ING เปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่ายจากการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 12, 2007 15:44 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--12 ก.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ING ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2007 ประกาศเชิญชวนช่างภาพมืออาชีพให้ส่งภาพถ่ายจากการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2007 มาประกวด
ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในการแข่งขัน 4 รอบ ซึ่งได้แก่ รอบแบ่งกลุ่ม, รอบ 4 ทีมสุดท้าย, รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 500 ยูโร โดยภาพถ่ายนักเตะต้องสามารถเห็นหน้านักเตะได้ชัดเจนอย่างน้อย 3 คน จึงจะมีสิทธิได้รับรางวัล
นอกจากนั้น ในการแข่งขันแต่ละรอบ ING จะมอบรางวัลเพิ่มเติมอีก 250 ยูโร ให้กับภาพถ่ายที่สามารถแสดงถึง "สปิริตแห่งสีส้ม" (สีซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ ING) ได้ดีที่สุด โดยภาพดังกล่าวอาจเป็นภาพนักฟุตบอลกำลังโหม่งลูกตุงตาข่ายโดยมีป้ายโฆษณาของ ING เป็นฉากหลัง หรืออาจเป็นภาพง่ายๆอย่างภาพแฟนฟุตบอลของ ING กำลังสนุกสนานกับการเชียร์ทีมโปรดในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ
การเข้าประกวดภาพถ่ายสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการกรอกแบบฟอร์มในเว็บไซต์ของ ING ที่ http://www.ingafc.com ได้ตลอดช่วงเวลาที่มีการแข่งขัน โดยช่างภาพต้องส่งภาพถ่ายพร้อมรายละเอียดของแมตช์การแข่งขัน ชื่อช่างภาพ รวมถึงคำบรรยายใต้ภาพ นอกจากนี้ช่างภาพสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้โดยตรงไปยัง Tony.Wong@ap.ing.com พร้อมข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้น
ภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับการเผยแพร่ในเว็บไซต์ http://www.ingafc.com หลังจบการแข่งขันแต่ละรอบ โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ละท่านทราบ
ING เป็นสถาบันการเงินระดับโลกของเนเธอร์แลนด์ โดยพนักงานกว่า 120,000 คนของบริษัทได้ให้บริการด้านการธนาคาร ประกันภัย และการจัดการสินทรัพย์ กับลูกค้ากว่า 60 ล้านรายทั้งภาคเอกชน บริษัท และสถาบันต่างๆ ใน 50 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทซึ่งมีชื่อเสียงหลายแห่งได้ให้ความไว้วางใจและรองรับลูกค้าของพวกเขาภายใต้แบรนด์ของ ING
ติดต่อ:
คาเรน วิลเลียมส์
โทร: +852-3762-8292
อีเมล์: karen.williams@ap.ing.com
โทนี่ หว่อง
โทร. +852-3762-8292
อีเมล์: tony.wong@ap.ing.com
ชวลิต ทองร่ม
โทร: +66-2263-3900
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ