ASIANET: "ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส"ประกาศปรับโครงสร้างค่าคอมมิชชั่น

ข่าวต่างประเทศ Friday October 8, 1999 11:04 —Asianet Press Release

ชิคาโก--8 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์สได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทางสายการบินกำลังดำเนินการปรับโครงสร้างค่าคอมมิชชั่นของสำนักงานท่องเที่ยวสำหรับตั๋วโดยสารที่ซื้อในสหรัฐและแคนาดา โดยครอบคลุมทั้งตั๋วเที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศสำหรับชั้น First Class, Business Class, Economy Class และ promotional economy โดยจะมีผลบังคับตั้งแต่เวลา 00.01 น. ตามเวลาสหรัฐในวันที่ 8 ต.ค. 1999
นายจิม กู้ดวิน ประธานและซีอีโอของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ได้เปิดเผยว่า "การประกาศในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่จะตรวจสอบโครงสร้างต้นทุนการดำเนินงานในทุกๆด้าน และเราหวังว่าการดำเนินการดังกล่าวจะส่งผลให้เราสามารถประหยัดต้นทุนได้ประมาณ 150 ล้านดอลลาร์ต่อปี"
ทั้งนี้ แผนการปรับโครงสร้างค่าคอมมิชชั่นครั้งใหม่ในสหรัฐนั้นจะมีผลบังคับใช้กับตั๋วโดยสารทุกประเภทที่ซื้อในสหรัฐ ซึ่งรวมถึงเปอร์โต ริโก, วอชิงตัน ดี.ซี.และหมู่เกาะเวอร์จิ้นของสหรัฐสำหรับการเดินทางเข้าหรือออกจากสหรัฐ และภายในสหรัฐ โดยจะมีการจ่ายค่าคอมมิชชั่นภายในประเทศที่ระดับ 5 % โดยจ่ายขั้นสูงสุด 50 ดอลลาร์สำหรับตั๋วเดินทางแบบไป-กลับ และจ่ายสูงสุด 25 ดอลลาร์สำหรับต่วเดินทางแบบเที่ยวเดียว
ส่วนแผนการปรับโครงสร้างค่าคอมมิชชันในแคนาดาจะมีผลบังคับสำหรับตั๋วเครื่องบินทั้งหมดที่ซื้อในแคนาดาสำหรับการเดินทางเข้าหรือออกจากแคนาดาและภายในสหรัฐ ซึ่งรวมถึงเปอร์โต ริโก, วอชิงตัน ดี ซี และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐ โดยจะมีการจ่ายค่าคอมมิชชั่นพื้นฐาน 5 % และมีการจ่ายขั้นสูงสุด 70 ดอลลาร์แคนาดาสำหรับการเดินทางไปกลับ โดยจ่ายขั้นสูงสุด 35 ดอลลาร์แคนาดาสำหรับการเดินทางแบบเที่ยวเดียว
นอกจากนี้ ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ยังจะเสนอแผนการปรับโครงสร้างค่าคอมมิชชันในสหรัฐและแคนาดาสำหรับตั๋วระหว่างประเทศที่ซื้อในสหรัฐ ซึ่งรวมถึงเปอร์โต ริโก, วอชิงตัน ดี ซี และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐ และแคนาดา สำหรับเส้นทางต่างๆ ซึ่งรวมถึงจุดหมายปลายทางใดๆนอกสถานที่ดังกล่าว โดยอัตราพื้นฐานระหว่างประเทศนี้ระบุถึงการจ่ายคอมมิชชั่นในอัตรา 5 % ในขณะที่จะมีการจ่ายขั้นสูงสุด 100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 140 ดอลลาร์แคนาดาสำหรับการเดินทางไปกลับ และการจ่ายขั้นสูงสุด 50 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 70 ดอลลาร์แคนาดาสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียว
ทั้งนี้ ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นบริษัทรายใหญ่ที่สุดที่พนักงานส่วนใหญ่เข้าถือหุ้น ได้ให้บริการเที่ยวบิน 2,370 เที่ยวในแต่ละวันในเครือข่ายที่ขยายไปทั่วโลก โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซท์ www.ual.com
แหล่งข่าว : ยูไนเต็ด แอร์ไลน์
ติดต่อ : ฝ่ายการสื่อสารของบริษัท, 847-700-5538 --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช,สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ