Alldebit Pte Ltd เปิดตัวการชำระเงินดิจิทัลแบบใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้น

ข่าวทั่วไป Tuesday December 1, 2020 13:59 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Alldebit Pte Ltd ผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินดิจิทัลที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ซึ่งกำลังเปิดตัวบริการมากมายในหลาย ๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น PayNow ในสิงคโปร์, วอลเลท Doku ในอินโดนีเซีย, Touch n Go ในมาเลเซีย, UnionPay QR และบริการชำระเงินแบบ Buy Now Pay Later อย่าง Atome ในจีน ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในไตรมาสสี่ของปีนี้เพียงเท่านั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่า บริษัทฟินเทคที่เติบโตอย่างรวดเร็วแห่งนี้พร้อมเปิดชายแดนแล้วอีกครั้ง

ปัจจุบัน Alldebit Pte Ltd ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Oriental Payment Group Holdings Ltd. (HK.8613) เชื่อมต่อกับ Alipay, WeChat Pay, GrabPay และ RazerPay ซึ่งนำเสนอโซลูชันการชำระเงินข้ามพรมแดนออนไลน์และชำระเงินภายในร้าน หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

ในฐานะแพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Alldebit Pte Ltd มุ่งมั่นที่จะให้บริการผู้ค้าด้วยโซลูชันจุดขายแบบ "All in One" เพื่อให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับวิธีการชำระเงินท้องถิ่นในหลายประเทศ ผ่านการใช้งานการชำระเงินแบบอินเทอร์เฟซเดียว ในการทำงานร่วมกับ Alldebit Pte Ltd ผู้ค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงช่องทางออนไลน์ในจีน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และประเทศอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยร้านค้าในสิงคโปร์ที่เป็นพันธมิตรกับ Alldebit Pte Ltd สามารถเสนอทางเลือกให้ผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่นได้เลือกช่องทางชำระเงินที่ตัวเองสะดวกผ่านเครือข่ายอีวอลเลทเอเชีย

คุณ Derrick Tham กรรมการบริหาร ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง Alldebit Pte Ltd กล่าวว่า "เราได้พลิกวิกฤตของการแพร่ระบาดทั่วโลกมาเป็นโอกาส เรามุ่งมานะและสร้างพันธมิตรใหม่ ๆ ตลอดจนผลักดันยอดขายของเราเพื่อครองส่วนแบ่งตลาดให้มากขึ้น โดยปี 2564 และปีต่อจากนั้น เราจะขยายตัวอย่างมากทั่วโลก เมื่ออีวอลเลทใหม่ ๆ จากญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลิปปินส์ ไทย และฮ่องกง ผนวกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิทัลของเรา"

เมื่อไม่นานมานี้ Alldebit Pte Ltd เลือกสิงคโปร์เป็นจุดเริ่มต้น โดยเป็นบริษัทแรกที่ร่วมมือกับ GrabPay และเปิดตัว Grab Maverick Program ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อมอบบัตรกำนัลส่งเสริมการขายดิจิทัลสำหรับผู้บริโภคหน้าใหม่และผู้บริโภคที่กลับมาของร้านค้า นอกจากนี้ บริษัทยังจับมือกับ UnionPay International สำหรับโปรแกรมการตลาด UPLAN เพื่อรับสมัครร้านค้าคุณภาพสูงเพื่อมอบข้อเสนอโปรโมชันพิเศษให้กับสมาชิกบัตร UnionPay ในสิงคโปร์

คุณ Tan Zhihui รองประธานของ Oriental Payment Group กล่าวเสริมว่า "เราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินเพิ่มเติม เพื่อสร้างเครือข่ายบริการการชำระเงินแบบครบวงจรที่นำเสนอบริการมูลค่าเพิ่ม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาร้านค้าในระบบนิเวศการชำระเงินที่หลากหลาย"

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:
1) https://www.youtube.com/watch?v=akiwpKy2mPc
2) https://www.alldebit.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ