ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 25 กันยายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 26, 2001 07:07 —Asianet Press Release

25 ก.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การครอบครองบริษัทด้านเครือข่าย
บรูมฟีลด์: บริษัท แม็คดาต้า คอร์ปอร์เรชั่น (McData Corporation) ได้เข้าครอบครองบริษัทด้านเครือข่ายสะสมแบบเปิดคือ ซานนาวิเกเตอร์ (SANavigator) จากบริษัท เวสท์เทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (Western Digital Corp) โดยบริษัทได้จ่ายเงินสดจำนวน 29.75 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อปิดการซื้อขาย
การซื้อกิจการบริษัทผลิตโพลีเอสเตอร์
ฮูสตัน: บริษัท โคซ่า (Kosa) เจ้าของในสัดส่วนครึ่งหนึ่งของบริษัท อิมาแสบ เอส.เอ (Imasab S.A.) ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับโพลีเอสเตอร์ จะปล่อยหุ้นของบริษัทให้กับการลงทุนด้านหุ้นสามัญของคอช อินเตอร์เนชั่นแนล (Koch International Equity Investments BV and Koch Equities)
ความปลอดภัยที่ดีกว่า
สิงคโปร์: เครือข่ายความปลอดภัยใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เน็ทสกรีน ซิสเต็มส์ (Netscreen Systems) จะทำให้ผู้ให้บริการและองค์กรสร้างเครือข่ายด้วยโปรแกรมไฟร์วอลล์และการยืดหยุ่นของวีพีเอ็นได้ดีกว่าเดิม โดยการออกแบบเครือข่ายที่เป็นในรูปของตะแกรงนี้ จะทำให้การจัดแบ่งการบรรจุปริมาณการจราจรระหว่างอุปกรณ์มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น
คำปราศรัยของบริษัทเภสัชกรรม
เคมบริดจ์: บริษัท มิลเลนเนียม ฟาร์มาซูติคอล (Millenium Pharmaceuticals Inc) จะส่งมอบภาพรวมของบริษัทต่อการประชุมทางอินเทอร์เน็ตของแบร์ สเติร์น เฮลท์ แคร์ (Bear Stearns Health Care) โดยคำปราศรัยดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านสดทางเว็บไซต์ โดยสามารถเข้าถึงได้ที่แผนกนักลงทุนสัมพันธ์ของเว็บไซต์ www.millenium.com
การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง
เดียร์บอร์น: บริษัท วิสทิออน คอร์ปอร์เรชั่น (Visteon Corporation) ได้เสนอชื่อด็อกเตอร์ ไฮนซ์ ฟานชมิดท์ (Dr. Heinz Pfannschmidt) เป็นประธานของบริษัท ฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้นยุโรปและอเมริกาใต้ นายไมเคิล จอห์นสตัน (Michael Johnston) ผู้บริหารระดับสูงและประธาน กล่าวว่า ด็อกเตอร์ ไฮนว์จะนำมาซึ่งแนวคิดที่มีค่าเกี่ยวกับตลาดยานยนต์ในยุโรปและสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับผู้ผลิตยานพาหนะ ซึ่งทั้งสองประเด็นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของวิสทิออน โดยบริษัทหวังว่าด็อกเตอร์จะดำเนินการต่อไปในเรื่องโครงสร้างที่เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับลูค้าและช่วยในเรื่องทิศทางของยุทธศาสตร์ของวิสทิออน
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ