สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 5 มกราคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday January 5, 2004 13:03 —Asianet Press Release

5 มกราคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของไครสเลอร์
ดีทรอยท์: วูลฟ์กัง เบอร์นาร์ด (Wolfgang Bernhard) ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการของไครสเลอร์ กรุ๊ป เผยโฉมสุดยอดยานยนต์ ไครสเลอร์ เอ็มอี โฟร์ ทเวลฟ์ คอนเซ็ปท์ (Chrysler ME Four Twelve Concept) ในมหกรรมยานยนต์นานาชาติแห่งทวีปอเมริกาเหนือ ประจำปี 2547 (the 2004 North American International Auto Show) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
www.media.daimlerchrysler.com
ดีเอสพี กรุ๊ป
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ดีเอสพี กรุ๊ป อิงค์ (DSP Group, Inc.) จะเปิดเผยผลงานใหม่ๆ ของบริษัท ในงานแสดงสินค้าอีเล็คทรอนิคส์นานาชาติ ประจำปี 2547 (2004 International CES) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ในวันที่ 8 มกราคมนี้
http://www.dspg.com
แรงจูงใจด้านการขาย
ดัลลัส: ผลการศึกษาแรงจูงใจในการขายทั่วโลก ซึ่งนำเสนอในที่ประชุมประจำปีของสมาคมเพื่อความก้าวหน้าทางการตลาดแห่งนิวออร์ลีนส์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พบว่า พนักงานขายชาวออสเตรเลีย ได้รับแรงจูงใจทางการเงินน้อยกว่าพนักงานขายชาติอื่น
http://business.baylor.edu
http://www.bsrpinc.com
http://business.baylor.edu/web/DEPT/COMM&MKT/SMA2003paper.pdf
เอสอาร์เอส แล็บ
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอสอาร์เอส แล็บส์ อิงค์ (SRS Labs, Inc.) เปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า กลุ่มสถานีวิทยุด้านเศรษฐกิจกวางตุ้ง จือเจียง (Guangdong Jhujiang Economic Station Radio Broadcasting) ของจีน ซึ่งเป็นเจ้าของและบริหารสถานี 17 แห่ง และมีผู้ฟังทั่วประเทศกว่า 100 ล้านคน จะเลือกใช้ เทคโนโลยี เซอร์เคิล เซอร์ราวด์ (Circle Surround) ของเอสอาร์เอสฯ เป็นโซลูชั่นหลักในการเข้ารหัสเสียงรอบทิศทาง
http://www.prnewswire.com/comp/809275.html
http://www.srslabs.com/MainProAudio.asp
http://www.srslabs.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ