"ไฮเซ่นส์" ประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกกับองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำ "Fnatic"

ข่าวทั่วไป Monday October 5, 2020 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ประกาศสร้างความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง Fnatic โดยทั้งสองฝ่ายจะจับมือกันผลิตคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น รีวิวสินค้า วิดีโอ และสื่อโซเชียล เพื่อโปรโมทสินค้าแบรนด์ไฮเซ่นส์และทีมอีสปอร์ตของ Fnatic ไปพร้อมกัน

"เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ Fnatic หนึ่งในองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำของโลก เพื่อร่วมกันส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่แฟนกีฬาอีสปอร์ตและแฟนของ Fnatic" อเล็กซ์ จู รองประธานกรรมการของ Hisense International กล่าว "เราจะทำให้ผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าของไฮเซ่นส์กลายเป็นเพื่อนแท้และผู้ช่วยคู่ใจของผู้บริโภค ด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับอีสปอร์ตอย่างเต็มที่ทุกวินาที เรามุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์อีสปอร์ตและคอนเทนต์จาก Fnatic สู่สายตาลูกค้าผ่านทีวีไฮเซ่นส์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ VIDAA สุดล้ำ"

ไฮเซ่นส์ นำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะที่เชื่อถือได้ในคุณภาพ ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า เครื่องครัว ฯลฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ภายใต้ข้อตกลงครั้งนี้ อาคารสถานที่ของ Fnatic จะได้รับการอัปเกรดด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเซ่นส์ นอกจากนี้ Fnatic ยังสามารถเข้าถึงเครือข่ายลูกค้าทั่วโลกของไฮเซ่นส์ ซึ่งจะช่วยขยายฐานผู้ชมอีสปอร์ตและสร้างฐานผู้ติดตามที่แข็งแกร่งขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของ Fnatic ในการเดินหน้าขยายความครอบคลุมในตลาดจีน

"เราภูมิใจที่ได้สร้างความร่วมมือกับไฮเซ่นส์ ซึ่งเป็นบริษัทนวัตกรรมที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบความสุขสู่หลายล้านครัวเรือนทั่วโลก" แซม แมทธิวส์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Fnatic กล่าว "ในฐานะพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับแฟน ๆ นักกีฬาอีสปอร์ต และนักสร้างสรรค์ทุกคน"

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2512 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 51 ปีที่ผ่านมา บริษัทยึดมั่นในค่านิยมหลัก ได้แก่ "ความซื่อสัตย์ นวัตกรรม การให้ความสำคัญกับลูกค้า และความยั่งยืน" มาโดยตลอด ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม เช่น มัลติมีเดีย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ ไฮเซ่นส์มีบริษัทและสำนักงานต่างประเทศ 54 แห่ง โรงงานผลิตระดับไฮเอนด์ 14 แห่ง รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนา 17 แห่งทั่วโลก โดยมีจุดมุ่งหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาเอื้อมถึงเพื่อยกระดับชีวิตของผู้บริโภค

เกี่ยวกับ Fnatic

Fnatic คือองค์กรอีสปอร์ตระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน และมีจุดมุ่งหมายหลักในการเฟ้นหา พัฒนา รวมถึงสนับสนุนเกมเมอร์และนักสร้างสรรค์ องค์กรแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 โดยแซม แมทธิวส์ และนับแต่นั้นมาก็คว้าแชมป์มากกว่า 200 ครั้ง จากการแข่งขันเกมกว่า 30 เกม Fnatic คือองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยความบันเทิง และเป็นช่องทางให้แบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ Fnatic ส่งมอบคอนเทนต์ ประสบการณ์ และกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านสำนักงานและศูนย์บริการในหลายเมือง ตั้งแต่ลอสแอนเจลิสไปจนถึงโตเกียว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fnatic.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201001/2934577-1
คำบรรยายภาพ - คำบรรยายภาพ - "ไฮเซ่นส์" ประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกกับองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำ "Fnatic"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ