สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday October 4, 2004 16:41 —Asianet Press Release

4 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
สตรีมมิ่ง เทคโนโลยี
โตเกียว: Digital 5, Inc. ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์สำหรับการบริหารและจัดจำหน่ายพรีเมียมวิดีโอ, โฟโต้ และออดิโอ คอนเทนท์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะร่วมจัดแสดงมัลติมีเดีย สตรีมมิ่ง เทคโนโลยี โดยเป็นส่วนหนึ่งของบูธ Digital Living Network Alliance ที่งาน CEATEC Japan 2004
http://www.digital5.com
รางวัลอันสูงค่า
โตเกียว: SkyWave, Inc., Ltd. ผู้บุกเบิกและให้บริการเครื่องมืออินเทอร์เน็ต โปรโตคอล (VoIP) ในญี่ปุ่น ได้รับรางวัล Pulver 100 Award รางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่บริษัทใหม่ 100 แห่งในวงการการสื่อสาร
http://www.pulver.com
http://www.SkyWave.ne.jp
การศึกษาเรื่องเครื่องสำอาง
เวสต์ ปาล์ม บีช: การศึกษาครั้งใหม่ ครั้งแรก และครั้งเดียว ว่าด้วยการเปรียบเทียบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของเครื่องสำอางที่ใช้สาร BOTOX กับ ครีมลบเลือนริ้วรอย 3 ชนิด ได้แก่, ไฮโดรเดิร์ม (Hydroderm), StriVectin-SD และ Wrinkle Relax แสดงให้เห็นว่าเครื่องสำอางประเภท BOTOX มีประสิทธิภาพในการลดรอยตีนกามากกว่า
การศึกษายา
นิวยอร์ก: Pfizer Inc กล่าวในวันนี้ว่า การศึกษายา Celebrex (celecoxib capsules) สำหรับรักษาโรคอัลไซเมอร์ และมะเร็ง colorectal ซึ่งดำเนินการโดยสถาบันสุขภาพไฟเซอร์, สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ด้วยการสุ่มตัวอย่างจากผู้ป่วยมากกว่า 6,000 คน ไม่ได้กล่าวถึงประเด็นความปลอดภัย และคาดว่าจะดำเนินการศึกษาต่อไปจนเสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้ ศูนย์การแพทย์ทั่วโลกได้ประเมินประสิทธิภาพของ Celebrex ในการรักษาโรคทั้ง 2 โรค มานานหลายปีแล้ว
http://www.pfizer.com
http://www.celebrex.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 12 ตุลาคม นี้ และพันธบัตร MTN มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญ ในวันเดียวกัน
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ