ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday April 2, 2001 11:03 —Asianet Press Release

--30 มึ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ไทเป: บริษัท iAsiaWorks ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการ hosting ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และบริษัท Adecco SA ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านบุคลากรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่าบริษัททั้งสองได้ลงนามในสัญญาข้ามประเทศระยะเวลา 3 ปีเพื่อให้บริการ hosting และ bandwidth ทั่วทั้งเอเชีย
ดีทรอยท์: บริษัท Cap Gemini Ernst & Young ซึ่งเป็นบริษัทด้านการบริหารและให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแถลงในวันนี้ว่าทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงสำหรับการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธการลงทุน, การออกแบบระบบ และการประสานระบบกับบริษัท Covisint ซึ่งเป็นผู้จัดหาการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับภาคยานยนต์
ชาร์ลอทท์: บริษัท BF Goodrich Company ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชิ้นส่วนอุตสาหกรรมการบิน และบริษัท SIA Engineering Company ได้ร่วมกันจัดตั้งพันธมิตรด้านกลยุทธ์เพื่อซ่อมแซมและยกระดับส่วนที่ตั้งของเครื่องยนต์ในเครื่องบิน, thrust reversers และเครื่องหมายบอกทางของสนามบิน
ฮ่องกง: บริษัท Jilin Chemical Industrial Company เปิดเผยผลประกอบการประจำปีที่สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค.ซึ่งผ่านการสอบทานแล้ว โดยยอดขายประจำปี 2000 อยู่ที่ระดับ 1.34 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้น 27 % จากปี 1999
วอลนัท ครีก: บริษัท Homestake Mining Company จะเปิดเผยผลกำไรประจำไตรมาสแรกปี 2001 ผ่านทางการประชุมทางโทรคมนาคมในวันที่ 30 เม.ย.
พอร์ทแลนด์: บริษัท Electro Scientific Industries ซึ่งเป็นผู้ผลิตและออกแบบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะจัดตั้งสำนักงานขึ้นในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
คาร์ลส์บาด: บริษัท Callaway Golf Company แถลงในวันนี้ว่า Per-Ulrik Johansson ได้เข้าร่วมในทีมงานผู้เชี่ยวชาญของบริษัท โดยได้ลงนามในสัญญาระยะยาว
โตเกียว: รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศในวันนี้ว่าโครงการ "e-Japan Priority Policy Program" ซึ่งเป็นสาระสำคัญในนโยบายด้านอิเล็กทรอนิกส์ของญี่ปุ่นได้รับการประกาศใช้แล้วและจะทำให้ญี่ปุ่นก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการเทคโนโลยีสารสนเทศภายในเวลา 5 ปี
โตเกียว: จังหวัด Kyonggi ของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดทางวัฒนธรรมเซรามิกของเกาหลีจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน World Ceramic Exposition ประจำปีนี้ในวันที่ 10 ส.ค.-28 ต.ค.
โตเกียว: บริษัท Crosswave Communications Inc. ได้ปรับทบทวนราคาการให้บริการ Wide Ethernet Platform Service เพื่อตอบรับต่อเสียงเรียกร้องของลูกค้า
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ