ไอ-เฟล็กซ์ เตรียมซื้อผลิตภัณฑ์ด้านปฏิบัติการความเสี่ยงของแคปโก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 21, 2005 14:56 —Asianet Press Release

บังกาลอร์, อินเดีย, 21 มิ.ย. - พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับโซลูชั่น Basel II ของเรเวเลอุส ขณะที่แคปโก และไอ-เฟล็กซ์ คอนซัลติ้ง จะดำเนินการให้คำปรึกษาร่วมกัน
แคปโก ที่ปรึกษาด้านบริการเงินและผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีระดับโลก และไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น (Reuters: IFLX.BO/IFLX.NS) ผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีชั้นนำแก่อุตสาหกรรมบริการทางการเงินระดับโลก เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรซึ่งส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันร่วมกัน เพื่อช่วยให้สถาบันการเงินวัดและบริหารความเสี่ยงขององค์กรได้ดีกว่าเดิม แคปโกและไอ-เฟล็กซ์ มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างจุดแข็งร่วมกันในด้านการปฏิบัติการด้านความเสี่ยง, ความเป็นผู้นำ, การให้คำปรึกษา และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เช่นเดียวกับเครือข่ายการจัดส่งและการขายระดับโลกผ่านการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้
ข้อตกลงดังกล่าวมีประเด็นสำคัญดังนี้
ไอ-เฟล็กซ์ จะได้ครอบครองสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของชุดอุปกรณ์ปฏิบัติการด้านความเสี่ยงของแคปโกหรือ ORTOS โดยไอ-เฟล็กซ์วางแผนไว้ 2 แนวทางเพื่อจะใช้งานชุดอุปกรณ์ดังกล่าว ไอ-เฟล็กซ์ จะรวมเครื่องมือเกี่ยวกับมาตรฐานเข้ากับเครื่องวิเคราะห์ความเสี่ยง Reveleus Risk Analytics เพื่อสร้างชุดบริหารความเสี่ยงขององค์กร โดยไอ-เฟล็กซ์จะดำเนินการด้านการขายและติดตั้ง ORTOS เองต่อไป ส่วนแคปโกจะทำหน้าที่เป็นผู้ค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายการขายทั่วโลก
แคปโก จะเป็นพันธมิตรที่ปรึกษาด้านความเสี่ยงในระดับปฏิบัติการของไอ-เฟล็กซ์ โดยแคปโกและไอ-เฟล็กซ์ คอนซัลติ้ง จะร่วมงานกันเพื่อนำเสนอบริการที่ปรึกษาในเรื่องยุทธศาสตร์การปฏิบัติการด้านความเสี่ยง, การเลือกบริการ, การติดตั้ง และบริการให้คำแนะนำด้านขบวนการ
ไอ-เฟล็กซ์ เห็นว่าการบริหารความเสี่ยงมีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ และเป็นส่วนสนับสนุนในเรื่องการสร้างความแข็งแกร่งในกระบวนการการทำธุรกรรม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไอ-เฟล็กซ์ได้สร้างเครื่องมือรองรับความเสี่ยงที่ล้ำสมัยในเรเวเลอุส และได้ขยายการปฏิบัติการจัดการด้านความเสี่ยงในธุรกิจการให้คำปรึกษาของไอ-เฟล็กซ์ด้วย
ORTOS พึงพอใจกับพื้นฐาน, มาตรฐาน และมาตรการอันทันสมัยที่นำมาใช้กับการจัดการด้านความเสี่ยงภายใต้ Basel II รวมทั้งการดำเนินงานและการสร้างความแข็งแกร่งใก้กับโซลูชั่น Basel II ในปัจจุบันของเรเวเลอุส เพื่อนำความเสี่ยงด้านสินเชื่อที่มีอยู่ใน Basel II ของเรเวลุสมารวมกับกลไกการคำนวนเงินทุนแล้ว จะทำให้โซลูชั่นชนิดนี้สามารถช่วยสถาบันการเงินให้ดำเนินการได้สอดคล้องกับ Basel II
ไอ-เฟล็กซ์ จะยังคงสนับสนุนและยกระดับ ORTOS ให้กับลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน (ซึ่งรวมถึงธนาคารเดรสเนอร์ และเอบีเอ็น แอมโร) นอกจากนี้ ไอ-เฟล็กซ์ จะทำการส่งมอบ, ส่งเสริม และผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ของ ORTOS ขยายตัวขึ้นต่อไป
"ทั้งแคปโกและไอ-เฟล็กซ์ มีความสามารถในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและให้คำแนะนำแบบเฉพาะเจาะจง เมื่อนำมารวมกันก็จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์อย่างดียิ่ง ซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในภาวะแวดล้อมด้านกฏข้อบังคับ นอกจากนี้ ข้อตกลงดังกล่าวได้ช่วยยกระดับการให้คำปรึกษาของไอ-เฟล็กซ์และความสามารถด้านความเสี่ยงทั้งในมุมลึกและกว้างของเรเวเลอุส" นายอาร์. ราวิซานคาร์ ซีอีโอฝ่ายพัฒนาธุรกิจและปฏิบัติการระหว่างประเทศของไอ-เฟล็กซ์แสดงความคิดเห็น
ผมขอชมเชยไอ-เฟล็กซ์ที่มีแนวคิดแปลกใหม่ เพราะการซื้อหุ้นในครั้งนี้ถือเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับไอ-เฟล็กซ์ และแคปโกให้สามารถเข้าถึงวัตถุประสงค์ของลูกค้าได้โดยผ่านทางการรวมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ, การจัดการผลิตภัณฑ์ไอที และเป้าหมายระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่สถาบันต่างๆจำเป็นต้องจัดการกับความเสี่ยงด้านปฏิบัติการที่เพิ่มสูงขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับสินเชื่อและความเสี่ยงในตลาด เราเชื่อช่วงเวลา 12-18 เดือนที่จะยกระดับความเชี่ยวชาญและความยืดหยุ่นของ ORTOS ให้ก้าวขึ้นสู่ระดับใหม่ และเร่งการส่งมอบงานที่ทันสมัยให้ก้าวล้ำขึ้น จะเป็นประโยชน์กับลูกค้า" นายเปรแดร็ก ดิซดาเรวิช รองประธานบริหารบริษัทแคปโก และผู้อำนวยการแคปโก โซลูชั่นส์กล่าว
ORTOS รวมส่วนประกอบทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการครอบคลุมการกำกับดูแลและการจัดการความเสี่ยง ซึ่งมอบอำนาจแก่สถานบันการเงิน ทั้งขนาดใหญ่และเล็กอย่างทั่วถึง กรอบการทำงานของ ORTOS มีประโยชน์ในการตรวจเทียบข้อมูลที่สูญหายไป, การประเมินตัวเอง, การสังเกตสิ่งบ่งชี้ความเสี่ยง, การติดตามการออกคำสั่ง และแผนการดำเนินงาน และจำนวนเงินลงทุนในทางเศรษฐกิจ ร่วมกับ Advanced Management Approach (AMA) (ทั้งในฐานของข้อมูลที่สูญหายไปและ แผนการซึ่งอยู่บนฐานของการประเมินตัวเอง) ตลอดจนเติมเต็มข้อเรียกร้องด้วยแบบมาตรฐานและ วิธีการแบบพื้นฐาน นอกจากนี้ ORTOS ยังครอบคลุมระบบกลไกแบบบูรณาการในการจัดการแอด ฮอคและการรายงานการควบคุม
อุปกรณ์ด้านการวิเคราะห์ของ Reveleus ทำให้สถาบันทางการเงินสามารถจัดการกับความเสี่ยงของกิจการและสนองความต้องการด้วยการจัดเตรียมชุดของการควบคุม, เครื่องจักรคำนวณ, การกำหนดธุรกิจ และ โครงสร้างของข้อมูลที่เป็นรากฐานแก่ธนาคาร ในการทำงานร่วมกันอย่างเต็มขั้นสู่ ORTOS เมื่อไม่นานมานี้ Reveleus ชนะการสั่งซื้อสินค้าโซลูชั่น Basel II จากแบงค์ ออฟ มอนทรีอัล ในแคนาดา และจาก ตา-ชอง แบงค์ ในไต้หวัน
ไอ-เฟล็กซ์ คอนซัลติ้ง สนับสนุนสถาบันทางการเงินต่างๆด้วยวิธีการทำงานของ Basel II ด้วยการทำงานที่เป็นลำดับต่อเนื่องจากการวิเคราะห์ช่องว่างแรกเริ่ม ผ่านทางคู่มือเพื่อการดำเนินการให้เป็นผลสำเร็จ เพื่อเป็นทางออกของซอฟท์แวร์ที่ประสบผลสำเร็จ โดยผ่านทาง Risk and Basel II Practice ที่มีอยู่
เกี่ยวกับไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น
ไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น (Reuters: IFLX.BO & IFLX.NS) เป็นผู้ให้บริการการจัดการด้านไอทีแก่อุตสาหกรรมบริการทางการเงินชั้นนำของโลก ไอ-เฟล็กซ์ ให้บริการลูกค้ามากกว่า 540 ราย ในประเทศต่างๆมากกว่า 110 ประเทศ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ของไอ-เฟล็กซ์ และการบริการที่เลือกได้ทำให้สถาบันการเงินลดค่าใช้จ่าย, ตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างรวดเร็ว, เพิ่มระดับการบริการลูกค้า และบรรเทาความเสี่ยง
I-flex และ FLEXCUBE เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ I-flex solutions ส่วน Reveleus, Daybreak และ PrimeSourcing เป็นเครื่องหมายการค้าของ I-flex solutions ซึ่งจดทะเบียนในหลายประเทศ
ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายคารค้าของแต่ละบริษัทที่เกี่ยวข้อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.iflexsolutions.com
เกี่ยวกับแคปโก
แคปโกเป็นบริษัทผู้จัดหาที่ปรึกษาประสานงาน, จัดบริการและสินค้าชั้นนำของโลก ด้วยสาขาในอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย ซึ่งดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านบริการทางการเงินโดยเฉพาะ โดยจะให้บริการกับอุตสาหกรรมบริการด้านการเงิน โดยเฉพาะในตลาดเงินทุน, ลูกค้าภาคเอกชน, การจัดการสินทรัพย์ และการธนาคาร ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกแนวทางใหม่ในการดำเนินการปฏิรูปความสามารถและประสิทธิภาพ บริษัทช่วยลูกค้าเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มการควบคุมอย่างประสบความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชม http://www.capco.com
ติดต่อ: บริษัทไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น
อเมริกาเหนือติดต่อ
เพนนี ริชาร์ดสัน
อีเมล์: penney.Richardson@flexsolutions.com
หรือ
แอควิน แมทธิว
อีเมล์: aquin.Mathew@reveleus.com
มือถือ: +1-415-771-8106 หรือ +1-347-782-2043
แฟกซ์: + 1-415-492-2810
อินเดีย
อีเพ่น โทมัส
โทร: + 91-22-2823-5190 ต่อ 5132
แฟกซ์: + 91-22-2836-3140
อีเมล์: eapen.Thomas@iflexsolutions.com
ยุโรป
ซูนีล โรเบิร์ต
โทร: + 44-207-5314424
มือถือ: +44-4834461271
อีเมล์: sunil.Robert@iflexsolutions.com
อินเดีย และ เอเชีย แปซิฟิก
ปาร์เวซ อาหมัด
อีเมล์: parvez.ahmad@iflexsolutions.com
บี เอส รามย่า
อีเมล์: bs.ramya@iflexsolutions.com
โทร. +91-80-2208-3000 หรือ 5759 3000 ต่อ 7515 หรือ 7294
แฟกซ์: +91-80-5666-5271
บริษัทแคปโก
ซามูเอล หวัง
โทร. +1-212-284-8812
แฟกซ์: +1-212-284-8623
อีเมล์: Samuel.wang@capco.com
อังกฤษหรือยุโรป
หลุยส์ เมอร์เร็ตต์
โทร. + 44-20-7367-1070
แฟกซ์: +44-20-7367-1024
อีเมล์: Louise.Merret@Capco.com
อินเดีย
วีเจย์กุมาร (นักข่าว)
โทร. +91-80-2226-9336
อีเมล์: bangalore@pressmanindia.com
เว็บไซต์ : http://www.iflexsolutions.com
http://www.capco.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ