โคห์เลอร์เปิดตัวรายงาน Dimensions of Wellbeing สำรวจแนวคิดการออกแบบเพื่อสุขอนามัยที่ดี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 10, 2020 09:59 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- รายงาน Perspective of the Year ของแบรนด์ ช่วยสร้างพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระดับโลก

โคห์เลอร์ ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและการคิดค้นนวัตกรรมห้องครัวและห้องน้ำ ได้เปิดตัวรายงาน Perspective of the Year: Dimensions of Wellbeing ซึ่งขยายมุมมองที่จะผลักดันให้เกิดการต่อยอดทางความคิดที่โคห์เลอร์ได้รวบรวมขึ้น โดยรายงาน Dimension of Wellbeing ได้รวบรวมแนวคิดเกี่ยวกับการออกแบบที่คำนึงถึงผลกระทบเชิงลึกที่มีต่อสุขภาวะที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำคัญของพฤติกรรมที่ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี สภาพแวดล้อมที่มีความสะอาด และสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตโดยรวม

ข้อมูลใน Multichannel News Release แบบอินเทอร์แอคทีฟ มีดังนี้: https://www.multivu.com/players/English/8730451-kohler-dimensions-of-wellbeing-and-studiokohler/

"แนวคิดเรื่องสุขภาวะที่ดีมีประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาในหลายระดับและหลายมิติ" ลุน ชีค ทัน รองประธานอาวุโสฝ่ายการออกแบบเชิงอุตสาหกรรมของโคห์เลอร์ กล่าวและอธิบายว่า "สำหรับระดับพื้นฐานเลยนั้น การตอบสนองความต้องการที่จำเป็นในด้านสุขภาพภายในสถานที่ใดที่หนึ่ง ด้วยการผสมผสานอุปกรณ์เครื่องใช้และผลิตภัณฑ์ที่มีความสะอาดเข้ากับแนวคิดที่ซับซ้อนมาก ๆ ในทุก ๆ การใช้งานนั้น มีบทบาทต่อภาวะอารมณ์ สุขภาพใจ และจิตวิญญาณของเรา "

รายงาน Perspective of the Year ของโคห์เลอร์ได้ถ่ายทอดบทสนทนาระหว่างสถาปนิก ดีไซเนอร์ แบรนด์ และผู้ทรงอิทธิพลในวงการจากทั่วโลก เพื่อนำเสนอมุมมองเกี่ยวกับห้วงเวลาแห่งการยกระดับคุณค่า การสร้างสรรค์ และการคิดคำนึง รายงานที่นำเสนอมุมมองนี้ยังท้าทายแนวทางแบบดั้งเดิม ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนมุมมอง และค้นหาว่าแนวโน้มของแฟชั่น ธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ และวัฒนธรรมที่เปลี่ยนแปลงไปนั้น ส่งผลต่ออนาคตของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบอย่างไร ในทางกลับกัน รายงานยังชี้ให้เห็นถึงบทบาทของงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่ตอบสนองต่อปรากฎการณ์ทางเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งมีส่วนส่งเสริมการปฏิบัติ/พฤติกรรมของบุคคลและชุมชนในรูปแบบใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน

เคซีย์ ฟลานาแกน ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์และคอนซูเมอร์อินไซต์ของโคห์เลอร์ กล่าวว่า "เราจัดทำรายงาน Perspective of the Year เพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง เรากำลังค้นหาจุดที่ลงตัวระหว่างการออกแบบและวัฒนธรรม โคห์เลอร์มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในด้านสุขภาวะได้"

ทั้งนี้ รายงานในหัวข้อ Dimensions of Wellbeing ยังได้นำการคาดการณ์เกี่ยวกับการออกแบบจากทั่วโลกมาใช้ควบคู่ไปกับข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มผู้บริโภค เพื่อทำความเข้าใจในเรื่องการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาของไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมส่วนบุคคลอันเนื่องมาจากปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก รวมถึงผลักดันให้เกิดการสนทนาเพื่อเตรียมพร้อมในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสภาพแวดล้อมกับสุขภาวะที่ดีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญสำหรับการอยู่ร่วมกัน

"ห้องน้ำถือเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาวะที่ดี เป็นที่ที่คุณจะได้เปิดรับความสดชื่นจากการดูแลสุขอนามัยในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณและตัดขาดจากโลกภายนอก และยังเป็นพื้นที่สำหรับการใช้งานและใช้ชีวิตด้วยเช่นกัน" เอริน ลิลลี ผู้จัดการฝ่าย Decorative Design Studio ของโคห์เลอร์ กล่าว และระบุว่า "สุขภาวะที่ดีที่เราได้รับจากที่ที่เราอยู่นั้น เป็นสิ่งที่จะอยู่กับเราไปตลอดทั้งวัน และจะบ่งบอกออกมาในขณะที่เรามีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้เห็นถึงบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งยวดของสถาปัตยกรรมและดีไซเนอร์ต่อการสร้างสุขภาพที่ดีและความสุขที่เพิ่มมากขึ้นให้กับสังคมของเรา"

องค์ประกอบที่สำคัญของการแลกเปลี่ยนมุมมองในรายงานนี้ ยังครอบคลุมถึงความเชื่อมโยงระหว่างสุขอนามัยและการออกแบบ บทบาทของห้องน้ำที่เปรียบเสมือนสถานที่สำคัญสำหรับการทำความสะอาดและการดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล ความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพของผู้บริโภคกับเทคโนโลยี ชุมชน โครงสร้างพื้นฐาน และสุขภาวะที่ดีของสภาพแวดล้อม รายงาน Dimensions of Wellbeing ยังชี้ให้เห็นด้วยว่า พื้นที่ทางกายภาพนั้นเป็นเสมือนรากฐานของสุขภาพกาย จิตใจ และจิตวิญญาณด้วย

การถ่ายทอดมุมมองในรายงาน Perspective of the Year ของโคห์เลอร์ ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีบทบาทในหลายหมวดหมู่ อาทิ สุขภัณฑ์อัจฉริยะ โถชำระล้าง ก๊อกน้ำระบบไร้สัมผัส และก๊อกน้ำรุ่นผิวสัมผัสเนื้อแมตต์สีดำ อันสะท้อนถึงองค์ประกอบแห่งสุขภาวะที่ดีภายในสถานที่

เกี่ยวกับโคห์เลอร์

โคห์เลอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1873 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่หมู่บ้านโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา โคห์เลอร์เป็นบริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา โดยมีพนักงานกว่า 35,000 คน และโรงงานผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก โคห์เลอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ นวัตกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์ในห้องครัวและห้องน้ำ ระบบกลไกและระบบไฟ ชุดตู้เก็บของและกระเบื้องสไตล์หรูหรา อีกทั้งยังเป็นเจ้าของโรงแรมระดับ 5 ดาวและกอล์ฟรีสอร์ท 2 แห่งในหมู่บ้านโคห์เลอร์ สหรัฐอเมริกา และเมืองเซนต์แอนดรูวส์ ประเทศสกอตแลนด์ โดยสนามกอล์ฟ Whistling Straits ของโคห์เลอร์จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Ryder Cup 2021 บริษัทยังพัฒนาโซลูชันเพื่อแก้ไขปัญหาเร่งด่วน อาทิ การจัดหาน้ำสะอาดและส่งเสริมสุขอนามัยให้กับชุมชนที่ยากไร้ทั่วโลก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในปัจจุบันและในอนาคต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kohlercompany.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

Vicki Valdez Hafenstein
อีเมล: Victoria.valdezhafenstein@kohler.com
โทร. +1 920 457 4441, ext. 70519
ทวีปอเมริกา (ระดับภูมิภาคหรือประเทศ)

Kaye Nathaphat Asavathanachart
อีเมล: Nathaphat.asavathanachart@kohler.com
โทร. +662 258 1101
ภูมิภาคอื่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ