ข่าวผลสำรวจ ก่อน 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ปัญหาการเก็บแป๊ะเจี๊ยะและเด็กฝากในการเข้าศึกษา

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ครูส่วนใหญ่ปรามาสรัฐบาลชุดนี้ว่ายากที่จะแก้ปัญหาการเก็บแป๊ะเจี๊ยะและเด็กฝากได้สำเร็จภายใน 1 ปี ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความคิดเห็น ความมั่นใจและความกังวลต่อการศึกษาของไทยใน 1...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพฯ โทษการศึกษาตกต่ำเพราะรัฐบาล และเชื่อว่าการเมืองแทรกแซงระบบการศึกษาของชาติ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประเมินผลงานรัฐบาล ผลงาน คมช. และ สถานการณ์การเมืองหลังคดียุบพรรคการเมือง...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation in Management and... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความนิยมของประชาชนต่อรัฐบาลและคมช.

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –สวนดุสิตโพล การบริหารประเทศ หลังจากการยึดอำนาจ 19 กันยายน 2549 รัฐบาลและคมช.ได้มีการปฏิบัติงานท่ามกลางกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ถึง... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: 3 เดือนที่ผ่านมากับการเมืองไทย

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ โพลล์ชี้นายกสุรยุทธ์ มีบุคลิกภาพเหนือกว่านายกท่านอื่นทุกด้านและเชื่อว่ารัฐบาลชุดที่แล้วมีการคอร์รัปชั่นเชิงนโยบาย ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: การเมืองไทย : ความต้องการและความพึงพอใจ

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ชาวกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่อยากให้นายกสู้ต่อไปจนกว่าจะมีการเลือกตั้งปลายปีนี้ และปัญหาชายแดนภาคใต้เป็นความกังวลใจมากที่สุดซึ่งต้องการให้รัฐบาลแก้ไขทันที... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดเห็นอย่างไรกับสถานการณ์ทางการเมืองปัจจุบัน

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพฯ หนึ่งในสามเชื่อว่าคาร์บอมบ์เป็นเรื่องของการจัดฉากและเกือบครึ่งคิดว่าบ้านเมืองจะยังคงอยู่ในสภาวะวุ่นวายถ้า พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรกับคดียุบพรรคการเมือง

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –กรุงเทพโพลล์ ด้วยในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เป็นวันที่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัยชี้ขาดในคดียุบพรรคการเมือง ซึ่งเป็นคดีสำคัญที่หลายฝ่ายจับ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: 'ชาวกรุงเทพฯ พอใจผลงาน กทม. มากขึ้นกว่าเมื่อ 3...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้ทำการสำรวจความพึงพอใจของชาวกรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขต จำนวน 8,393 คน จากทุกเพศ อายุ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ชาย-หญิง ปี 49 กับศีลธรรม และความเชื่อทางศาสนา

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ทำการสำรวจความคิดเห็นของคนกรุงเทพในหัวข้อ “ชาย หญิง ปี 49 กับศีลธรรม... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดเห็นอย่างไรกับการสรรหา กกต.

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพฯ ร้อยละ 64.9 เห็นว่าควรเลื่อนการเลือกตั้งเพื่อให้ กกต. เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ จากการที่ศาลฏีกาได้สรรหาบุคคลจำนวน 10 คน... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: เลือก ส.ก. ดูจากอะไร

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ การตัดสินใจไปเลือกตั้ง ส.ก. ยังคงเป็นสูตรเดิมๆ เหมือน ส.ส. คือ เพื่อรักษาสิทธิตามกฎหมายเลือกตั้งและได้คนดีเข้าสภา... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: พลังงานทางเลือก : ความเข้าใจและการปฏิบัติ

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ พลังงานทดแทนหรือพลังงานทางเลือกเป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกมาพูดจากันมากในขณะนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์ราคาน้ำมันในประเทศมีการ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดอย่างไรกับข่าวการยุบพรรค

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ชาวกรุงเทพฯ ร้อยละ 24 เห็นว่าควรจะยุบพรรคไทยรักไทย แต่มีเพียงร้อยละ 21 เท่านั้นที่คิดว่าศาลรัฐธรรมนูญจะยุบพรรคดังกล่าว ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: อารมณ์ ความรู้สึกของประชาชนต่อสถานการณ์การเมืองและเศรษฐกิจ :...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation in Management and... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความคิดเห็นเกี่ยวกับอารมณ์ ความรู้สึกต่อการเมืองไทยยุคช่องว่างการเลือกตั้ง

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ร้อยละ 47 ของคนกรุงเทพฯ เห็นว่าการไม่ยอมลาออกของ กกต. เป็นการไม่ตอบสนองพระราชประสงค์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการแก้ไขวิกฤตของชาติ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดอย่างไรกับการไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สว. ปี 49

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ก่อน 7 วันของการเลือกตั้ง สว. ร้อยละ 80 ของคนกรุงเทพตั้งใจจะไปเลือกตั้งเพื่อทำหน้าที่ตามที่กำหนดในรัฐธรรมนูญ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา(สว.) ชุดใหม่

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพฯ ชื่นชอบคุณหญิงพรทิพย์และอยากให้เป็นสมาชิกวุฒิสภาสูงสุด และปัจจัยสำคัญที่ใช้เลือก สว. คือความซื่อสัตย์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความเชื่อมั่นที่มีต่อความบริสุทธิ์ยุติธรรมของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางการเมือง...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศาลปกครองเป็นหน่วยงานที่บุคคลอาชีพต่าง ๆ ให้ความเชื่อมั่นมากในการทำงานอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม และน้อยมากที่คิดว่านายกจะเว้น วรรคทางการเมือง... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นภายหลังการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ เกินกว่าครึ่งของผู้ไปใช้สิทธิในอาชีพต่าง ๆ จะกากบาทในช่องไม่ออกเสียงและไม่มั่นใจว่าภายหลังการเลือกตั้งแล้วสถานการณ์บ้านเมือง จะเป็นปกติ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ผลกระทบภายหลังศาลรัฐธรรมนูญไม่รับวินิจฉัยคุณสมบัติของนายกรัฐมนตรีที่เสนอโดยวุฒิ...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ กระแสความนิยมนายกรัฐมนตรีเริ่มลดลงอยู่ในระดับปานกลาง ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญไม่รับวินิจฉัยคำร้องของสมาชิกวุฒิสภาเกี่ยวกับคุณสมบัติของนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: มอเตอร์ไซด์รับจ้างหนึ่งในอาชีพปิดทองหลังพระ

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์รับจ้าง ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลภายใต้ โครงการ “... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ผู้สูงอายุทั้งชายและหญิงในสังคมไทยไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวที่ว่า...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ภายใต้โครงการ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้สูงอายุ ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: พ่อ แม่ มีความกังวลใจมากที่สุดในเรื่องเกรงลูกจะติดยา...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ พ่อแม่มักจะกังวลใจในเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับลูก ๆ เสมอ ซึ่งจะกังวลใจมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับว่าเป็นเรื่องอะไร และพ่อแม่มี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: รายงานดัชนีความสุขมวลรวมของประชาชนภายในประเทศ ประจำเดือนเมษายน...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation, Assumption University)... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความรู้ความเข้าใจต่อรัฐธรรมนูญ และการลงประชามติ

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบค นวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation in Management and... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "การปรับเปลี่ยนนายกรัฐมนตรี" ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –สวนดุสิตโพล * ประชาชน“ยังอยาก”และ“ค่อนข้างอยาก”ให้นายกฯ อยู่บริหารประเทศต่อ 49.51% มีเพียง 21.37% ที่ “ไม่อยาก”... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ร้อยละ 79 เชื่อว่ามีผู้ต้องหามิได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาแต่ถูกศาลตัดสินให...

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัยร่วมกับสถาบันวิจัยสังคมและเศรษฐกิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อกระบวนการยุติธรรมในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11 14... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: สุนัขในดวงใจและการจัดการกับสุนัขจรจัด

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานครเรื่อง... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: อาชีพ รปภ. ยังสดใส ช่วยคนไทยมีงานทำ

ผลสำรวจ พ.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อสะท้อนให้เห็น... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 15:34 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ