ASIANET: "Plastics Platform"บริการออนไลน์ใหม่สำหรับผู้ซื้อ-ขายพลาสติค

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 4, 1998 12:49 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--4 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
การร่วมทุนระหว่างผู้ให้บริการข้อมูลด้านปิโตรเคมีเกี่ยวกับเรซินรายใหญ่ได้นำไปสู่การสร้างแพล็ตฟอร์มออนไลน์ที่ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยในการซื้อและขายเรซิน รวมถึงการเข้าถึงข่าวตลาดที่ทันต่อเหตุการณ์และราคาแบบเรียล-ไทม์ได้อย่างง่ายดาย โดยบริการใหม่ที่มีศักยภาพนี้เรียกว่า "The Plastics Platform" โดยอยู่ที่เว็บไซต์ http://www.plasticsplatform.com
สำหรับผู้จัดหาข้อมูลให้กับ The Plastics Platform ได้แก่นิตยสารโมเดิร์น พลาสติคส์/โมเดิร์น พลาสติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ส แพลตต์ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายเป็นของบริษัทแมคกรอว์-ฮิลล์ คอมพานีส์ อิงค์ในกรุงนิวยอร์ค รวมถึง the 1st Polymer Market ของบริษัทบีแอนด์เอช โฮลดิ้งในเมืองบาร์น ประเทศเนเธอร์แลนด์
ทั้งนี้ บริการที่สะดวกต่อการใช้งานนี้จะเสนอโอกาสให้กับนักลงทุนในตลาดพลาสติคทุกระดับอันได้แก่ ผู้แปรรูป, ผู้จัดจำหน่าย, ผู้ค้าและผู้ผลิต ในการประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับราคา, แนวโน้มราคา, ปริมาณ, การจัดหาและอิทธิพลของตลาดโดยมีระดับการให้บริการ 3 ระดับคือ ระดับพื้นฐาน,ระดับเงินและระดับทอง สำหรับอัตราค่าสมาชิกระดับพื้นฐานนั้นอยู่ที่ 960 ดอลลาร์/ปี โดยจะรวมถึง
-- การเข้าสู่ข้อมูลออนไลน์ของนิตยสารโมเดิร์น พลาสติคส์และการวิเคราะห์ตลาด รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาสำคัญของข้อมูลต่างๆอย่างครบถ้วน
-- อิเล็คทรอนิคส์ โมเดิร์น พลาสติคส์ บายเออร์ส ไกด์ ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ทั่วโลก
-- การเข้าสู่ระบบ 1st Polymer Market ซึ่งเป็นระบบการซื้อขายอินเตอร์แอคทีพระดับโลก
-- เนื้อหาข่าวเรียลไทม์รอบโลก Petrochemical Alert ของแพลตต์และการแสดงข้อมูลรายสัปดาห์ของราคาย้อนหลังโดยเฉลี่ยหลักๆของสารโพลิเมอร์
นอกจากนี้ ลูกค้ามีออปชั่นในการอัพเกรดบริการไปเป็นระดับเงินหรือระดับทองได้ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านข้อมูลตลาดโพลิเมอร์หรือข้อมูลอุตสาหกรรมปิโตรเคมีที่เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และฝ่ายบริการ Petrochemical Alert ของแพลตต์ก็ได้จัดหาข้อมูลราคาและข่าวสารเพิ่มเติมให้ด้วย
บริษัทแมคกรอว์-ฮิลล์ คอมพานีส์ อิงค์ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1888 นั้นเป็นผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำในตลาดซึ่งตอบสนองความต้องการทั่วโลกต่อวงการการศึกษา, ธุรกิจ,การเงิน, วิชาชีพทางด้านเทคนิคและรัฐบาล โดยยอดขายของบริษัทในปีที่แล้วอยู่ที่ระดับ 3.5 พันล้านดอลลาร์
สำหรับระบบ 1st Polymer Market นั้นเป็นของบริษัทบีแอนด์เอช โฮลดิ้งในเมืองบาร์น ประเทศเนเธอร์แลนด์ตั้งแต่เดือนก.พ.ปีที่แล้ว โดยเป็นสถานที่ซื้อขายอิสระระดับโลกแห่งแรกสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายสารโพลิเมอร์บนอินเตอร์เน็ท
ส่วน The Plastics Platform นั้นเป็นเครื่องมือในด้านการขายและการตลาดที่เป็นนวัตกรรมต่ออุตสาหรรม โดยมีเป้าหมายในการสร้างประสิทธิภาพให้กับวงจรของอุปทานในอุตสาหกรรมด้วยการเชื่อมโยงผู้ผลิตสาร, ผู้ค้าและผู้แปรรูปสารโพลิเมอร์เข้าด้วยกัน--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ