ดาราที่พากษ์เสียงและผู้ผลิตภาพยนตร์เตรียมใช้เวทีลินคอล์น เซ็นเตอร์ แสดงผลงานในงาน ANIMATION NOW: IMAGINATION INNOVATION INSPIRATION

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 3, 2005 15:09 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 1 พ.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไมค์ ไมเยอร์ส, คริส ร็อค และเจอร์รี่ ไซน และการปรากฏตัวครั้งพิเศษของจัสติน ทิมเบอร์เลค ดาราหน้าใหม่ของภาพยนตร์ "Shrek"
คืนนี้ กลุ่มผู้ที่มีพรสวรรค์ด้านภาพยนตร์การ์ตูน ตั้งแต่กลุ่มดาราที่พากษ์เสียงไปจนถึงกลุ่มผู้ผลิตภาพยนตร์, ผู้กำกับ และนักเขียนบท จะมารวมตัวกันที่อลิซ ทัลลี่ ฮอลล์ ที่ลินคอล์น เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Animation Now: Imagination Innovation Inspiration ที่นำเสนอโดยสมาคมภาพยนตร์ลินคอล์น เซ็นเตอร์ ซึ่งจะนำผู้ชมไปพบกับที่มาตั้งแต่ภาพสเก็ตช์ไปจนถึงหน้าจอ ตามที่ดรีมเวิร์คส์ เอนิเมชั่น เอสเคจี ซึ่งได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ด เป็นผู้เปิดเผยภาพฉากเบื้องหลังในจุดสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่เป็นอมตะและประสบความสำเร็จที่สุดแห่งหนึ่งของวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์
(Photo: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050501/LASU001)
งาน Animation Now: Imagination Innovation Inspiration กลุ่มผู้ผลิตภาพยนตร์และพากษ์เสียงประจำภาพยนตร์เอนิเมชั่นของดรีมเวิร์คส์ได้เปิดโอกาสให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้ดูการผลิตภาพยนตร์เอนิเมชั่นของดรีมเวิร์คส์หลายเรื่องในทั้งในอดีต, ปัจจุบัน และอนาคต โดยกลุ่มผู้ผลิตเหล่านี้จะนำผู้ชมไปพบกับความท้าทายของการสร้างภาพยนตร์เอนิเมชั่นร่วมสมัย นับตั้งแต่แวบแรกของความคิดที่จะสร้างเรื่องราว, การออกแบบการผลิต, งานด้านเสียง อัล โร้คเกอร์ เจ้าภาพร่วมและผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศรายการทูเดย์ของเอ็นบีซี ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์เอนิเมชั่นตัวยงอย่างยาวนาน โดยได้รับการสนับสนุนจากเอชพี ซึ่งเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีที่ดรีมเวิร์คส์ต้องการ
ผู้มีส่วนร่วมในงาน ได้แก่
ภาพยนตร์เอนิเมชั่นเรื่อง MADAGASCAR ซึ่งเป็นภาพยนตร์เอนิเมชั่นเรื่องต่ไปของดรีมเวิร์คส์ที่จะเปิดฉายทั่วประเทศวันที่ 27 พ.ค. 2548
พากษ์เสียโดย คริส ร็อค ร่วมด้วยผู้กำกับไมเรลลี โซเรีย, เอริค ดาร์เนลล์ ผู้กำกับ, ทอม แมคกราท ผู้เขียนบท ฮันส์ ซิมเมอร์ ผู้ประพันธ์เพลงที่ได้รับรางวัลออสการ์มาแล้ว โดยผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ตลกแบบเอนิเมชั่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆในสวนสัตว์ที่เรียนรู้ความหมายของประโยคที่ว่ามีป่าอยู่ข้างนอกนั้นได้ในภาพยนตร์เรื่องมาดากาสก้า
ภาพยนตร์เอนิเมชั่น เรื่อง WALLACE & GROMIT - THE CURSE OF THE WERE-RABBIT ของอาร์มัน ซึ่งจะฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 ตุลาคมนี้
นิค พาร์ค ผู้กำกับและผู้สร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ และเพื่อคู่ใจอย่างโกรมิท ได้ร่วมมือกันนำเสนอฉากบางฉากจากาภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Wallace & Gromith ที่ผลิตจากสตูดิโอภาพยนตร์เอนิเมชั่นของอังกฤษอย่างอาร์ดมัน นิค พาร์ค ได้ตรวจดูฉากต่างๆแล้วและยังนำเสนอผลงานภาพยนตร์เอนิเมชั่น
ภาพยนตร์เรื่อง OVER THE HEDGE จะเปิดเผยแพร่ในวันที่ 19 พ.ค. 2549
ทิม จอห์นสัน หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ได้ร่วมงานกับเจ้าของเรื่องราวอย่างเจฟ สโนว์ ในส่วนของการนำเสนอภาพยนตร์เอนิเมชั่นตลกเรื่องใหม่จากบทตลกที่เป็นที่นิยมโดยไมเคิล ฟราย และที ลิวอิส ศูนย์ของเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับมิตรภาพที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นระหว่างแรคคูนขี้โกงและเต่าขี้อาย รวมทั้งเพื่อนฝูงในป่าที่ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกันและค้นหาประสบการณ์จากโลกใบใหม่ที่เรียกว่าเมือง
ภาพยนตร์เรื่อง FLUSHED AWAY กำหนดฉายวันที่ 3 พ.ย. 2549
เดวิด สปร็อกซ์ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งอาร์ดมัน และแซม เฟล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ก็จะขึ้นเวที เพื่อจัดแสดงผลงานภาพยนตร์เอนิเมชั่น ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกจากอาร์ดมันและดรีมเวิร์คส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนูชาวอังกฤษที่บังเอิญถูกเด้งออกมาจากเพนท์เฮาส์สุดหรูและต้องหาทางกลับบ้านด้วยการได้รับความช่วยเหลือจากหนูที่อาศัยอยู่ในท่อน้ำ
ภาพยนตร์ SHREK ภาค 3 กำหนดเปิดเฉยวันที่ 18 พ.ค. 2550
ไมค์ ไมเยอร์ ซึ่งพากษ์เสียงเชร็ค ได้ขึ้นบนเวทีเพื่อแสดงผลงานในช่วงต้นๆของเชรค โดยมีการปรากฏตัวอย่างไม่คาดฝันของจัสติน ทิมเบอร์เลคที่ขึ้นมาร่วมสนุกกับไมเบอร์บนเวที และมีการประกาศว่าทิมเบอร์เลคจะพากษเสียงของอาร์ตี้ กษัติร์ยฮาโรลด์ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอผลงานของอารอน วอเนอร์ ผู้ผลิตที่ได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เชร็ค 2 ภาคแรก รวมทั้งภาคล่าสุด และแอนดริว อดัมสัน ผู้เขียนบทและผู้กำกับเชร็ค และเชร็ค 2
ภาพยนตร์ BEE MOVIE กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 2 พ.ค. 2550
เจอร์รี่ แซนฟีลด์ ซึ่งเขียนบทภาพยนตร์เอนิเมชั่นแนวตลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตและนำแสดงในภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผู้ที่เหมาะสมที่จะเริ่มฮึมฮัมถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่จากดรีมเวิร์คส์ที่มาในรูปแบบของโลกแห่งผึ้ง โดยจะขึ้นเวทีพร้อมกับสตีฟ ฮิคเนอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับขั้นตอนของภาพยนตร์เอนิเมชั่นในขั้นตอนต้นๆ
ติดต่อ: เกรแอม เลกกาท, โทร. 212/875-5416 หรือ gleggat@filmlinc.com
ไอเนส แอสลัน โทร. 212/875-5625 หรือ iaslan@filmlinc.com
ที่มา: สมาคมภาพยนตร์ของศูนย์ลินคอล์น
หมายเหตุบรรณาธิการ: ภาพคุณภาพสูงของสมาคมภาพยนตร์ของศูนย์ลินคอล์นสามารถดาวน์โหลดได้จากสำนักงานสื่อมวลชนแบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.filmlinc.com หรือลิงค์โดยตรงที่ http://209.10.196.104/intro.htm รหัสผ่าน คือ xx9c2t หมายเหตุหากเบราเซอร์ของคุณปรากฏคำว่า ป๊อป อัพ บล็อกเกอร์ คุณต้องกด shift หรือ ctrl เมื่อคลิคส่งรหัสผ่าน
นักเขียนและบรรณาธิการ: งานพิเศษครั้งนี้คาดว่าจะมีการฉายภาพยนตร์เอนิเมชั่นชุดใหญ่ที่โรงภาพยนตร์วอลเตอร์ รีด ของสมาคมภาพยนตร์ในเดือนส.ค.
ติดต่อ: เกรแฮม เลกกาท
โทร. +1-212-875-5416
gleggat@filmlinc.com หรือ
ไอเนส แอสลัน
โทร. +1-212-875-5625
iaslan@filmlinc.com
สมาคมภาพยนตร์ของศูนย์ลินคอล์น
รูปภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050501/LASU001
โต๊ะภาพข่าวพีอาร์เอ็น photodesk@prnewswire.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ