สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday August 9, 2004 16:46 —Asianet Press Release

9 สิงหาคม -- เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สำนักงานใหม่ของลุฟท์ฮันซ่า
โฮจิมินห์ ซิตี้: ลุฟท์ฮันซ่า (Lufthansa) จะแจกบัตรเดินทางไป-กลับกรุงเทพฯ จำนวน 4 ใบ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการย้ายที่ตั้งสำนักงานในเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม นี้
www.lufthansa-vietnam.com
ความเคลื่อนไหวในธุรกิจเวชภัณฑ์
ฮ่องกง: ไชน่า ฟาร์มาซูติคอลส์ คอร์ปอเรชั่น (China Pharmaceuticals Corporation) ยังคงจ้างอลัน สโตน แอนด์ คอมปานี แอลแอลซี (Alan Stone & Company, LLC) ให้ดูแลงานด้านความสัมพันธ์กับนักลงทุนและด้านบริการสื่อ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อยกระดับมูลค่าผู้ถือหุ้นของบริษัท รวมถึงขยายฐานนักลงทุน และวิสัยทัศน์ที่มีต่อตลาดหุ้นวอลสตรีท
www.ChinaPharmaCorp.com
ไอเอสพี เซิร์ฟเวอร์
เร้ดวูด ซิตี้: ไอเอสพี อาซาฮี เน็ต อิงค์ (ISP Asahi Net, Inc.) เลือก Nominum Foundation Caching Name Server แทนเซิร์ฟเวอร์ Open Source BIND (Berkeley Internet Name Domain) เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานให้มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
www.nominum.com
การซื้อกิจการ
โบลลิงบรูค, อิลลินอยส์: กอส อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Goss International Corporation) เสร็จสิ้นการซื้อระบบเว็บไฮเดลแบร์ก (Heidelberg Web Systems — HWS) ของบริษัท ไฮเดลแบร์ก ดรักมัสชิเนน เอจี (Heidelberger Druckmaschinen AG) ซึ่งรวมถึงสินทรัพย์ทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหนังสือพิมพ์และเว็บเพื่อการค้าของ HWS และกิจการซึ่งดำเนินงานในสหรัฐอเมริกาอยู่ขณะนี้
www.gossinternational.com
เฮลิคอปเตอร์ โปรแกรม
สแตรทฟอร์ด, คอนเนคติกัต: โครงการ UH-60M Black Hawk ของไซดอร์สกี้ แอร์คราฟต์ (Sikorsky Aircraft) ที่ออกแบบมาเพื่อใช้แทน UH-60L สามารถบินมากกว่า 325 ชั่วโมง และเคลื่อนตัวได้เร็
www.sikorsky.com
ดนตรีประกอบวิดีโอเกม
โซล: โฮเวิร์ด ชอร์ (Howard Shore) ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบภาพยนตร์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากผลงานเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ (The Lord of the Rings) จะร่วมงานกับบริษัทเว็บเซน (Webzen) ในการผลิตเพลงนำของวิดีโอเกม ที่มีชื่อว่า SUN: Soul of the Ultimate Nation
www.webzen.co.kr
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ