เพอร์เฟ็ค เวิร์ล และ เนสท์เล่ ร่วมมือกันเปิดโลกใหม่ให้เกมออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 7, 2007 10:13 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--7 ส.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทเพอร์เฟ็ค เวิร์ล (Perfect World) และบริษัทเนสท์เล่ (Nestle) ได้ประกาศร่วมมือและเป็นหุ้นส่วนกันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกในจีนที่มีการทำข้อตกลงความร่วมมือระหว่างบริษัทผู้ผลิตเกมแนว 3D MMORG กับแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป จะทำให้นักเล่นเกมในจีนจะสามารถเข้าสู่เครือข่ายเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลกได้ด้วยความสนุกสนาน
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ล ในฐานะผู้พัฒนาและเผยแพร่เกม “จูเสียน ออนไลน์” (Zhuxian Online) และเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและเผยแพร่เกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน มีการเติบโตอย่างรวดเร็วมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2547 เกม “จูเสียน ออนไลน์” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่และโลกอันสดใสให้กับเกมออนไลน์ โดยบริษัทได้เชิญ “ริชี่ เหริน” ดาราชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัท โดยบริษัทได้ทุ่มทุนจำนวนมากไปกับซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชียคนนี้ นอกจากนั้นยังมีการสร้างวิดีโอ เพลงประกอบ รวมถึงมิวสิควิดีโอ เพื่อให้เกมออนไลน์มีความสมจริงและสมบูรณ์มากที่สุด ส่งผลให้เกมนี้ได้รับความสนใจและความนิยมจากผู้คนจำนวนมาก
นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่การสร้างความร่วมมือระหว่างบริษัทยักษ์ใหญ่ 2 แห่ง ทำให้เกิดความสำเร็จอย่างท่วมท้นในวงการเครือข่ายเกม 3 มิติของจีน นักเล่นเกมรุ่นใหม่จะมีโอกาสดื่มด่ำกับกาแฟรสเลิศของเนสท์เล่ไปพร้อมๆกับการเก็บการ์ดและไอเท็มในเกม “จูเสียน ออนไลน์” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด การสร้างความร่วมมือระหว่าง ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ล และ เนสท์เล่ ไม่ได้เป็นประโยชน์ในแง่ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 บริษัทเท่านั้น แต่ยังเป็นการโปรโมทเกมที่ผลิตโดยเพอร์เฟ็ค เวิร์ล และกาแฟที่ผลิตโดยเนสท์เล่ ให้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้นำแฟชั่น ซึ่งจะเป็นการดึงดูดผู้บริโภครุ่นใหม่ๆต่อไป
ติดต่อ:
หลี่ เหม็ง, ผู้บริหารฝ่ายสื่อ
แผนกการตลาด, บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ล
โทรศัพท์: +86-10-5885-8555 ต่อ 1140
โทรสาร: +86-10-5885-1012
โทรศัพท์มือถือ: +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ