ASIANET: IN Solutions เปิดตัว Actevate 2.0

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 21, 2001 09:32 —Asianet Press Release

จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรส,คานส์--20 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท IN Solutions Systems, Inc. ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทเริ่มวางจำหน่าย Actevate(TM) 2.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดของระบบบริหารลูกค้าและ service activation ทางอินเทอร์เน็ต โดยในขณะเดียวกันทางบริษัทได้ประกาศความสำเร็จในการเปิดดำเนินงานกิจการ France Telecom Dominicana (FTD) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Orange SA group เพื่อรองรับการเปิดให้บริการ Orange ในประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน
Actevate(TM) เป็นผลิตภัณฑ์ eSales, eCare และ eBPP ทางอินเทอร์เน็ตที่ทำงานร่วมกับระบบส่งบิลเรียกเก็บเงินและดูแลลูกค้าที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เช่นผลิตภัณฑ์ SemaVision BSCS จากบริษัท Sema PLC
เนื่องจาก Actevate(TM) สามารถอินเทอร์เฟซโดยตรงกับแพลทฟอร์มเครือข่ายและแพลทฟอร์มก่อนชำระเงิน รวมทั้งกับระบบส่งบิลเรียกเก็บเงินและระบบดูแลลูกค้าดังนั้น Actevate(TM) จึงสามารถจัดการกับบัญชีลูกค้าทั้งก่อนชำระเงินและหลังชำระเงินได้โดยตรงไม่ว่าระบบที่แวดล้อมอยู่จะใช้เทคโนโลยีเดียวหรือหลายเทคโนโลยี นอกจากนี้การผนวก Actevate(TM) เข้ากับระบบที่ใช้อยู่ในปัจจุบันยังสามารถกระทำได้โดยง่ายโดยได้รับการสนับสนุนจาก computer telephony integration และการผนวกการทำงานภายนอกเช่น localized credit scoring routines ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีชึ้น
Eric Viel รองประธานฝ่ายดูแลลูกค้าของ FTD กล่าวว่า "Actevate ช่วยให้เรานำบริการ Orange มาสู่ลูกค้าในสาธารณรัฐโดมินิกันได้อย่างรวดเร็วเนื่องจาก Actevate ใช้งานง่ายและติดตั้งได้เร็ว คุณสมบัติข้อนี้มีความสำคัญมากโดยเฉพาะเมื่อดีลเลอร์และร้านค้าไม่คุ้นเคยกับคอนเซปท์ของบริการ GSM และเมื่อความสามารถในการบังคับใช้กฎทางธุรกิจของเราจากสถานที่ห่างไกลกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินงานให้ประสบความสำเร็จ"
Lorraine Williams รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ IN Solutions กล่าวเสริมว่า "Actevate เติบโตขึ้นมากจากระบบ sales and activation ในขั้นต้นจนมาเป็นโซลูชันรองรับลูกค้าและการขายทางอินเทอร์เน็ตอย่างเต็มตัวในขณะนี้ ความสามารถที่เพิ่มขึ้นเช่นการแสดงบิลเก็บเงินและการชำระเงินตามบิลทำให้ Actevate กลายเป็นโซลูชันแบบ end-to-end อย่างสมบูรณ์"
บริษัท France Telecom Dominicana SA
บริษัท France Telecom Dominicana SA เป็นบริษัทในเครือของ FranceTelecom/Orange SA ที่ให้บริการการสื่อสารไร้สายระบบดิจิตัล GSM แบบใหม่ล่าสุดในสาธารณรัฐโดมินิกัน บริษัทนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม France Telecom Caribbean Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารไร้สายที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคทะเลแคริบเบียนและ Group นี้ยังมีความโดดเด่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์ด้านการตลาดและการขายนวัตกรรมที่ใช้ Intelligent Network Services และที่ใช้โซลูชันรวมสำหรับการทำบิลเรียกเก็บเงินและดูแลลูกค้า
บริษัท IN Solution Systems, Inc.
บริษัท IN Solutions จัดหาโซลูชันนวัตกรรมทางอินเทอร์เน็ตให้กับอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคม โซลูชันของบริษัทสามารถรวมกับระบบที่ใช้อยู่เดิมและสามารถทำงานแบบ stand-alone ได้ และยังช่วยให้ความสามารถทางการแข่งขันเพิ่มสูงขึ้นและลดต้นทุนการดำเนินงานลงด้วย บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่ซานฟรานซิสโก เบย์ แอเรีย และมีสำนักงานใหญ่ในยุโรปที่อังกฤษ บริษัท IN Solutions เสนอขายผลิตภัณฑ์และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัททั่วโลก ผู้ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ IN Solutions ได้ที่ 1855 Gateway Blvd, Suite 350, Concord, CA 94520 โทรศัพท์ 925-671-2323 หรือเยี่ยมชมเว็บไซท์ของเราได้ที่ www.insolutionsgroup.com
แหล่งข่าว: IN Solution Systems, Inc.
ติดต่อ: Wyminn Boyington จาก IN Solution Systems, Inc. ที่ 925-671-2323 หรือ info@insolutionsgroup.com หรือ Eric Viel จาก France Telecom Dominicana ที่ 809-859-1122 หรือ eviel@orange.com.do
เว็บไซท์: http://www.insolutionsgroup.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กช--

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ