ASIANET: C*ATS ประกาศเชื่อมต่อข้อมูลของ KMV สำหรับผู้ใช้ CARMA(R)

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 3, 1997 15:58 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--3 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท C*ATS Software Inc. ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบจัดการที่มีประสิทธิภาพสูงเพียงรายเดียวสำหรับตลาด integrated market, การวิเคราะห์ความเสี่ยงในด้านสภาพคล่องและสินเชื่อ ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่าในขณะนี้ผู้ใช้ระบบการจัดการความเสี่ยง CARMA(R) ของทางบริษัทจะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลทางด้านความสูญเสียทางด้านสินเชื่อที่มีความทันสมัย ซึ่งจัดหาโดยบริษัท KMV Corporation สำหรับในความร่วมมือกับ KMV นั้น การประสานงานกันระหว่าง C*ATS และ KMV จะทำให้สามารถที่จะใช้ข้อมูล Expected Default Frequencies (EDFs) ในการคำนวณการกระจายความถี่ในการขาดทุนจากสินเชื่อในพอร์ตโฟลิโอ
นายไบรอัน โวรัค รองประธานฝ่ายบริหารความเสี่ยงของบริษัท C*ATS Enterprise ได้เปิดเผยว่า "ข้อมูลสินเชื่อของ KMV ได้รับการยอมรับในด้านความเข้าใจและความสามารถในการคาดการณ์เป็นสำคัญ และได้มีการนำไปใช้ประโยชน์โดยสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก โดยเรามีความพอใจที่จะจัดหาทางเลือกเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้ CARMA เพื่อที่จะใช้ข้อมูลเกี่ยวกับความไม่สามารถชำระสินเชื่อของบริษัทมูดี้ส์หรือเอสแอนด์พีได้ และนี่คืออีกก้าวหนึ่งในการขยายความสามารถในการจัดการความเสี่ยงด้านสินเชื่อของ CARMA และการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ CARMA ในฐานะ solution ในการจัดการความเสี่ยงด้านสินเชื่อชั้นนำ"
ทางด้านนายจอห์น แม็คควอว์น ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการบริษัท KMV ได้กล่าวว่า "ลูกค้าของ KMV จำนวนมากก็เป็นผู้ที่ใช้บริการเทคโนโลยีการจัดการความเสี่ยงของ C*ATS ด้วย และเราเชื่อว่าการริเริ่มของ C*ATS นี้จะเป็นประโยชน์ต่อการลงทุนของลูกค้าในเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือของเรา นอกจากนี้ ทาง KMV มีความมุ่งมั่นต่อโครงสร้างแบบเปิดในผลิตภัณฑ์ด้านความเสี่ยงของสินเชื่อของเรา และเรามีความพอใจที่ C*ATS ต้องการที่จะทำให้ข้อมูล EDFs ของเราสามารถใช้ได้ง่ายขึ้นภายในผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเอง"
บริษัท KMV Corporation ซึ่งได้ตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซานฟรานซิสโก ได้จัดหาเครื่องมือและข้อมูลนำร่องสำหรับการประเมินและการจัดการความเสี่ยงของการไม่สามารถชำระสินเชื่อ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ ได้รวมถึงระบบการจัดการพอร์ตโฟลิโอสำหรับความเสี่ยงทางด้านสินเชื่อ, การเทียบเคียงความเสี่ยงด้านสินเชื่อของบริษัทต่างๆ และการประเมินความเป็นไปได้ในการไม่สามารถชำระหนี้ นอกจากนี้ บริษัท KMV ได้จัดหาข้อมูลความเป็นไปได้ในการไม่สามารถชำระหนี้ที่มีการปรับเปลี่ยนรายเดือนในรูปของข้อมูล Expected Default Frequencies (EDFs) ซึ่งเกี่ยวกับบริษัทจดทะเบียนทั่วโลกประมาณ 19,000 แห่งทั่วโลก อันเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ Credit Monitor รวมทั้งเครื่องมือในการตัดสินข้อมูล EDFs เกี่ยวกับบริษัทที่ไม่ได้จดทะเบียนใน Private Firm Model ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KMV และผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถที่จะดูได้จากเวิลด์ วายด์ เว็บ ดังต่อไปนี้ http://www.kmv.com.
สำหรับบริษัท C*ATS Software Inc. นั้น เป็นผู้นำในการพัฒนา solution ในการจัดการความเสี่ยงรวมและการซื้อขายตราสารอนุพันธ์และการบริการการใช้งาน โดยทางบริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองปาโล อัลโต้ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานขายและบริการในนิวยอร์ค, ลอส แองเจลิส, ลอนดอน, โตเกียว และฮ่องกง ส่วนผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทนั้น ได้รับอนุญาตในการจำหน่ายให้แก่ลูกค้ามากกว่า 70 รายใน 19 ประเทศ ซึ่งรวมถึงมากกว่า 1 ใน 3 ของธนาคารพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุด 50 แห่งของโลก ทั้งนี้ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท C*ATS และ solution ของบริษัทได้จากเวิลด์ วายด์ เว็บ ดังต่อไปนี้ http://www.cats.com.-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-พค/สจ--

แท็ก software   AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ