โอทิสได้รับเลือกให้เป็นผู้ติดตั้งลิฟต์ในอาคารที่พักที่สูงที่สุดในฟิลิปปินส์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 18, 2007 08:42 —Asianet Press Release

ฟาร์มิงตัน, คอนเน็กติกัต--18 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) (NYSE: UTX) ได้รับเลือกให้เซ็นสัญญามูลค่าเกือบ 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อจัดหาและติดตั้งลิฟต์ที่เซนต์ ฟรานซิส แชงกรี-ลา เพลซ (St. Francis Shangri-la Place) ซึ่งคาดว่าจะเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในฟิลิปปินส์
"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่แชง แกรนด์ ทาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (Shang Grand Tower Corporation) ในเครือคูก กรุ๊ป (Kuok Group) ได้เลือกโอทิสให้เป็นผู้ติดตั้งลิฟต์ในโครงการที่พักอาศัยใจกลางกรุงมะนิลาแห่งนี้" นายเซบิ โจเซฟ ประธานและผู้จัดการทั่วไปของโอทิส ฟิลิปปินส์กล่าว
บริษัท คูก กรุ๊ป มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเรื่องความชำนาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมีชื่อเสียงมากที่สุดจากการสร้างโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแชงกรี-ลา ซึ่งเป็นงานสร้างที่ได้รับรางวัล นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาอาคารที่พัก อาคารพาณิชย์ และอาคารอุตสาหกรรมอีกมากมายทั่วเอเชีย โครงการพัฒนาอาคารที่พักอาศัยล่าสุดของบริษัทคือ อาคารเซนต์ ฟรานซิส แชงกรี-ลา เพลซ ซึ่งประกอบด้วยอาคารสุดหรูสูง 60 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตั้งอยู่ในเขตธุรกิจออร์ทิกาสในเมืองมันดาลูยอง
โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี เป็นผู้ผลิตและซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์ในการเคลื่อนย้ายคน ได้แก่ ลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อน รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฟาร์มิงตัน รัฐคอนเน็กติกัต พนักงานกว่า 61,000 คนของโอทิสผลิตสินค้าและให้บริการใน 200 ประเทศและภูมิภาค และสร้างลิฟต์และบันไดเลื่อนกว่า 1.5 ล้านตัวทั่วโลก ส่วนยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองฮาร์ทฟอร์ด รัฐคอนเน็กติกัต เป็นบริษัทผู้ผลิตและให้บริการเทคโนโลยีอันทันสมัยสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้างและอุตสาหกรรมด้านอวกาศ
แหล่งข่าว: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี
ติดต่อ: ทิซซ์ เว็บเบอร์
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายการสื่อสารของโอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี
โทร: +1-860-676-6127
อีเมล์: Tizz.Weber@Otis.com < mailto:Tizz.Weber@Otis.com >
เว็บไซต์: < http://www.otis.com >
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ