ลัคส์ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงสุดโปรดง่ายๆ บนข้อมือ ด้วยนาฬิกาเอ็มพี3

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 11, 2004 11:38 —Asianet Press Release

เวียนนา, 11 กุมภาพันธ์ - นิวส์อักตูแอล/เอเชียเน็ท
"ลัคส์ เม็มโมรี่ มิวสิค" (LAKS Memory Music) นาฬิกา พร้อมเครื่องเล่นเอ็มพี3 และเครื่องบันทึกเสียงภายในตัว จะเปิดตัวในงาน ซีบิท 2547 (CeBIT 2004) และออกวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ LAKS.com
ด้วย "ลัคส์ เม็มโมรี่ มิวสิค" ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของลัคส์ คุณจะสามารถฟังเพลงที่คุณชื่นชอบเป็นการส่วนตัวได้สูงสุดถึง 60 เพลง รวมทั้งยังสามารถแสดงข้อความที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ และย้ายข้อมูลของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้เพื่อแก้ไข
ลูคัส เชย์บัล (Lucas Scheybal) กรรมการผู้จัดการของลัคส์ กล่าวว่า "หลังจากที่นาฬิกาเตือนความจำของเรา (www.LAKS.com/memory) ประสบความสำเร็จมาแล้ว จากการรวมประโยชน์ในการใช้สอยเข้ากับความเพลิดเพลินได้ เราจึงเดินหน้าต่อไปด้วยนวัตกรรมใหม่ในตลาดนาฬิกา ซึ่งลักส์ เม็มโมรี่ มิวสิคก็ใช้งานได้ง่ายมากอีกด้วย"
นาฬิกา เอ็มพี3 บนข้อมือของคุณ
คุณสามารถพกพาเพลงที่คุณชื่นชอบติดตัวไปบนข้อมือของคุณได้ ผ่านทางเครื่องเล่นเอ็มพี3 ซึ่งคุณสามารถบันทึกและเล่นเพลงได้สูงสุดถึง 60 เพลง โดยสามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นาน 4 ถึง 5 ชั่วโมง และชาร์จแบตเตอรี่ผ่านทางยูเอสบี เคเบิลได้ ขึ้นอยู่กับขนาดโมเดล ทั้งนี้ประสิทธิภาพด้านความจำของ "ลัคส์ เม็มโมรี่ มิวสิก" มี 4 ขนาด คือ 256 MB 128 MB 64 MB หรือ 32MB
ลูคัส เชย์บัล กล่าวว่า "ด้วยเม็มโมรี่ มิวสิค ไม่ว่าใครก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงชอบส่วนตัวตราบเท่าที่ต้องการได้ ผมคิดว่านี่เป็นคุณภาพชีวิตเล็กๆที่น่าหลงใหลจริงๆ"
เชย์บัล ยังบรรยายสรรพคุณของ "ลัคส์ เม็มโมรี่ มิวสิก" ต่อไป โดยบอกว่า นาฬิกาแบบ "สี่ในหนึ่ง" (four-in-one) นี้ จะได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬาชายและหญิง เนื่องจากหูฟังที่มีสายยาว 1.5 เมตร จะช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระขณะฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น ลัคส์ มองว่า เม็มโมรี่ มิวสิก น่าจะเปิดโอกาสให้บริษัทเป็นที่รู้จักได้"
เครื่องบันทึกเสียงบนข้อมือของคุณ
เครื่องบันทึกเสียงสามารถใช้บันทึก "เรื่องเล่าสำหรับเด็กที่ไม่สามารถเล่าซ้ำได้อีก", การประชุม, ข้อความ,เพลง หรือใช้เป็นเครื่องเตือนความจำของคุณได้ หลอดวิทยุยูเอบีซึ่งใส่อยู่ในสายนาฬิกา ช่วยให้คุณสามารถย้ายข้อมูลไปแก้ไขในเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยง่าย
"ฮาร์ด ดิสก์" บนข้อมือของคุณ
"ลัคส์ เม็มโมรี่ มิวสิก" เป็นเครื่องมือสำหรับใช้งานซึ่งมีหน้าที่ที่หลากหลาย ด้วยการออกแบบที่เหมาะสมกับความเคลื่อนไหว พร้อมคุณสมบัติของนาฬิกาที่ครบครัน โดยหน้าที่ทั้ง 4 ประการ ทำงานแยกกันอย่างอิสระ ทั้งนี้ นาฬิกาเตือนความจำของลัคส์ หรือที่เรียกว่า "ฮาร์ด ดิสก์ สำหรับข้อมือของคุณ" ได้รับความนิยมอย่างสูง และยังมีขายอยู่ใน 23 ประเทศ
ในส่วนของราคา ก็สมควรกับคุณภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยก็ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง "ลัคส์ เม็มโมรี่ มิวสิค" มีให้เลือก 4 แบบ แบ่งตามประสิทธิภาพด้านความจำ ได้แก่ ขนาดความจำ 32 MB ราคา 89 ยูโร ขนาด 64 MB ราคา 129 ยูโร ขนาด 128 MB ราคา 149 ยูโร และขนาด 256 MB ราคา 198 ยูโร
"ลัคส์ เม็มโมรี่ มิวสิก" จะออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2547 ในร้านค้าพิเศษ หรือที่ลัคส์ 1010 เวียนนา คาร์นท์เนอร์สตราสเซ่ 16 (Karntnerstrasse 16) หรือ ที่เว็บไซต์ www.LAKS.com
ผู้สนใจสามารถชมภาพตัวอย่างสินค้าได้ที่ www.LAKS.com/press
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ลัคส์ คอมมิวนิเคชั่น (LAKS Communications)
เบ็ตติน่า ก็อตฟรายด์ (Bettina Gottfried)
คาร์ตาจีน่า แฮนเดลส์ จีเอ็มบีเอช (Cartagena Handels GmbH)
ฟรานโซเซนกราเบน 7 (Franzosengraben 7)
1030 เวียนนา
โทร. +43-1-799-15-85
อีเมล์ laks@laks.com
เว็บไซต์ www.LAKS.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-ปป/สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ