ข่าวทั่วไป ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:12 น.

นีเวีย เมน ดีพ เผย 2 สูตรใหม่ล่าสุด เพิ่มพลังปกป้องจากแบล็คชาร์โคล...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net กิจกรรมในระหว่างวันก็ต้องเต็มที่ ออกเดทสาวก็ต้องมั่นใจสุดๆ แต่คุณกลับยังเป็นอีกคนที่ยังพบปัญหาเหงื่อใต้วงแขน กลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แลคตาซอย มอบเงินจากกิจกรรม “แชริตี้ 2019 มิง-กา-ลา-บา”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายสามารถ จิรพัฒนกุล (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แลคตาซอย จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารและพันธมิตรสายบุญ นำเงินที่ได้จากกิจกรรมทำบุญประจำปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เครือซีพีสนับสนุนภารกิจกรมป่าไม้คุมไฟป่า

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา นายจอมกิตติ ศิริกุล ผู้บริหารด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐ สำนักบริหารความยั่งยืน ธรรมาภิบาล และสื่อสารองค์กร... อ่านต่อ

ZEDERE แนะวิธีดูหนังแท้ & หนังเทียม อย่างง่ายๆ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net คำว่า เครื่องหนัง เป็นวัตถุดิบที่ใช้ผลิตเครื่องใช้ส่วนตัว และ เฟอร์นิเจอร์ในบ้านเรือน ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเก้าอี้หนังปรับนอน ZEDERE... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดูแลสุขภาพ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน แบรนด์ เซเดอร์เร่ ( ZEDERE )... อ่านต่อ

เหินฟ้าไปกับกัปตันตัวจิ๋ว แกะรอยสำรวจเครื่องบินกับการเรียนรู้แบบ Project...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net "เพราะเราเชื่อว่าเด็กทุกคนต้องการเรียนรู้ และสามารถเรียนรู้ได้อย่างลุ่มลึก การที่เด็กจะเติบโตไปสู่ยุคที่ข้อมูล ข่าวสาร... อ่านต่อ

โครงการหลวง Royal Project 2019 @ PARADISE PARK คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ ผักผลไม้ปลอดสารพิษ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วันที่ 27 31 มีนาคม 2562 พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป จัดงาน "โครงการหลวง Royal Project 2019 @ PARADISE PARK"... อ่านต่อ

คปภ. ติวเข้มภาคธุรกิจประกันภัย...เร่งสร้างความเข้าใจกฎหมายประกันฯที่แก้ไขใหม่...

ทั่วไป มี.ค. 62 –คปภ. เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานเปิดงานสัมมนา... อ่านต่อ

ทีเอ็มบี จัดงาน “The Ordinary Mission จุดประกายสร้างเด็กธรรมดา” โดยนายแพทย์ประเสริฐ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ทีเอ็มบี สานต่อโครงการไฟ ฟ้า (FAI FAH) ต่อยอดแคมเปญ "เด็กธรรมดา...คือสิ่งที่สวยงาม" พร้อมขอเชิญชวนพ่อแม่ ผู้ปกครองร่วมกิจกรรม "The Ordinary Mission... อ่านต่อ

ประธาน “ไอทีดี” ปาฐกถาพิเศษเรื่อง “แนวโน้มยุทธศาสตร์การค้าและการพัฒนาของประเทศไทยส...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ประธาน "ไอทีดี" ปาฐกถาพิเศษเรื่อง "แนวโน้มยุทธศาสตร์การค้าและการพัฒนาของประเทศไทยสู่ความยั่งยืน" แนะประเทศไทยควรมียุทธศาสตร์การค้าที่ชัดเจน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กสิกรไทยคว้า 2 รางวัลขวัญใจผู้บริโภค

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายอมร สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับ 2 รางวัลขวัญใจผู้บริโภค ได้แก่ รางวัลธนาคารเพื่อกิจการเอสเอ็มอี และ... อ่านต่อ

บำรุงผิวให้เนียนกระชับอย่างอ่อนโยนด้วย “ด็อกเตอร์ เบลเมอร์ ซิก้า เป็ปไทท์ แอมพูล”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี มอบผิวกระชับอย่างอ่อนโยนให้กับสาวๆ ทุกคน ด้วย "ด็อกเตอร์ เบลเมอร์ ซิกก้า เป็ปไทท์ แอมพูล" (Dr.... อ่านต่อ

“บัตรสมาชิกบางจาก” สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ผู้ผลิตและผู้บริโภคได้ช่วยสังคมไปด้วยกัน

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net "บัตรสมาชิกบางจาก" สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ผู้ผลิตและผู้บริโภคได้ช่วยสังคมไปด้วยกัน ร่วมมอบเงินจากคะแนนสะสมของสมาชิกบัตร รวมกับยอดสมทบของบางจากฯ... อ่านต่อ

สนจ. ชูแนวคิดรักษ์โลก “Zero Waste” รณรงค์ใช้ภาชนะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในงาน...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ประธานคณะกรรมการจัดงานคืนเหย้าชาวจุฬาฯ 2562 สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

งานเปิดตัวหนังสือ "สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ต้นฉบับบทภาพยนตร์...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นานมีบุ๊คส์ขอเชิญเหล่าโนแมจและมักเกิ้ลทั้งหลาย ท่องไปในโลกเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ในงานเปิดตัวหนังสือ "สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศเพื่อการเกษตรระหว่าง 20 - 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทั่วไป มี.ค. 62 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่างวันที่ 20 26 มีนาคม พ.ศ. 2562 ออกประกาศวันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ฉบับที่ 34/62 การคาดหมายลักษณะอากาศ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ จัดกิจกรรมสร้างทีมงาน ประจำปี...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ นำโดย ปริยรัตน์ จุลกิตติพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล สำนักงานส่วนกลาง เครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์... อ่านต่อ

ภาพข่าว : ร่วมแสดงความยินดี 59 ปี ททท.

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นางรัตนราศรี กระจายศรี หัวหน้าส่วน ส่วนส่งเสริมเผยแพร่ ฝ่ายกิจกรรมสัมพันธ์ ผู้แทนจากองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ร่วมแสดงความยินดี... อ่านต่อ

รางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประกาศให้การิม่า อโรร่า เป็นผู้ชนะเลิศรางวัล อีลีท วอดก้า...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net การีม่า อโรร่า เอ็กเซคคูทีฟ เชฟและผู้ก่อตั้งร้านอาหาร กา (Gaa) ในกรุงเทพฯ ได้รับรางวัล อีลีท วอดก้า สุดยอดเชฟหญิงแห่งปี 2562 (elitTM Vodka Asia's... อ่านต่อ

นศ.การโรงแรม และธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนรู้สู่มืออาชีพ กับเวดดิ้งแพลนเนอร์...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการโรงแรมและสาขาวิชาการจัดการธุรกิจเรือสำราญ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง "กว่าจะเป็น Wedding... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานจัดสร้างสวนป่าเบญจกิติ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพื้นที่การยาสูบแห่งประเทศไทย บริเวณที่จะสร้างสวนป่าเบญจกิติ ระยะที่ 2 และระยะที่ 3... อ่านต่อ

รีจอยส์ เปิดตัวแชมพูน้ำหอมแท้ระดับพรีเมี่ยม “รีจอยส์ เพอร์ฟูม คอลเลคชั่น” เพื่อผมนุ่ม...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net รีจอยส์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากพรอคเตอร์แอนด์แกมเบิล เปิดตัว "รีจอยส์ เพอร์ฟูม คอลเลคชั่น" ยกระดับความหอมขึ้นอีกขั้น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอเชี่ยนกรุ๊ป ส่ง “มองชู” ร่วมดูแลสุนัขจรจัด

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net มองชู (monchou) อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงภายใต้กลุ่มบริษัทเอเชี่ยน กรุ๊ป ยกทีมการตลาดร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม มอบผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมี่ยม... อ่านต่อ

จ๊อบส์ ดีบี เผย 10 อันดับสายงานที่มีเงินเดือนมากสุด อีคอมเมิร์ซมาแรง ติด Top 5...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) เว็บไซต์หางานชั้นนำของเอเชีย เผย 10 สายงานที่มีเงินเดือนมากที่สุดประจำปี 2561 พบอีคอมเมิร์ซเป็นสายงานเดียวที่ติด Top 5... อ่านต่อ

สงกรานต์นี้..เดินทางแบบไหน สุขใจสุด!

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ใกล้ถึงช่วงเทศกาลแห่งการเดินทางแล้วนะครับ นั่นก็คือ เทศกาลสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทยเรา เทศกาลที่หลายๆ ท่านที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดต่างๆ... อ่านต่อ

ก.แรงงาน เปิดคอร์สอาหารเครื่องดื่มสร้างอาชีพผู้สูงอายุ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมการฝึกอบรมหลักสูตรอาหารว่างและเครื่องดื่ม ชนิดต่างๆ ให้แก่กลุ่มผู้สูงอายุ... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2562 - 26 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 62 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2562 26 มีนาคม 2562 การคาดหมาย บริเวณประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนโดยทั่วไปตลอดช่วง และมีอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ โดยในช่วงวันที่... อ่านต่อ

สสว. จับมือ 8 มหาวิทยาลัยรัฐ จัดตั้งศูนย์แห่งความเป็นเลิศ (Excellence Center) ใน 4 ภูมิภาค 8...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สสว. จับมือ 8 มหาวิทยาลัย จัดตั้งศูนย์แห่งความเป็นเลิศ หรือ Excellence Center ทั้งด้านเกษตร และด้านการพัฒนาชุมชน ครอบคลุม 4 ภูมิภาค 8 แห่งทั่วประเทศ... อ่านต่อ

สิ้นสุดการรอคอย! ASA International Design Competition 2019

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net กิจกรรมประกวดแบบโดยสมาคมสถาปนิกสยามฯ ASA International Design Competition ในปีนี้มีโจทย์ว่า "Uncanny Sustainability" หรือทุ่มเทให้กับความคิดใหม่ๆ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ซีพีเอฟ สนับสนุนการจัดประชุมวิชาการสาหร่ายและแพลงก์ตอนแห่งชาติ ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net รศ.ดร.เชษฐพงษ์ เมฆสัมพันธ์(ขวา) คณบดีคณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และประธานชมรมสาหร่ายและแพลงก์ตอนแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:17 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ