สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday October 29, 2007 13:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ที่ประชุมนำเสนอเทคโนโลยี
แฟรงค์เฟิร์ต: บรรดาผู้นำในภาคอุตสาหกรรมอิเล็กโทรนิคการพิมพ์จะนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในที่ประชุมอิเล็กทรอนิคพลาสติกโลกครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 29-30 ตุลาคม ณ เมืองแฟรงเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี
www.invest-in-germany.com
แอตลาส ประเมิน
ฮูสตัน และ ลากอส: แอตลาส ปิโตรเลียม อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (Atlas Petroleum International Ltd) และพันธมิตรน้ำมันและก๊าสทั่วโลก กำลังประเมินการขายผลประโยชน์มากถึง 40% ในบล็อกโอเอ็มแอล 109 ซึ่งตั้งอยู่นอกชายฝั่งน้ำตื้นของปากแม่น้ำไนเจอร์ออกไปเพียง 12 ไมล์
ควินติค วางแผน
อันท์เวิร์ป และ เอส-เฮอร์โทเก้นบอช: พีเอสเอ เอชเอ็นเอ็น (PSA Hesse-Noord Natie) ผู้ดำเนินงานท่าเรือ ได้เลือกบริษัท ควินติค (Quintiq) วางแผนโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนการวางแผนล่วงหน้าและลดแรงงานในท่าเรือเมืองอันท์เวิร์ป เซบรู๊กเก้ และร็อตเทอร์ดัม
www.quintiq.com
พันธมิตรของฟูจินอน
ย็อคเนียม และ เมืองไซตามะ: บริษัท กิฟเว่น อิมเมจจิ้ง ลิมิเต็ด (Given Imaging Ltd.) ผู้นำด้านแคปซูลเพื่อการวินิจฉัยโรคระบบทางเดินอาหาร (capsule endoscopy) ระดับโลก และ บริษัท ฟูจินอน คอร์ปอเรชั่น (Fujinon Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีออปติคอลและอุปกรณ์กล้องวินิจฉัยและรักษาโรคภายในร่างกาย (endoscopic equipment) ประกาศว่า ฟูจินอน จะสนับสนุนการจัดจำหน่ายต้นแบบของ กิฟเว่น สำหรับ PillCam capsule endoscopy ในประเทศจีน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ที่ทั้ง 2 ฝ่ายร่วมมือกันก่อนหน้านี้
www.givenimaging.com
อินโนเวเทียร์ ได้รับ
เลคแลนด์: บริษัท อินโนเวเทียร์ (Innovatier) ผู้นำในอุตสาหกรรมการระบุตำแหน่งคลื่นความถี่วิทยุเคลื่อนที่ ได้รับมอบสิทธิบัตรเป็นครั้งแรกจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้า
www.innovatier.com
ฟาร์เนลล์-นิวอาร์ค เปิดตัวคณะกรรมการ
ฮ่องกง: ฟาร์เนลล์-นิวอาร์ค (Farnell-Newark) ผู้จัดจำหน่ายบริการระดับสูงและหลายช่องทางในการรองรับวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญฝ่ายจัดซื้อหลายล้านคนทั่วโลก ประกาศคณะกรรมการตัดสินผู้เชี่ยวชาญสำหรับตัดสินการแข่งขันการออกแบบระดับนานาชาติในหัวข้อ "Live Edge" ซึ่งเป็นการออกแบบอิเล็กทรอนิคสำหรับสิ่งแวดล้อมโลก
www.premierfarnell.com
www.pinnacle-marketing.com
www.Live-Edge.com
พรีเมียร์ ประกาศ
เซี่ยงไฮ้: พรีเมียร์ อิเล็กทรอนิคส์ (Premier Electronics) ผู้จัดจำหน่ายบริการระดับสูงและหลายช่องทางในการรองรับวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญฝ่ายจัดซื้อหลายล้านคนทั่วโลก ประกาศรายชื่อคณะกรรมการตัดสินผู้เชี่ยวชาญสำหรับตัดสินการแข่งขันการออกแบบระดับนานาชาติในหัวข้อ "Live Edge" ซึ่งเป็นการออกแบบอิเล็กทรอนิคสำหรับสิ่งแวดล้อมโลก
www.premierfarnell.com
www.pinnacle-marketing.com
www.Live-Edge.com
นิกโก้ ชนะ
โตเกียว: โรงแรม นิกโก้ โฮเต็ล อินเตอร์เนชั่นแนล (Nikko Hotels International) ได้รับเลือกให้เป็นเครือโรงแรมที่ดีที่สุดระดับภูมิภาคในงานแจกรางวัลการท่องเที่ยวทีทีจีครั้งที่ 18 ประจำปี 2550 ซึ่งรางวัลดังกล่าวมาจากการลงคะแนนเสียงของตัวแทนการท่องเที่ยว บริษัททัวร์ และผู้อ่านนิตยสารทีทีจี
งานแสดงโชว์ของมาเก๊าดอทคอม
มาเก๊า: มาเก๊าดอทคอม (MACAU.COM) เปิดตัว Action November ซึ่งเป็นนิทรรศการการท่องเที่ยวออนไลน์ ซึ่งแนะนำแพคเก็จที่เน้นการแข่งขันรถยนต์มาเก๊า กรังปรีซ์ และการแข่งขันโชว์ระหว่างพีท แซมพราส ปะทะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในราคาย่อมเยาเริ่มต้นเพียง 388 ดอลลาร์ฮ่องกงต่อท่าน
www.macau.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ