไหมทดแทนกรณีรถกระบะตกเหว ตาย 5 ศพ ที่ประเทศลาว

ทั่วไป มี.ค. 62 –คปภ. ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสลดขึ้นกับครอบครัวศรีสวัสดิ์... อ่านต่อ

คปภ. ขานรับนโยบายรัฐ จับมือภาคธุรกิจฯ ตั้งทีมปรับปรุงสัญญาประกันสุขภาพ สร้างมาตรฐานใหม่!...

ทั่วไป มี.ค. 62 –คปภ. ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่าตามที่ภาครัฐได้มีนโยบายปฏิรูประบบสาธารณสุขของประเทศ... อ่านต่อ

ACC เปิดประสบการณ์เรียนรู้ สู่น้องๆ ICS

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท เอเชี่ยน เคมิคัล จำกัด เปิดบริษัท ต้อนรับคณะอาจารย์และนักเรียน เข้าเยี่ยมชมเพื่อศึกษาเรียนรู้การบริหารงานและการผลิตสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อบรมในโครงการ “พัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมผู้นำ การยืดเหยียดกล้ามเนื้อและการออกกำลังกายด้...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในโครงการ "พัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมผู้นำ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เคป & แคนทารี โฮเทลส์ จัดงานเลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่ตอบแทนลูกค้าจังหวัดระยอง

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรต เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ (คนที่ 5 จากซ้าย) และตัวแทนโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี จัดงาน THANK YOU... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รพ.หัวเฉียว รับการตรวจเยี่ยมสถานพยาบาล จากสำนักงานการประกันสังคม

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net พญ.เบญจมาศ วณีสอน (แถวหน้า : ที่ 7 จากขวา) ผู้อำนวยการด้านการแพทย์และการพยาบาล คุณประภัสสร รุจิรากรสกุล (แถวหน้า : ที่ 6 จากขวา)... อ่านต่อ

สำรวจพื้นที่อนุรักษ์ป่าต้นน้ำ และทรัพยากรพืชในด่านพระยาพิพิธ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 5 มีนาคม เวลา 16.30 น. นายรณรงค์ เส็งเอี่ยม ผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์และนายปิยเกษตร... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศเพื่อการเกษตรระหว่าง 6 - 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทั่วไป มี.ค. 62 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่างวันที่ 6 12 มีนาคม พ.ศ. 2562 ออกประกาศวันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562 กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ฉบับที่ 28/62 การคาดหมายลักษณะอากาศ... อ่านต่อ

“เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก” ชวนคนไทยสมัครร่วมโครงการ Ocean Plastic Innovation Challenge...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ปัจจุบันวิกฤติขยะพลาสติกยังเป็นปัญหารุนแรงต้องเร่งแก้ไขอย่างจริงจัง ด้วยเหตุนี้ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ผนึกกำลังกับบริษัท สกายโอเชี่ยนเวนเจอร์ส... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงพยาบาลสุขุมวิท ให้บริการตรวจวัดความดันตา เนื่องในวันต้อหินโลก

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงพยาบาลสุขุมวิท โดยศูนย์ตา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้บริการตรวจวัดความดันตา เนื่องในวันต้อหินโลก เพื่อเป็นการให้ความรู้... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฝึกอาชีพทหารก่อนปลดประจำการ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานจันทบุรี เปิดฝึกอบรมหลักสูตรอาชีพเสริม สาขาช่างซ่อมเครื่องยนต์เล็กเพื่อการเกษตร ให้กับทหารกองประจำการกองทัพเรือ... อ่านต่อ

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “The Nut Milk Specialist”

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายนมอัลมอนด์แบรนด์พรีเมี่ยมสัญชาติไทย ที่มียอดจำหน่ายกว่า 35 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อเรื่อง "The... อ่านต่อ

อ.ส.พ. จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง ความรู้เกี่ยวกับการบริหารความเสี่ยง...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วันพุธที่ 6 มีนาคม 2562 องค์การสวนพฤกษศาสตร์ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง ความรู้เกี่ยวกับการบริหารความเสี่ยง... อ่านต่อ

วธ.ร่วมมือจ.แม่ฮ่องสอนจัดงาน “ประเพณีปอยส่างลอง” ประจำปี 2562 วันที่ 28-31 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วันที่ 6 มีนาคม 2562 ที่ห้องโถงชั้น 1 กระทรวงวัฒนธรรม นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ) ประธานแถลงข่าวการจัดงาน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ผู้ตรวจราชการกระทรวงดิจิทัล ลงพื้นที่ 3 จังหวัดภาคเหนือ ดูความก้าวหน้าโครงการเน็ตอาสาประชาร...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายขจิต สุขุม ผู้ตรวจราชการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมพร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจราชการ ณ จังหวัดเชียงราย น่าน และแพร่ ระหว่างวันที่ ๒๕ ๒๘... อ่านต่อ

อธิบดีกรมป่าไม้ขึ้นแบล็คลิสชุมชนบุกรุกป่า-จุดไฟป่า

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net อธิบดีกรมป่าไม้ขึ้นแบล็คลิสชุมชนบุกรุกป่า จุดไฟป่า จ.แม่ฮ่องสอน กาญจนบุรี เชียงราย อุบลราชธานี เผยเพิ่มพื้นที่ป่าไม้ 331,951.67 ไร่ เทียบเท่าจ.ภูเก็ต... อ่านต่อ

สพร. 21 ภูเก็ต จัดฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาอาชีวศึกษาก่อนเข้ารับการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรง...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต ได้รับการประสานความร่วมมือกับวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เพื่อดำเนินการฝึกอบรมพัฒนาทักษะความรู้เพิ่มเติมทางด้านเทคนิคการ... อ่านต่อ

หาดทิพย์ จับมือพันธมิตร สานต่ออนุรักษ์ปะการังทะเลใต้ เดินหน้าสร้างสมดุลให้ระบบนิเวศฯ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net จากผลความสำเร็จของโครงการอนุรักษ์ปะการังทะเลใต้ Marine Camp ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2561 พบอัตราการรอดชีวิต และเจริญเติบโตของปะการังอยู่ที่ 80%... อ่านต่อ

ก.แรงงาน แถลงจัดงานวันสตรีสากล ประจำปี 2562

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานวันสตรีสากล ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด "แรงงานสตรี ร่วมจิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เพิ่มช่องทางอาชีพให้กลุ่มผู้สูงวัยเกวียนหัก

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานจันทบุรี เปิดฝึกอบรมหลักสูตรอาชีพเสริมให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ สาขาการผูกผ้าและจับจีบผ้า 30 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 4 8 มีนาคม... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ