สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday June 1, 2007 14:19 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงเรื่องใบอนุญาต
เบอร์ลิน: บริษัท โพรไบโอเจน (ProBioGen) ประเทศเยอรมนี ประกาศว่า เวอร์แบค (Virbac) ได้ทำข้อตกลงใบอนุญาตกับ โพรไบโอเจน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีววิทยาที่อยู่ในขั้นทดลองซึ่งใช้ AGEI ซึ่งเป็นเซลล์ เอเวียนใหม่ของ โพรไบโอเจน
ข้อตกลงการลงคะแนนเสียง
บอสตัน: บริษัท ไฮฟิลด์ส แคปิตอล แมนเนจเม้นท์ แอลพี (Highfields Capital Management LP) ประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงการลงคะแนนเสียงกับบริษัท เบน แคปิตอล (Bain Capital) และ โธมัส เอช.ลี พาร์ทเนอร์ส,แอล.พี. (Thomas H.Lee Partners,L.P.) เกี่ยวกับข้อเสนอเข้าซื้อของ เคลียร์ แชนแนล คอมมูนิเคชั่นส์ อิงค์ โดยกลุ่มทุนเอกชน
www.baincapital.com
อู๋ ลงจากตำแหน่ง
ออสติน: บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส-เอเชีย,ลิมิเต็ด (Texas American Resources) ประกาศว่า อู๋ ฉางหลิน ประธานและผู้จัดการประจำประเทศจีน ได้ลาออกจากตำแหน่งเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ
www.texasarc.com
การแต่งตั้งประธานคนใหม่
ออสติน: บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส-เอเชีย,ลิมิเต็ด (Texas American Resources) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส คอมปานี ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองออสติน มลรัฐเท็กซัส ประกาศแต่งตั้งมร. ฟรานซิส ฉาง ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายสำรวจ ประเทศจีน
www.texasarc.com
SAEGIS
นอร์ธควินซี่ และ โตเกียว: ธอมสัน คอมพิวมาร์ก (Thomson CompuMark) ผู้นำระดับโลกด้านงานวิจัยข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและโซลูชั่นเพื่อการปกป้องแบรนด์สินค้า ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจส่วนหนึ่งของเดอะ ธอมสัน คอร์ปอเรชั่น (The Thomson Corporation - NYSE: TOC, TSX: TOC) ได้แถลงข่าวในวันนี้เกี่ยวกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ของ SAEGIS เพื่อการใช้งานด้านคัดกรองข้อมูลเครื่องหมายการค้าแบบออนไลน์
http://compumark.thomson.com
http://thenewsaegis.com
http://www.thomson.com
การแข่งฟุตบอลโรโบคัพ
แอตแลนต้า; การนับถอยหลังการเริ่มต้นแข่งขัน โรโบคัพ 2007 (RoboCup 2007) ที่เมืองแอตแลนต้าเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดย โรโบคัพ 2007 แอตแลนต้า ซึ่งเป็นการแข่งขันหุ่นยนต์วิจัยที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก จะจัดขึ้นที่สถาบันวิจัยเทคโนโลยีจอร์เจียระหว่างวันที่ 3-10 กรกฎาคม ศกนี้
www.robocup-us.org
www.robocup.org
www.robotics.gatech.edu
www.kukarobotics.com
กรรมการบริหาร
โลซานน์ ปักกิ่ง: อีริค คารอน ซีอีโอของค็อกโนเซ้นส์ เอสเอ ซึ่งดำรงประธานและซีอีโอของบริษัทค็อกโนเซ้นส์ เทคโนโลยี โค (Cognosense Technology Co. Ltd) บริษัทสำนักงานของจีน มีความยินดีที่จะประกาศถึงการแต่งตั้งนายเควิน ทซุย ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารคนใหม่ ในสำนักงานประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
http://www.cognosense.com
การขยายกิจการบริษัท
นิวยอร์ก:เพื่อเป็นการรองรับความต้องการข้อมูลพื้นฐานของบริษัทในเอเชียของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น บริษัท สแตนดาร์ต แอนด์ พัวร์ (Standard & Poor's) สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำประกาศว่า บริษัทคอมพิวสแตท (Compustat) ได้ขยายกิจการของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญครอบคลุมประเทศไต้หวันและอินเดีย
http://www.standardandpoors.com
โทรทัศน์ระบบดิจิตอล
ลินโคปิง: ไซคอน เซมิคอนดักเตอร์ เอบี(Sicon Semiconductor AB) และ โซราน คอร์เปอร์เรชั่น(Zoran Corporation) ประกาศว่าบริษัทกำลังร่วมดำเนินการยกระดับเทคโนโลยีสำหรับใช้ในโทรทัศน์แบบดิจิตอล
http://www.siconsemi.com
http://www.zoran.com
การรักษาเนื้องอก
เคมบริดจ์: เมอร์ซานา เธราพิวติกส์ (Mersana Therapeutics) บริษัทผลิตยารักษาโรคมะเร็ง ประกาศเมื่อวันพุธว่า ทางบริษัทได้เริ่มการทดลองยา XMT-1001 ในขั้นแรกโดยทำการทดลองกับผู้ป่วยซึ่งมีเนื้องอกแบบแข็ง ซึ่งผู้ป่วยจะรับรู้ว่าได้รับยาชนิดใดเข้าไปและจะมีการเพิ่มปริมาณยาขึ้นเรื่อยๆ
อาคารในชิคาโก้
ฟาร์มิงตัน: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) คว้าสัญญาสั่งซื้อบริการมูลค่า 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากอควา (Aqua) ซึ่งเป็นอาคารสูงสุดที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างที่มีขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเลกเฮ้าส์ อีสต์(Lakeshore East) ในชิคาโก้
การล่องเรือในยุโรป
ฮ่องกง:บริษัท คอสตา โครซีเร(Costa Crociere) ผู้ให้บริการเรือสำราญรายใหญ่ที่สุดของยุโรปได้ให้บริการผู้โดยสารในเอเชียด้วยการเสนอทางเลือกในการพักผ่อนที่ดีที่สุดในยุโรปด้วยการเปิดตัวเรือรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่าคอสต้า เซเรน่า (Costa Serena) ซึ่งจะเดินทางออกจากกรุงเวนิซไปยังประเทศกรีซ ตุรกี และโครเอเชียในช่วงฤดูร้อนปี 2550 และออกจากกรุงซาโวนา ไปยังเกาะคานารีในช่วงฤดูหนาวปี 2550/2551
http://www.costaserena.net
http://www.secondlife.com
http://www.secondlife.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ