ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2550

วาระงานประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์) เป็นประธานเปิดงาน วันน้ำโลกเฉลิม พระเกียรติเนื่องในเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เวลา 14:00 น.... อ่านต่อ

กฎกระทรวงว่าด้วยการยกเว้น ผ่อนผัน หรือกำหนดเงื่อนไขในการปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –พรบ.ควบคุมอาคาร กฎกระทรวง ว่าด้วยการยกเว้น ผ่อนผัน หรือกำหนด เงื่อนไขในการปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๕๐ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๕ (๓) และมาตรา ๗... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมล้างทุจริตให้สิ้นแผ่นดินไทย เพื่อเทิดไท้องค์ราชัน ณ ตึกสันติไมตรีหลังใน ทำเนียบรัฐบาล เวลา... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (อย่างไม่เป็นทางการ) ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเผยประเทศเพื่อนบ้านให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการแก้ไขปัญหามลพิษหมอกควัน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังค่ายกาวิละ มณฑลทหารบกที่ 33 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบสิ่งของพระราชทาน อุปกรณ์การดับไฟป่า และถุงยังชีพ จำนวน 500... อ่านต่อ

การแจ้งแนวทางการจัดสรรวงเงินลงทุนต่างประเทศและซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับประกาศเจ้าพนักงานควบคุมการแล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –ประกาศ ก.ล.ต. เรียน ผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทการจัดการ กองทุนรวม/กองทุนส่วนบุคคลทุกบริษัท... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการปลัดจังหวัด นายอำเภอ และปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประจำกิ่งอำเภอ... อ่านต่อ

นำส่งสำเนาระเบียบวิธีปฏิบัติสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –ประกาศ ก.ล.ต. เรียน ผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ทุกบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ประเภทการจัดการกองทุนรวม/กองทุนส่วนบุคคล... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 08:00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฏ์) ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ณ ห้องรับรอง ชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เวลา 09:30 น.... อ่านต่อ

(ต่อ1) แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี 1.4 ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ และลงนามในประกาศสำนักนายก รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับการมีพระบรมราชโองการในเรื่องตามข้อ 1.1 — 1.3 ยกเว้น 1.4.1... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี 1. การแต่งตั้งกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอให้แต่งตั้ง นายครรชิต... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาเร่งด่วนกรณีสถานการณ์หมอกควันในพื้นที่ภาคเหนือ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนกรณีสถานการณ์หมอกควันในพื้นที่ภาคเหนือตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1.... อ่านต่อ

แนวทางการดำเนินงานและการบริหารงบประมาณตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนระดับตำบลจังหวัดชายแดนภาคใ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแนวทางการดำเนินงานและการบริหารงบประมาณตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนระดับตำบลจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2550... อ่านต่อ

แผนยุทธศาสตร์ 5 ปี สร้างสวัสดิการสังคมไทย ฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2550-2554)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แผนยุทธศาสตร์ 5 ปี สร้างสวัสดิการสังคมไทย ฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2550 2554) และแผนปฏิบัติการพัฒนาระบบสวัสดิการสังคมไทยเพื่อชีวิตมั่นคง... อ่านต่อ

รายงานผลการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้งปี 2550 ของกระทรวงแรงงาน ครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงานรายงานผลการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้งปี 2550 ของกระทรวงแรงงาน ครั้งที่ 1 โดยหน่วยงานในสังกัดทุกหน่วยงาน... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์ภัยธรรมชาติในช่วงฤดูแล้งปี 2550 ครั้งที่ 3

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานสถานการณ์ภัยธรรมชาติในช่วงฤดูแล้งปี 2550 ณ วันที่ 9 มีนาคม 2550 ประกอบด้วย สถานการณ์น้ำ... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ภัยแล้งและการให้ความช่วยเหลือ (ข้อมูล ณ วันที่ 12 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยสำนักเลขาธิการป้องกันฝ่ายพลเรือน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รายงาน... อ่านต่อ

ผลการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยของกระทรวงแรงงาน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงาน รายงานผลการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ 46 จังหวัด ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

กรอบแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบกรอบแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ตามมติคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น... อ่านต่อ

แนวทางการบริหารจัดการงบประมาณขับเคลื่อนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขระดับจังหวัด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอทั้ง 3 ข้อ ทั้งนี้ โดยให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

องค์กรร่วมไทย-มาเลเซียขอความเห็นชอบในร่างแก้ไขเพิ่มเติมสัญญาซื้อขายก๊าซธรรมชาติ ครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง องค์กรร่วมไทย มาเลเซียขอความเห็นชอบในร่างแก้ไขเพิ่มเติมสัญญาซื้อขายก๊าซธรรมชาติ ครั้งที่ 2 ระหว่างกลุ่มผู้ขายและกลุ่มผู้ซื้อสำหรับก๊าซธรรมชาติจ... อ่านต่อ

มาตรการประหยัดพลังงาน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 6/2549 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2549 ตามที่กระทรวงพลังงานเสนอ ดังนี้ 1. ให้นำ... อ่านต่อ

ขออนุมัติเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนพิเศษตามโครงการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนพิเศษสำหรับข้าราชการและลูกจ้างประจำของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ตามโครงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2549... อ่านต่อ

การขอรับเงินชดเชยค่าดำเนินการในการให้บริการเชิงสังคมของการประปาส่วนภูมิภาค...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการการจ่ายเงินชดเชยค่าดำเนินการในการให้บริการเชิงสังคมให้การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ในปี 2548 จำนวน 609.585 ล้านบาท และสำหรับปี... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติวิชาชีพสาธารณสุขชุมชน พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติวิชาชีพสาธารณสุขชุมชน พ.ศ. ....ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาแล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติร่างพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. .... ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาได้ตรวจพิจารณาแก้ไขแล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... และ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... และ ร่างพระราชบัญญัติการประกอบกิจการพลังงาน พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาได้ตรวจพิจารณาแก้ไขแล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติวัตถุอันตราย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 2 ซึ่งมีรองนายกรัฐมนตรี (นายโฆษิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์) เป็นประธาน... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2550 08:50 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ