Columbia Sportswear Company เลือก Adyen เป็นพันธมิตรด้านการชำระเงินในสหรัฐและทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday October 12, 2020 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Adyen จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการชำระเงินเชิงพาณิชย์แบบครบวงจรให้กับ Columbia Sportswear Company และแบรนด์ในเครืออย่าง Columbia, Sorel, Mountain Hardwear และ prAna

Adyen (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจาก Columbia Sportswear Company (CSC) ผู้นำด้านเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับ และอุปกรณ์สำหรับไลฟ์สไตล์ที่คล่องแคล่ว ให้เป็นผู้ให้บริการด้านการชำระเงินหลัก โดย Adyen จะเข้าไปร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือ CSC เพื่อมอบบริการในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป โดยครอบคลุมแบรนด์หลักทั้งหมดของ CSC อาทิ Columbia, Sorel, Mountain Hardwear และ prAna

การผนวกรวมบริการของ Adyen จะทำให้ CSC และกลุ่มแบรนด์ในเครือสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มการค้าแบบครบวงจร ตลอดจนสามารถดูข้อมูลลูกค้าและให้บริการชำระเงินแบบทางเดียว ทั้งทางออนไลน์ และ ณ จุดขาย

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลก ส่งผลให้ผู้คนต้องอยู่บ้านและหันมาซื้อสินค้าทางออนไลน์กันมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ การมีแพลตฟอร์มที่ราบรื่นเพื่อมอบประสบการณ์ที่สอดคล้องกันในทุกช่องทาง จึงกลายมาเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับ CSC และแบรนด์ในเครือในปี 2563 นี้

"Adyen เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับเรา ในขณะที่เรากำลังสร้างศักยภาพด้านการค้าแบบครบวงจร เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นทั้งทางออนไลน์ และ ณ จุดขาย ให้กับผู้บริโภค" Mike Hirt ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของ Columbia Sportswear Company กล่าว "เรารู้สึกดีที่มองการณ์ไกลและได้เริ่มทำงานกับ Adyen มาตั้งแต่ก่อนเกิดวิกฤตโควิด-19 ในขณะที่ผู้บริโภคเริ่มหันมานิยมซื้อของออนไลน์และการชำระเงินที่ไร้การสัมผัสกันมากขึ้น"

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Columbia Sportswear Company และกลุ่มแบรนด์ในเครือเพื่อยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าของพวกเขาในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และทั่วโลก" Kamran Zaki ซีโอโอของ Adyen กล่าว "การชำระเงินสำหรับธุรกิจค้าปลีกกำลังเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแบบไม่เคยมีมาก่อน ธุรกิจต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องเตรียมพร้อมเพื่อตามทันเทรนด์ใหม่ๆ ซึ่งเทรนด์มากมายเหล่านี้กำลังเกิดขึ้น ณ จุดชำระเงิน และเราหวังว่าจะสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีครอบคลุมทุกช่องทาง"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Adyen สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.adyen.com

เกี่ยวกับ Adyen
Adyen (AMS: ADYEN) คือแพลตฟอร์มการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ และเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ให้บริการสถาปัตยกรรมเอนด์-ทู-เอนด์ที่ทันสมัย ซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงกับบัตรเครดิต Visa, MasterCard และรูปแบบการชำระเงินที่ลูกค้าทั่วโลกพึงพอใจ นอกจากนี้ แพลตฟอร์มของ Adyen ยังสามารถรองรับการชำระเงินผ่านทุกช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ โทรศัพท์มือถือ และ ณ จุดขาย ทั้งนี้ Adyen มีออฟฟิศกระจายตัวอยู่ทั่วโลก และให้บริการลูกค้ารายใหญ่อย่าง Facebook, Uber, Spotify, Casper, Bonobos และ L'Oreal ความร่วมมือกับ Columbia Sportswear Company จึงเป็นการตอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Adyen กับร้านค้าปัจจุบันและร้านค้าแห่งใหม่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ Columbia Sportswear Company
Columbia Sportswear Company รวบรวมกลุ่มแบรนด์สำหรับไลฟ์สไตล์ที่คล่องแคล่ว และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และอุปกรณ์สำหรับไลฟ์สไตล์ระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2481 ที่เมืองพอร์ตแลนด์ โอเรกอน ปัจจุบัน บริษัทมีแบรนด์จัดจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก นอกจากแบรนด์ Columbia(R) บริษัทยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Mountain Hardwear(R), SOREL(R) และ prAna(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.columbia.com, www.mountainhardwear.com, www.sorel.com และ www.prana.com

โลโก้- https://mma.prnewswire.com/media/432569/Adyen_Logo.jpg


แท็ก sport   สหรัฐ   (CSC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ