ข่าวผลสำรวจ ก่อน 15 มิถุนายน พ.ศ. 2544

กรุงเทพโพลล์: คดีปกปิดหุ้นและนายกรัฐมนตรีสำรองในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของประชาชน เกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรไป แถลงปิดคดีการปกปิดถือครองหุ้นต่อศาลรัฐธรรมนูญ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เสียงสะท้อนจากประชาชน กรณี ทักษิณจะไปแถลงปิดคดีซุกหุ้นด้วยตนเอง

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชน กรณี นายกทักษิณตัดสินใจจะไปแถลงปิดคดีซุกหุ้น ด้วยตนเองในวันที่ 18 มิถุนายน นี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กรณี : นายกทักษิณนั่งควบตำแหน่ง รมว.ศึกษาฯ

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นในกรณี ที่ "นายกทักษิณ ควบตำแหน่ง รมว. ศึกษาฯ แทน นพ.เกษม วัฒนชัย"... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การลาออกของ รมว. ศึกษาฯ (นพ.เกษม วัฒนชัย) ในทัศนะของผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรง

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้เจาะลึกความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงที่สนใจการลาออกของ รมว.ศึกษาฯ ทั้ง "ครู/อาจารย์"... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กับ "การลาออกของ รมว. ศึกษาฯ (นพ.เกษม...

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นประชาชนโดยแยกเป็น “ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา” และ "ประชาชนทั่วไป”... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจความประทับใจและความน่าเบื่อของประชาชน ต่อคำคม - คารมและคำพูดทางการเมือง

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –เอแบคโพลล์ อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก....แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย สุนทรภู่กวีแก้ว กล่าวไว้มิมีผิดเพราะถ้าพูดดี พูดได้ พูดเป็นไม่เลอะเลือน ไม่พูดแล้วลืมสัญญา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “เจาะใจ” กรณี : นักเรียน/นักศึกษาขายตัว

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล สวนดุสิตโพล สถาบันราชภัฏสวนดุสิต โดยนักศึกษาปริญญาโท สาขาบริหารการศึกษา สถาบันราชภัฏสวนดุสิต เล็งเห็นความสำคัญที่จะช่วยป้องกัน / แก้ไขปัญหาการศึกษา... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: พ่อค้า-แม่ค้าคิดอย่างไรกับการกู้เงินโดยไม่ต้องค้ำประกัน

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้เป็นการสำรวจภาคสนาม ต้องการทราบความคิดเห็นของพ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของตามแผงใน ตลาดสด หาบเร่ แผงลอย รถเข็น ในเขตกรุงเทพมหานครว่า... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "แพทย์ / พยาบาล" คิดอย่างไร ?กรณี "ฆ่าหั่นศพ"

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าว "การฆ่าหั่นศพ" ที่เป็นข่าวสยดสยองนับตั้งแต่ กรณี นักศึกษาแพทย์เสริม สาครราษฎร์ จนถึง ล่าสุด กรณีของ พญ. ผัสพร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "ทักษิณ" ควรไปแถลงปิดคดีซุกหุ้นด้วยตนเองหรือไม่ ?

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล ในวันที่ 18 มิถุนายน 2544 เป็นวันที่จะมีการแถลงปิดคดีซุกหุ้นของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ต่อศาลรัฐธรรมนูญ "สวนดุสิตโพล"... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "การรับน้องใหม่" ในทัศนะของ นักศึกษา ผู้ปกครอง อาจารย์และประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของ นักศึกษาใหม่/ผู้ปกครอง นักศึกษาใหม่ นักศึกษาเก่า ที่มีต่อ "การรับน้องใหม่" ซึ่งเป็น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ความเชื่อมั่นต่อการพิจารณาคดีปกปิดหุ้นของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้ ต้องการทราบความเชื่อมั่นของประชาชนต่อคดีการปกปิดหุ้นของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ภายหลัง การเปิดเผยความสัมพันธ์ในอดีต... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผู้ที่สูบบุหรี่คิดอย่างไร ? กรณี : บุหรี่ สุรา/เบียร์ ยาเสพติด...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล วันที่ 31 พฤษภาคม ของทุกปี เป็นวันรณรงค์งดสูบบุหรี่โลก "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็น ของประชาชนทั้งผู้ที่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผู้บริหารธนาคารพาณิชย์ คิดอย่างไร ? กรณี ปลดหม่อมเต่า...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล "การปลด หม่อมเต่า" ม.ร.ว จัตุมงคล โสณกุล ออกจากตำแหน่งผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง "สวนดุสิตโพล"... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: วิเคราะห์ผลงานของรัฐบาลรายกระทรวงในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล ผลงานของ “รัฐบาล” อันดับพอใจ อันดับ พอใจ ไม่พอใจ เฉย ๆ ไม่ระบุ ผลต่าง อันดับผลต่าง สอบได้ สอบตก ไม่พอใจ พอใจ ไม่พอใจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 3 เดือน "รัฐบาลทักษิณ"

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฎสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชน กรณี ที่รัฐบาลทำงาน มาครบ 3 เดือน โดยสุ่มตัวอย่างจากประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วไปประเทศ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร กรณีโอนหุ้น ข่มขู่ผู้ประมูล จับบ่อนการพนัน และทำร้ายเด็กรับใช้...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ต่อกรณีการชี้แจงการเสียภาษีการโอนหุ้นของนายก รัฐมนตรีและภริยา การข่มขู่ผู้ประมูล การจับบ่อนการพนัน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: 3 เดือนการทำงานของคณะรัฐมนตรี ทักษิณ 1 ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –เอแบคโพลล์ จะเห็นว่ารัฐบาลได้พยายามเร่งรัดดำเนินมาตรการต่างๆ ตามนโยบายที่ได้เคยหาเสียงไว้กับประชาชน และนั่นทำให้บรรดารัฐมนตรีทั้งหลาย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของ "ทหาร" กับปัญหาชายแดนไทยกับเพื่อนบ้าน กรณี :...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของ "ทหาร 3 เหล่าทัพ" ทั้ง ทหารบก ทหารเรือ และทหารอากาศ กับ ปัญหาชายแดนไทยกับเพื่อนบ้าน กรณี :... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "ยาเสพติดในโรงเรียน" เสียงสะท้อนจากเพื่อนนักเรียนด้วยกัน

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล เยาวชนนับว่าเป็นทรัพยากรที่สำคัญของประเทศชาติ แต่จากสภาพสังคมที่บีบคั้นแก่งแย่งแข่งขัน ได้สร้างปัญหาให้กับ เยาวชนขึ้นมากมายจนยากต่อการแก้ไข... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรกับผลงาน 3 เดือนของรัฐบาลทักษิณ

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับความพอใจในการปฏิบัติงาน ของพ.ต.ท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพย์ติดในกลุ่มนักเรียน

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –เอแบคโพลล์ ด้วยการปฏิวัติทางเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมรูปแบบใหม่ในปัจจุบัน ได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วต่อโครงสร้างและบทบาทหน้าที่ของบุคคลภายในสถาบันครอบครั... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "นักเรียนหญิงขายตัว" เสียงสะท้อนจากเพื่อนนักเรียนด้วยกัน

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล ปัญหาของเยาวชนที่สร้างความเสื่อมโทรมให้กับสังคมในปัจจุบันและเป็นกระแสข่าวที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง คือ เรื่อง "นักเรียนขายตัว"... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของพระภิกษุ แม่ชี สามเณร ประชาชนทั่วไปทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง กรณี การบวชเป็น...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็น ของพระภิกษุ แม่ชี สามเณร ประชาชนทั่วไปทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง กรณี การบวชเป็น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนมอง "การตัดสินคดี พญ.ผัสพร" อย่างไร?

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล จากคดีการเสียชีวิตของ พญ.ผัสพร รวมถึงการจับกุมหมอวิสุทธิ์ ผู้เป็นสามี และเมื่อทางอัยการตัดสิน ยกฟ้องหมอวิสุทธิ์ เนื่องจากหลักฐานไม่ชัดเจน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศต่อผู้นำ และอดีตผู้นำประเทศ รวมทั้งฝ่ายรัฐบาลทั้งคณะ...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็น ของประชาชนทั่วประเทศต่อผู้นำ และ อดีตผู้นำประเทศ รวมทั้งฝ่ายรัฐบาลทั้งคณะ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: พฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตของวัยรุ่น

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ ต้องการทราบความคิดเห็นของวัยรุ่นที่กำลังศึกษาอยู่ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อกรณีอัยการสั่งไม่ฟ้องคดีฆาตรกรรม พ.ญ.ผัสพร

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –เอแบคโพลล์ หลังจากที่อัยการมีคำสั่ง “ไม่ฟ้อง” ในคดีฆาตรกรรม พ.ญ.ผัสพร จนมีผลทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนมอง "รัฐบาลทักษิณ" อย่างไร ?

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สะท้อนความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพ จาก 15 จังหวัด (กรุงเทพฯ ปริมณฑล, เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครสวรรค์,... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความเห็นของประชาชนต่อกรณีนายกรัฐมนตรีของไทยเข้าร่วมประชุม "2001 ฟอร์จูนโกลบอล ฟอรั่ม"...

ผลสำรวจ พ.ค. 44 –เอแบคโพลล์ จากการที่พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เข้าร่วมประชุม และกล่าวสุนทรพจน์ให้แก่บรรดานักธุรกิจชั้นนำนานาชาติในงาน “2001 ฟอร์จูนโกลบอล... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2544 14:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ