Clarios Delkor(R) Corporation คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านคุณภาพสาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 15 ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 28, 2020 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Clarios Delkor(R) Corporation คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านคุณภาพสาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 15 ปีซ้อน

บริษัทคว้าอันดับ 1 จากความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของแบรนด์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าและอุตสาหกรรม

Clarios Delkor(R) Corporation คว้าตำแหน่งผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์อันดับ 1 ในการจัดทำดัชนีความเป็นเลิศด้านมาตรฐาน-คุณภาพของเกาหลี (Korean Standard - Quality Excellence Index: KS-QEI) ประจำปี 2563 โดยสมาคมมาตรฐานเกาหลี (Korean Standards Association) ทั้งนี้ Clarios Delkor Corporation ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Clarios ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันกักเก็บพลังงาน คว้ารางวัล KS-QEI เป็นปีที่ 15 ติดต่อกันแล้ว สำหรับปีนี้ Clarios Delkor Corporation ประสบความสำเร็จทั้งในส่วนของดัชนีคุณภาพการใช้งาน (Usage Quality Index) และดัชนีคุณภาพทางอารมณ์ (Emotional Quality Index) โดยได้รับคะแนนสูงสุดจากการประเมินผู้บริโภค ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อบริษัท

KS-QEI เป็นดัชนีชี้วัดความพึงพอใจในคุณภาพที่ครอบคลุมเพียงหนึ่งเดียวของเกาหลี โดยสมาคมมาตรฐานเกาหลีได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ จากนั้นจึงวัดผลด้วยสองดัชนีชี้วัด หนึ่งคือดัชนีคุณภาพการใช้งาน ซึ่งพิจารณาประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ ความทนทาน การใช้งาน ความเสถียร และการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ สองคือดัชนีคุณภาพทางอารมณ์ ซึ่งพิจารณาภาพลัษณ์แบรนด์ การรับรู้แบรนด์ และความโดดเด่นของแบรนด์ ทั้งนี้ ดัชนี KS-QEI เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ในเกาหลี เพราะสะท้อนทั้งความพึงพอใจของผู้บริโภคและการประเมินของผู้เชี่ยวชาญ

"Clarios Delkor Corporation รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ครองอันดับ 1 ในดัชนีความเป็นเลิศด้านมาตรฐาน-คุณภาพของเกาหลี 15 ปีติดต่อกัน" กาย ล็อค ผู้อำนวยการฝ่ายหลังการขายของ Clarios Asia กล่าว "ผลการจัดทำดัชนี KS-QEI แสดงให้เห็นว่า Delkor(R) เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในเกาหลี ในฐานะผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสูง เราจะเดินหน้าส่งมอบบริการที่ดีที่สุดและโซลูชันที่น่าเชื่อถือมากที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยอาศัยความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำของเรา"

แบตเตอรี่ Delkor ได้คะแนนสูงสุดทั้งในด้านความน่าเชื่อถือ การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์แบรนด์ และการรับรู้แบรนด์ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์อันดีงามในหมู่ลูกค้าชาวเกาหลี นอกจากนี้ Clarios Delkor Corporation ยังปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการผลิตและผลิตภัณฑ์ระดับสากลอย่างเคร่งครัด ตั้งแต่การผลิตวัตถุดิบของซัพพลายเออร์ ไปจนถึงกระบวนการผลิต การตรวจสอบคุณภาพ และการขนส่งของบริษัท ขณะเดียวกัน บริษัทยังใช้ระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์อัตโนมัติในทุกขั้นตอนของการผลิต เพื่อรับประกันคุณภาพสูงสุด

แบตเตอรี่ Absorbent Glass Mat (AGM) ของ Delkor ซึ่งใช้เทคโนโลยีกริดที่จดสิทธิบัตรแล้ว โดดเด่นทั้งในด้านกำลังการสตาร์ท รอบการชาร์จแบตเตอรี่ และความน่าเชื่อถือ จึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกของรถยนต์ที่ต้องใช้ไฟสูงและใช้ระบบ Start-Stop โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ที่มีระบบเบรกรีเจนเนอร์เรทีฟ แบตเตอรี่ Delkor หาซื้อง่าย โดยสามารถซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตและศูนย์บริการกว่า 100 แห่งทั่วเกาหลี ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม โดยแต่ละแห่งพร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงให้บริการตรวจเช็กและเปลี่ยนแบตเตอรี่

Clarios Delkor Corporation เป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์รายแรกในเกาหลีที่ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์แบบแห้งที่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นรายแรกในเกาหลีที่ปรับปรุงหูหิ้วแบตเตอรี่ให้ลูกค้าจับถนัดมือและติดตั้งง่ายขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัทยังคงเดินหน้าหาทางตอบสนองความต้องการเทคโนโลยีแบตเตอรี่รถยนต์ที่ทันสมัยซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

Clarios สั่งสมความเชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่มาอย่างยาวนานกว่า 130 ปี และผลิตแบตเตอรี่รถยนต์คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 1 ใน 3 ของทั้งหมดทั่วโลก บริษัทผลิตแบตเตอรี่ภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูงสุดและนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบเพื่อลูกค้ากลุ่ม OE ทั้งนี้ บริษัทจำหน่ายแบตเตอรี่ภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ได้แก่ Delkor, VARTA(R), OPTIMA(R), MAC(R), LTH(R) และ Heliar(R)

"ดัชนีความเป็นเลิศด้านมาตรฐาน-คุณภาพของเกาหลี เป็นเครื่องตอกย้ำมาตรฐานของเราทั้งในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความยั่งยืน" พัค ยง-ฮวาน กรรมการบริหารบริษัท Clarios Delkor Corporation กล่าว "เราขอขอบคุณลูกค้าและผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในแบตเตอรี่ Delkor เสมอมา บริษัทจะยึดมั่นในมาตรฐานการผลิตในฐานะผู้นำโลกด้านโซลูชันการกักเก็บพลังงาน และจะเดินหน้าสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของชุมชนต่าง ๆ ต่อไป"

เกี่ยวกับ Clarios

Clarios คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันกักเก็บพลังงานขั้นสูง เราร่วมมือกับลูกค้าเพื่อรองรับตลาดทั่วโลกที่ต้องการโซลูชันที่ชาญฉลาดมากขึ้น พนักงานของเรากว่า 16,000 คนร่วมกันพัฒนา ผลิต และจำหน่ายแบตเตอรี่หลายรูปแบบสำหรับยานพาหนะแทบทุกประเภท ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มอบประสิทธิภาพ ความยั่งยืน ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวัน เราสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทุกส่วนของห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงสนับสนุนความก้าวหน้าของชุมชนและโลกของเรา ในปี 2563 Clarios ได้ลงนามในข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) บริษัทจึงมุ่งมั่นวางกลยุทธ์และดำเนินงานตามหลักสากลทั้งในส่วนของสิทธิมนุษยชน แรงงาน สิ่งแวดล้อม และการต่อต้านการคอร์รัปชัน ทั้งนี้ Clarios เป็นบริษัทในเครือ Brookfield Business Partners บริษัทด้านอุตสาหกรรมและบริการทางธุรกิจที่เป็นเจ้าของและบริหารธุรกิจคุณภาพสูงต่าง ๆ ซึ่งได้ประโยชน์จากอุปสรรคในการเข้าสู่ตลาด และ/หรือ ต้นทุนการผลิตที่อยู่ในระดับต่ำ www.clarios.com

เกี่ยวกับ Clarios Delkor Corporation

Clarios Delkor Corporation ซึ่งวิวัฒนาการมาจากบริษัท Delkor Co.Ltd. ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2528 ถือเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์รายแรกในเกาหลีที่ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์แบบแห้งให้แก่บริษัทรถยนต์ทั่วโลก นอกจากนี้ เรายังขยายความครอบคลุมด้วยการจัดหาแบตเตอรี่สำหรับภาคอุตสาหกรรม การพาณิชย์ การเดินเรือ เครื่องจักรกลทางการเกษตร รวมถึงแวดวงแบตเตอรี่ Deep Cycle ตลอดทั้งปี แรงผลักดันที่ทำให้เราคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ก็คือ ความต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดและบริการที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.delkor.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1318690/KS_QEI.jpg
คำบรรยายภาพ: Clarios Delkor(R) Corporation คว้ารางวัล KS-QEI Award สาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 15 ปีซ้อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ