ASIANET: "โมเด็ม มีเดีย"ได้รับรางวัล Media.com ในฮ่องกง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 10, 2000 08:12 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--10 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทโมเด็ม มีเดีย ซึ่งเป็นผู้สร้างและทำการตลาดโซลูชั่น Me-business (SM) ที่มุ่งเน้นความต้องการลูกค้า ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่าสำนักงานในฮ่องกงของบริษัทได้รับ 3 รางวัลในพิธีมอบรางวัล Media.com ครั้งแรกของนิตยสารมีเดีย แมกกาซีนสำหรับการให้บริการลูกค้า ซึ่งได้แก่ บริษัทจีอี แคปปิตอล, บริษัทแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และ SUNDAY ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและจัดหาบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายและการสื่อสารในฮ่องกง
ทั้งนี้ สำนักงานในฮ่องกงของโมเด็ม มีเดียได้รับรางวัล "เว็บไซท์ยอดเยี่ยมของบริการด้านการเงินและมืออาชีพ" สำหรับเว็บไซท์ www.GECapital.com.hk, ได้รับใบรับรองความเป็นเลิศ "เว็บไซท์ยอดเยี่ยมด้านการท่องเที่ยว/พักผ่อน" สำหรับ Shangri-La.com และได้รับใบรับรองความเป็นเลิศ "เว็บไซท์ยอดเยี่ยมของบริษัทเอกชน" สำหรับ http://services.sunday.com โดยเว็บไซท์ทุกแห่งที่ส่งเข้าประกวดได้รับการตัดสินโดยพิจารณาจากความสามารถทางการตลาด, ความสร้างสรรค์, การสร้างความประทับใจในแบรนด์ และการใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยี ทั้งนี้ เว็บไซท์ที่เข้าประกวดกว่า 200 แห่งได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการที่ประกอบด้วยบุคคลชั้นนำด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในภูมิภาค โดยเว็บไซท์เหล่านี้มาจากทั่วทั้งทวีปเอเชีย ซึ่งรวมถึงสิงคโปร์, ไต้หวัน, จีน, ฮ่องกง และญี่ปุ่น
นางอีฟ ฉู่ กรรมการผู้จัดการสำนักงานในฮ่องกงของบริษัทโมเด็ม มีเดียกล่าวว่า "มีเดีย แมกกาซีนเป็นหนึ่งในสิ่งพิมพ์ด้านการตลาดและสื่อที่ได้รับความนับถือมากที่สุดในเอเชีย การที่เราได้รับการยอมรับเช่นนี้ยิ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยุทธศาสตร์การลงทุนใน Me-business ของเราในขณะที่กิจการนี้ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตอบสนองความต้องการแต่ละด้านของลูกค้าของเขาได้อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน"
ทั้งนี้ สำนักงานในฮ่องกงของโมเด็ม มีเดียมีพนักงานกว่า 65 คน ซึ่งให้บริการลูกค้าเช่นบริษัทไอบีเอ็ม, ซิตี้แบงก์, จีอี แคปปิตอล และสมาคมการท่องเที่ยวฮ่องกง
โมเด็ม มีเดีย (http://www.modemmedia.com) ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 และเป็นผู้จัดหาโซลูชั่น Me-business แบบ end-to-end และยุทธศาสตร์การลงทุนทางอินเทอร์เน็ตให้แก่บริษัท 100 อันดับแรกของนิตยสารฟอร์จูนและบริษัทจัดตั้งใหม่ทางอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการคัดเลือกแล้ว โมเด็ม มีเดียเป็นผู้บุกเบิกวงการอินเทอร์เน็ต และเป็นแรงผลักดันสำคัญในเศรษฐกิจระบบดิจิตัล รวมทั้งเป็นผู้พัฒนาโซลูชั่น Me-business เพียงผู้เดียวด้วย ทั้งนี้ บริการด้านอินเทอร์เน็ตที่ได้รับรางวัลของบริษัทรวมถึงการให้คำปรึกษาและการวางแผนด้านยุทธศาสตร์การลงทุน, งานด้านวิศวกรรม, การออกแบบสารสนเทศและงานด้านภาพ, การจัดจำหน่ายสื่อ และการบริหารโครงการ
ด้วยผู้เชี่ยวชาญจำนวนกว่า 960 รายทั่วโลก กิจการของโมเด็ม มีเดียรวมถึงสำนักงานใหญ่ในเมืองนอร์วอล์ค และสำนักงานในนิวยอร์ค ซิตี้,ซานฟรานซิสโก, โตรอนโต, ลอนดอน, ปารีส, มิวนิค, โตเกียว, ฮ่องกง และเซา เปาโล โดยโมเด็ม มีเดียเป็นผู้สร้างโซลูชั่นทางอินเทอร์เน็ตที่มุ่งเน้นที่ลูกค้าให้กับบริษัทระดับโลกเช่น ซิตี้แบงก์, เจเนอรัล มอเตอร์, เดลต้า แอร์ ไลน์, ไอบีเอ็ม และเจซีเพนนีย์
แหล่งข่าว: โมเด็ม มีเดีย
ติดต่อ: แพทตี เดลานา ผู้อำนวยการแผนกประชาสัมพันธ์ของโมเด็ม มีเดีย, 203-299-7211, pdelana@modemmedia.com หรือลอว์เรนซ์ แวน จากบริษัทโมเด็ม มีเดีย ฮ่องกง, 852-2923-5796, lwan@modemmedia.com
เว็บไซท์: http://www.modemmedia.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ