สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 28 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 28, 2004 17:35 —Asianet Press Release

28 กันยายน — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
บอนโซ อีเล็กทรอนิกส์
ฮ่องกง: Bonso Electronics International, Inc. ผู้ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ด้านโทรคมนาคมและการเซ็นเซอร์จะผลิตบาธ สเกลส์ และบอดี้ แฟต มอนิเตอร์ สำหรับ Sunbeam Products, Inc.
www.bonso.com
ความร่วมมือ
โรลลิ่ง เมโดว์ส, อิลลินอยส์: PrairieComm, Inc. ผู้พัฒนาและผู้จัดหาและจัดส่งโปรเซสเซอร์เครือข่าย 3จี และซอฟท์แวร์ด้านการสื่อสารชั้นนำ ประกาศเป็นหุ้นส่วนร่วมค้ากับ ART Advanced Recognition Technologies ผู้ให้บริการโซลูชั่นวอยซ์ อินเตอร์เฟซ สำหรับอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ เพื่อรวมผลิตภัณฑ์ smARTspeak เข้ากับแพลตฟอร์มโทรศัพท์ FronTier 3G ของ PrairieComm
www.prairiecomm.com
ซีอีโอคนใหม่
ฟีนิกซ์: คณะกรรมการบริษัท Best Western International แต่งตั้ง David Kong ดำรงตำแหน่งประธานและผู้บริหารสูงสุด
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
ออตตาวา: Semiconductor Insights ลงนามในข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายกับหน่วยงานด้านการพิมพ์ของไต้หวัน (Professional Publications Agency of Taiwan)
www.semiconductor.com
สัมนาด้านไอพี
โตเกียว: Brooktrout Japan จะจัดการสัมนาว่าด้วยอุปกรณ์ไอพีรุ่นใหม่ ที่โรงแรมเดอะ โตชิ เซ็นเตอร์ กรุงโตเกียว ในวันที่ 29 กันยายน 2547 ตั้งแต่เวลา 9.30-17.30 น.
www.brooktrout.co.jp
รางวัลด้านการออกแบบ
ลอนดอน: Gizmondo Europe Ltd บริษัทสาขาของ Tiger Telematics Inc. ซึ่งตั้งอยู่ในแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา และ Plextek Ltd ซึ่งรับผิดชอบด้านการออกแบบให้กับบริษัท ได้รับรางวัลด้านเกม แพด สำหรับอุตสาหกรรมอีเล็กทรอนิกส์ ในพิธีมอบรางวัล ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน
www.gizmondo.com
www.tigertelematics.com
เอสเอ็มเอส แอ็คเซส
ปารีส: XandMail ผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการสื่อสารแบบดิจิตอล เปิดตัว XandMail SMS Access Solution โซลูชั่นเพื่อการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นจดหมาย สมุดที่อยู่ ปฏิทิน และรูปภาพ จากโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้คำสั่งเอสเอ็มเอส
www.xandmail.com
นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: Thomson จะเป็นผู้สนับสนุนงานฉลอง ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 2 พ.ย. 2547 เพื่อเป็นเกียรติแก่นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ที่เบิกทางไปสู่การวิจัยในระดับแนวหน้า
www.thomson.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร 3 ฉบับ มูลค่ารวม 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม นี้
http://www.fanniemae.com
ขั้นตอนเอเอสไอพี
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: California Micro Devices เปิดตัว Praetorian ซึ่งเป็นกรรมวิธี ASIP (Application Specific Integrated Passive) ขั้นสูง ที่สามารถรวมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกัน อาทิ spiral inductors, resistors, capacitors และ ESD protection diodes ในรูปแบบชิปเดียว
www.calmicro.com
อุตสาหกรรมการผลิต
โตรอนโต: MDS Sciex จะเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในสิงคโปร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ใหญ่ขึ้น เพื่อช่วยให้บริษัทคงตำแหน่งผู้นำตลาดต่อไป รวมถึงการลดค่าใช้จ่ายในการผลิตเครื่องมือวิทยาศาสตร์ที่ใช้ในกระบวนการค้นคว้าและพัฒนายา
www.mdsintl.com
การใช้อินเทอร์เน็ต โปรโตคอล เวอร์ชั่น 6
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: Marvell ผู้นำเทคโนโลยีในการพัฒนาการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงและโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บ ขอแนะนำ Prestera-EX116 และ -EX126 แพคเกต โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ที่ช่วยสนับสนุนอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล เวอร์ชั่น 6 (IPv6) และช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับคุณสมบัติของ IPv6 ให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้อย่างรวดเร็ว
www.marvell.com
การออกแบบซอฟท์แวร์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: Micrel Inc. ผู้นำด้านโซลูชั่นเพื่อเสริมพลัง ติดต่อ และป้องกันไอซี เปิดตัว "It's OOK To ASK" ซอฟท์แวร์ QwikRadio ที่ช่วยให้การออกแบบ RF ง่ายขึ้น
www.micrel.com
โรคลำไส้แปรปรวน
บาเซล, สวิตเซอร์แลนด์: ข้อมูลที่นำเสนอในที่ประชุม the 2004 United European Gastroenterology Week ระบุว่า Zelnorm (tegaserod) มีประสิทธิภาพและออกฤทธิ์ได้ดีในการรักษาโรคลำไส้แปรปรวน ร่วมกับอาการท้องผูก
การซื้อกิจการ
ซานตา อานา, แคลิฟอร์เนีย: Ingram Micro Inc. ลงนามในข้อตกลงเพื่อซื้อกิจการของ Tech Pacific ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายเกี่ยวกับเทคโนโลยีรายใหญ่ของภูมิภาค ด้วยเงินสดมูลค่า 700 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (493 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ซึ่งรวมการคาดคะเนหนี้สินด้วย
www.ingrammicro.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ