สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday August 27, 2004 14:33 —Asianet Press Release

26 สิงหาคม--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การวิจัยและพัฒนานาโนเทคโนโลยี
นี้ดแฮม: เดอะ โปรดัค เดเวลล็อปเมนท์ คัมพานี เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยฮ่องกง โพลีเทคนิคที่ได้ก่อตั้งโครงการวิจัยและพัฒนา เพื่อยกระดับนาโนเทคโนโลยี
http://www.ptc.com
การจัดการภาคพื้นดิน
แฟรงเฟิร์ต: ฟราพอร์ต เอจี แฟรงค์เฟิร์ต แอร์พอร์ต เซอร์วิส เวิลด์ไวด์ ได้ลงนามในข้อตกลงกับบริษัท แจ็คสันวิล แอร์พอร์ต เพื่อก่อตั้งบริษัทลูกที่ให้บริการการจัดการภาคพื้นดิน ซึ่งเป็นการเริ่มต้นครั้งแรกของบริษัทสหรัฐฯ
http://www.fraport.de
การประกาศพันธมิตร
เดนเวอร์: โมโตโรล่าเตรียมขายพร็อกโนสิส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นดิสแพทช์ฉุกเฉิน โดยโมโตโรล่า อิงค์ ได้ลงนามในข้อตกลงด้านการจัดจำหน่าย เพื่อทำตลาด, จัดหา และติดตั้งพร็อกโนสิส ที่ได้ออกแบบมาเพื่อบริหารบริการสนับสนุนทั่วสหรัฐฯ
http://www.ir.com
คำสั่งซื้อ
ซานโฮเซ่: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการโซลูชั่นเซมิคอนดัคเตอร์แบบรวมชั้นนำ ซึ่งประกอบด้วยไมโครคอนโทรลเลอร์และไอซีสมาร์ท การ์ด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับใบสั่งซื้อชุดแรกสำหรับโปรแกรมชำระของมาสเตอร์การ์ด เพย์พาส
http://www.otiglobal.com
http://www.atmel.com
ชิปไมเครล
ซานโฮเซ: ไมเครล อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชั่นไอซีพลังงาน, การติดต่อ และป้องกัน ได้แนะนำไอซีแบบอัลตร้า ฟาสท์ ครอสพอยท์ สวิทช์รุ่นใหม่ 2 รุ่น คือ SY58023U และ SY58024U ทั้งนี้ ไอซีเป็นส่วนหนึ่งสายผลิตภัณฑ์พรีซิชั่น เอดจ์แบบความเร็วสูงของไมเครล
http://www.micrel.com
ข้อมูลตัวเลขกำไร
ฮ่องกง: ซีนู้ค ลิมิเต็ด เปิดเผยถึงผลกำไรสุทธิช่วง 6 เดือนแรกที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2547 มีกำไรเพิ่มขึ้น 7 พันล้านหยวนหรือ 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 11.2% จาก 6.3 พันล้านหยวน โดยคณะกรรมการของบริษัทได้อนุมัติผลประโยชน์ตอบแทนต่อหุ้นที่ 0.03 ดอลลาร์ฮ่องกง
สปอนเซอร์
สิงคโปร์: กีฬาทำให้การดูการแข่งขันกีฬานอกบ้านได้รับความนิยมทั่วเอเชีย สปอนเซอร์ของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตสก็ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นในเรื่องการจดจำแบรนด์ผ่านทางยุทธศาสตร์การถ่ายทอดรายการกีฬาผ่านทางประเทศเครือข่าย
คำสั่งซื้อมูลค่า 1.7 ล้านดอลลาร์
ฮ่องกง: แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ หนึ่งในบริษัทอัญมณีที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับคำสั่งซื้อมูลค่า 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯจากบริษัทอัญมณีชั้นนำของสหรัฐ
http://www.ljintl.com
การควบกิจการ
ฮ่องกง: ไชน่าดอทคอม คอร์ปอเรชั่น และรอสส์ ซิสเต็ม อิงค์ ได้ประกาศกำหนดวันปิดการซื้อหุ้นของรอส ซิสเต็มส์โดยไชน่าดอทคอมในวันที่ 26 ส.ค. 2547 เวลา 10.00 น. โดยราคาปิดโดยเฉลี่ยก่อนวันซื้อขายวันที่ 2 ของหุ้นไชน่าดอทคอมอยู่ที่ 4.31 ดอลลาร์สหรัฐฯ
www.corp.china.com
www.rossinc.com
ชิปมอส เทคโนโลยีส์
ฮ่องกง: ชิปมอส เทคโนโลยีส์ (เบอร์มิวด้า) ซึ่งถือหุ้นในบริษัทลูกอย่างชิปมอส เทคโนโลยีส์ อิงค์ 70.3% และบริษัท ไทยลิน เซมิคอนดัคเตอร์ คอร์ป 35.2% ได้ทำข้อตกลงกับอินเตอร์เนชั่นแนล คอมพิวเตอร์ เทสติ้ง แอนด์ แอสเซมบลี เทคโนโลยี อิงค์ ซึ่งชิปมอสตกลงที่จะซื้อระบบทดสอบของเอฟไอซีทีเอจากชินชู ไซแอนซ์ พาร์คที่ไต้หวัน
www.chipmos.com.tw
การประยุกต์ใช้ซินธิไซเซอร์
ซานโฮเซ่: ฟอร์ท ดีไซน์ ซิสเต็มส์ เปิดเผยว่า ซันโย อิเลคทริค ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ซินธิไซเซอร์ในการติดตั้งอุปกรณ์เซมิคอนดัคเตอร์สำหรับผู้บริโภค
http://www.firteds.com
การเล่นเกมแบบไร้สาย
ลอนดอน: แฟลช ดิสค์ขนาดเล็กที่สุดของโลกขนาด 64 เมกกะบิทสำหรับแอพพลิเคชั่นและระบบปฏิบัติการวินโดว์ ซีอีดอทเน็ท ไทเกอร์ เทเลเมติคคาดว่ากิสมอนโดจะสามารถใช้ได้กับชิปหน่วยความจำแบบออนบอร์ดหรือ mDiskOnChip G3 จากระบบเอ็ม
http://www.m-systems.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ