สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday June 24, 2005 17:58 —Asianet Press Release

24 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความเห็นชอบของเอฟดีเอ
เฮย์วอร์ด, แคลิฟอร์เนีย และกัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย: ฟาราลลอน เมดิคอล อิงค์ (Farallon Medical Inc) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีการตรวจสอบยาและการวินิจฉัยเพื่อการดูแลรักษาให้ตรงจุด ซึ่งตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า องค์การอาหารและยาสหรัฐ (FDA) ได้ยอมรับและทำให้การทำตลาดระบบ Immedia PT มีความชัดเจน
http://www.farallonmedical.com
ผลประกอบการของคอกโนส
ออตตาวา และเบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์ : คอกนอส อินคอร์ปอเรเต็ท (Cognos Incorporated) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ให้บริการแนวทางแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ (Business Intelligence-BI) และการบริหารผลงานบริษัท (Corporate Performance Management - CPM) เปิดเผยถึงการเพิ่มขึ้นของรายได้ที่ 15% ต่อปี เป็น 200.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2549 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 พ.ค 2548
http://www.cognos.com
การเสนอสัญญา
วอชิงตัน: ภายหลังจากเจรจาต่อรองมานาน 32 เดือน สมาคมนักบินอิสระ (Independent Pilots Association) ได้ออกมาเรียกร้อง UPS ให้ยืนข้อเสนอขั้นสุดท้ายที่ดีที่สุดในสัญญานักบินฉบับใหม่
เงินกู้โดยกลุ่มธนาคาร
โซล และ นิวยอร์ก: นิว ซองโด ซิตี้ ดีเวลอปเมนท์ แอลแอลซี (New Songdo City Development, LLC: NSC) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการกู้เงินจากกลุ่มธนาคารเป็นจำนวน 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (1.5 ล้านล้านวอน) โดยได้รับความร่วมมือจากสถาบันการเงินผู้ประสานงาน 3 แห่ง ซึ่งได้แก่ เอบีเอ็น แอมโร (ABN Amro), กุ๊กมิน แบงก์ (Kookmin Bank) และวูริ แบงก์ (Woori Bank) พร้อมกับสถาบันการเงินอื่นๆ อีก 23 แห่ง
โรงงานเผาขยะ
โคโลญ: โรงงานเผาขยะ (RIP) 4 แห่งจาก 33 แห่งในเกาหลีใต้ พร้อมปฏิบัติการแล้ว ด้วยการใช้ถ่านลิกไนต์จากประเทศเยอรมนี ซึ่งถูกจำหน่ายทั่วโลกโดยบริษัท ไรน์เบรา เบรนสตอฟ จีเอ็มบีเอช (Rheinbraun Brennstoff GmbH) ภายใต้แบรนด์ “Activated Lignite HOK”
http://hok.de
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 175 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ