ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2558 00:15 น.

รมว.ต่างประเทศอังกฤษคาดเจรจานุกอิหร่าน อาจเลยกำหนดเส้นตาย 31 มี.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟิลิป แฮมมอนด์ รมว.ต่างประเทศอังกฤษ กล่าวว่า การเจรจาพหุภาคีเพื่อหาทางบรรลุข้อตกลงนิวเคลียร์กับอิหร่าน อาจลากยาวเลยกำหนดเส้นตายในวันที่ 31 มี.ค.... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นเตรียมรณรงค์ข้าราชการเริ่มงานเช้าขึ้น เลิกงานเร็วขึ้นเพื่อให้เวลาครอบครัว

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น กล่าวในวันนี้ว่า รัฐบาลจะทำการรณรงค์ในเดือนก.ค.และส.ค.ปีนี้ เพื่อให้ข้าราชการทั้งหมดเริ่มงานให้เช้าขึ้น... อ่านต่อ

"ทิม คุก"ซีอีโอ"แอปเปิล"ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทำเนียบฟอร์จูนผู้นำยิ่งใหญ่ที่สุด 50...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นิตยสารฟอร์จูนของสหรัฐประกาศจัดอันดับบุคคลที่ทรงอิทธิพลต่อโลกในฐานะผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 50 คนในวันนี้ ทั้งนี้ นายทิม คุก ซีอีโอของแอปเปิล อิงค์... อ่านต่อ

"ฮอนด้า"เผยผลิตรถยนต์ในญี่ปุ่นลดลง 25% ในเดือนก.พ.

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฮอนด้า มอเตอร์ ได้ทำการแก้ไขตัวเลขการผลิตรถยนต์ของทางบริษัทในญี่ปุ่นในเดือนก.พ. โดยระบุว่า การผลิตรถยนต์ลดลง 25.1% จากปีที่ผ่านมา สู่ระดับ... อ่านต่อ

แบงก์ชาติฟิลิปปินส์เผยผลสำรวจชี้ความเชื่อมั่นผู้บริโภคยังคงปรับตัวขึ้นในไตรมาสแรก

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางฟิลิปปินส์เปิดเผยในวันนี้ว่า ผลการสำรวจพบว่า ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในฟิลิปปินส์ยังคงปรับตัวดีขึ้นในไตรมาสแรก... อ่านต่อ

"ฮอนด้า"ทุ่มเงินเกือบ 1 หมื่นล้านรูปีขยายการผลิตรถยนต์ในอินเดีย

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฮอนด้า มอเตอร์แถลงว่า ทางบริษัทจะทุ่มเงิน 9.65 พันล้านรูปี (156 ล้านดอลลาร์) ในการลงทุนในอินเดีย เพื่อขยายประสิทธิภาพการผลิตรถยนต์... อ่านต่อ

"ซีนุค"ย้ำเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานต่างประเทศ หลังราคาน้ำมันโลกดิ่ง

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทซีนุค ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันของรัฐบาลจีน แถลงในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงานในต่างประเทศในปีนี้... อ่านต่อ

บริษัทร่วมทุน"เปอร์โยต์"-"มิตซูบิชิ"ปิดโรงงานในรัสเซียชั่วคราว หลังยอดขายซบ

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พีเอสเอ เปอร์โยต์ ซิตรอง รัสเซีย ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในรัสเซียระหว่างพีเอสเอ เปอร์โยต์ ซิตรอง และมิตซูบิชิ มอเตอร์ คอร์ป ประกาศวันนี้ว่า... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟื้นตัว หลังร่วง 4 วันติด จับตา"เยลเลน"แถลงนโยบายการเงิน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นนิวยอร์กขยับขึ้นเล็กน้อยในวันนี้ หลังจากร่วงลง 4 วันติดต่อกัน ขณะที่นักลงทุนจับตาการแถลงนโยบายการเงินของนางเจเน็ต เยลเลน... อ่านต่อ

รอยเตอร์/มหาวิทยาลัยมิชิแกนเผยดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐอยู่ที่ 93...

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจของรอยเตอร์/มหาวิทยาลัยมิชิแกนระบุว่า ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐขั้นสุดท้ายของเดือนมี.ค.อยู่ที่ระดับ 93.0 จากตัวเลขเบื้องต้นที่ 91.2... อ่านต่อ

"เมอร์เซเดส"จับมือ"นิสสัน"ผลิตปิกอัพป้อนตลาดยุโรป,ละตินอเมริกา

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมอร์เซเดส เบนซ์ แวนส์ ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถบรรทุกขนาดเบาในเครือเดมเลอร์ เอจี กำลังเจรจากับบริษัทนิสสัน มอเตอร์... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ปรับฐาน หลังดีดตัววานนี้จากปัจจัยซาอุฯโจมตีเยเมน

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวลงในวันนี้ โดยเป็นการปรับฐานหลังจากดีดตัวขึ้นเมื่อวานนี้จากเหตุการณ์รุนแรงในตะวันออกกลาง ณ เวลา 20.45 น.ตามเวลาไทย... อ่านต่อ

น้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ดิ่งกว่า 2% วันนี้ หลังคลายกังวลความขัดแย้งในตอ.กลาง

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ดิ่งลงมากกว่า 2% ในวันนี้ หลังจากตลาดคลายความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบต่อปริมาณน้ำมันโลกจากเหตุการณ์ความรุนแรงในตะวันออกกลาง ณ... อ่านต่อ

"โกลด์แมน แซคส์"ชี้ซาอุฯถล่มกลุ่มกบฏเยเมน ไม่กระทบปริมาณน้ำมันโลก

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โกลด์แมน แซคส์ระบุว่า การที่ซาอุดิอาระเบียและพันธมิตรทำการโจมตีทางอากาศต่อฐานที่มั่นของกลุ่มกบฏฮูตีในเยเมน จะไม่มีผลกระทบมากนักต่อปริมาณน้ำมันโลก... อ่านต่อ

สหรัฐเผยกำไรภาคเอกชนร่วง 3% ใน Q4/57 ทรุดมากสุดรอบ 4 ปี

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยตัวเลขกำไรของภาคเอกชนในไตรมาส 4 ของปีที่แล้ว โดยระบุว่า กำไรของภาคเอกชน หลังการหักภาษี... อ่านต่อ

สหรัฐเผยจีดีพีโต 2.2% ใน Q4/57 ต่ำกว่าคาดการณ์

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยตัวเลขการขยายตัวของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ช่วงไตรมาส 4 ของปีที่แล้ว โดยระบุว่าชะลอตัวสู่ระดับ 2.2%... อ่านต่อ

ดอลลาร์ดีดตัวต่อเนื่องจากวานนี้ หลังเจ้าหน้าที่เฟดส่งสัญญาณเดินหน้าขึ้นดอกเบี้ย

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์ดีดตัวขึ้นในวันนี้ โดยปรับตัวขึ้นต่อเนื่องจากเมื่อวานนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ร่วง ก่อนปธ.เฟดแถลงนโยบายการเงินวันนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลงในวันนี้ ส่งผลให้มีแนวโน้มที่ตลาดวอลล์สตรีทจะร่วงลงทุกวันในสัปดาห์นี้ ขณะที่ดอลลาร์แข็งค่าขึ้น... อ่านต่อ

เฟดเตือนผู้ควบคุมนโยบายจับตาความเสี่ยงธนาคารเงา

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสแตนเลย์ ฟิสเชอร์ รองประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) กล่าวในวันนี้ว่า ผู้ควบคุมนโยบายจะต้องใช้ความระมัดระวังในการสังเกตการณ์ความเสี่ยงที่อยู่นอกระบบธนา... อ่านต่อ

ADVANC ติดตั้งเอไอเอสซุปเปอร์ไวไฟ ความเร็ว 650 Mbps เป้าปีนี้ 18,000...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสพัฒนาเทคโนโลยี เอไอเอส... อ่านต่อ

ตลท.ให้ JAS01C1503A ใช้เกณฑ์ Cash Balance 30 มี.ค.-3 เม.ย.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)ประกาศรายชื่อหลักทรัพย์ DW ที่สมาชิกต้องดำเนินการให้ลูกค้าวางเงินสดไว้ล่วงหน้ากับสมาชิกเต็มจำนวนที่จะซื้อ (Cash... อ่านต่อ

TSTH หยุดโครงการเตาถลุง Mini Blast Furnaceชั่วคราวหลังวัตถุดิบราคาพุ่ง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ทาทา สตีล (ประเทศไทย) (TSTH) แจ้งการหยุดการดำเนินงานเป็นการชั่วคราวของโครงการ MBF ของ บมจ.เอ็น.ที.เอส.... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอ็ม บี เค จับมือดุสิต เปิดตัวโรงแรมสุดหรูที่กระบี่

ท่องเที่ยว มี.ค. 58 –ThaiPR.net ชนินทธ์ โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และ สุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ เอ็ม บี เค... อ่านต่อ

ครม.เห็นชอบ 8 โครงการด้านการเกษตรตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากการที่นายกรัฐมนตรได้เดินทางไปพบปะกลุ่มเกษตรกร 7 กลุ่มที่สหกรณ์การเกษตรอ.พิมาย... อ่านต่อ

INTUCH เข้าร่วมทุน"ชินโนส"22.5 ลบ.ธุรกิจเกมบนสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.อินทัช โฮลดิ้งส์(INTUCH) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าลงทุนภายใต้โครงการอินเว้นท์(InVent) ด้วยการเข้าซื้อสามัญเพิ่มทุนในบริษัท ชินโนส จำนวน 6,000 หุ้น... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) VTE เผยปีนี้เริ่มรับรู้ฯเหมืองถ่านหินชัดเจน-มี backlog ราว 600...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโสรัจ โรจนเบญจกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วินเทจ วิศวกรรม(VTE) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะเริ่มรับรู้รายได้จากเหมืองถ่านหินที่ลงทุนไปอย่างชัดเจน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด จัดงาน Food Terrace Signature Dish ตอกย้ำความเชื่อมั่นปี 2558...

บันเทิง มี.ค. 58 –ThaiPR.net บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด นำโดยคุณ วิภาดา จิตติพาณิชย์ (ที่ 2 จากขวา) ตำแหน่ง รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายทรัพย์สินและการตลาด... อ่านต่อ

ประเทศสมาชิก AIIB มีมติรับลักเซมเบิร์กเป็นสมาชิกก่อตั้งรายล่าสุดแล้ว

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังของจีนแถลงในวันนี้ว่า ลักเซมเบิร์กได้รับการอนุมัติให้เป็นประเทศสมาชิกล่าสุดในการก่อตั้งธนาคารเพื่อการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานแห่งเอเชีย... อ่านต่อ

TPIPL เตรียมเปิดโรงไฟฟ้าจากขยะ ขนาด 60 MW ในเดือนก.ค.58

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวรวิทย์ เลิศบุษศราคาม รองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีพีไอ โพลีน (TPIPL) กล่าวว่า บริษัทอยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะ ขนาด 60 เมกะวัตต์... อ่านต่อ

ครม.เห็นชอบเปิดจุดผ่อนปรนการค้าพิเศษด่านสิงขร สถาปนามะริด-ประจวบฯเมืองพี่น้อง

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 18:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ