MGH แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ดูแลตลาดเกาหลี เวียดนาม กัมพูชา และไทย

ข่าวทั่วไป Thursday October 29, 2020 14:39 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

MGH Logistics มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ ทำธุรกิจในด้านสุขภาพ แฟชัน การจัดการซัพพลายเชนของแบรนด์รถยนต์ การจัดการขนส่งสินค้าสำหรับ LCC การร่วมเดินทาง อีคอมเมิร์ซ และส่งพัสดุด่วน มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งคุณ Eom Cheolwon (Chris) เป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค (เกาหลี เวียดนาม กัมพูชา ไทย) โดยก่อนที่จะมาทำงานกับ MGH คุณ Chris ทำงานกับ Ceva Logistics, DB Schenker และ CJ Korea โดยรับหน้าที่พัฒนาและจัดการบริการห่วงโซ่อุปทานสำหรับแบรนด์ใหญ่ ๆ ของเกาหลีใต้ที่ทำธุรกิจในระดับโลก เช่น Samsung, LG และ Hyundai-Kia

"คุณ Chris Eom จะนำความรู้และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาด้วยตัวเองในด้านการจัดการห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกของแบรนด์เกาหลีระดับโลกตลอดช่วงเวลากว่า 20 ปีมาให้ MGH เรารู้สึกตื่นเต้นในการสร้างอนาคตของ MGH ในอินโดจีนและเกาหลี ภายใต้การนำของผู้ที่มีความสามารถและได้รับการยอมรับอย่างคุณ Chris" Anis Ahmed ผู้ก่อตั้งและซีอีโอกลุ่มของ MGH กล่าวในแถลงการณ์

คุณ Chris Eom กล่าวว่า "ผมรู้สึกทึ่งในความเป็นเลิศด้านห่วงโซ่อุปทานของ MGH ที่ขยายสู่แบรนด์ระดับโลกอย่าง Inditex, C&A, Carrefour, Renault, PSA-Peugeot และความแข็งแกร่งของทางบริษัทในเอเชียใต้"

การแต่งตั้งดังกล่าวมีผลในวันที่ 1 ตุลาคม 2563 และคุณ Chris จะดูแลภูมิภาคอินโดจีนและเกาหลีจากสำนักงานใหญ่ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

เกี่ยวกับ MGH Logistics :

MGH Logistics ก่อตั้งบริษัทครั้งแรกที่บังคลาเทศ และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ โดยได้แผ่ขยายสาขาและบริษัทในเครือกระจายทั่ว 19 ตลาดเกิดใหม่ บริษัทมีฐานธุรกิจหลักอยู่ในทวีปเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และกำลังขยายธุรกิจสู่ทวีปยุโรปอย่างรวดเร็ว MGH นำเสนอบริการครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่การจัดการซัพพลายเชนสำหรับผู้ค้าปลีกแฟชั่นรายใหญ่ แบรนด์รถยนต์ และผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ไปจนถึงการจัดการขนส่งสินค้าเบ็ดเสร็จสำหรับผู้ให้บริการขนส่งต้นทุนต่ำ การร่วมเดินทาง ส่งพัสดุด่วน ผู้จัดจำหน่ายระบบจำหน่ายตั๋วสายการบินทั่วโลก ค้าปลีกอาหารและเครื่องดื่ม ธนาคารรายย่อยและธนาคารพาณิชย์ สวนชาและยาง และบริการอื่น ๆ

สื่อมวลชนติดต่อ:
Dhananjai Kalra
อีเมล: dhananjai.kalra@mgh-logistics.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1321123/MGH_Group_Chris_Eom.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1162929/MGH_Group_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ