Joycity ประกาศอัปเดตเกม "3on3 FreeStyle" รองรับการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม

ข่าวทั่วไป Tuesday December 8, 2020 10:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Joycity ประกาศอัปเดตเกม

ในวันที่ 7 ธันวาคม บริษัท JOYCITY (ซีอีโอ: โชซึงวอน และ พัคยองโฮ) ได้ประกาศอัปเดตเกม "3on3 FreeStyle" ให้รองรับการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้ที่เล่นเกมบน PlayStation 4, Xbox One และ Steam สามารถเล่นด้วยกันได้โดยไร้ข้อจำกัดด้านแพลตฟอร์ม

การอัปเดตครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนจากแพลตฟอร์มอื่นผ่านการเพิ่มเพื่อน "3on3 Friend" และเล่นเกมด้วยกัน

การเพิ่มคอนเทนต์และอีเวนต์ใหม่จะเกิดขึ้นพร้อมกันทั้ง 3 แพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก โดยนับจากนี้ไป เกม 3on3 FreeStyle จะนำเสนอคอนเทนต์ อีเวนต์ และอัปเดตเหมือนกันทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งหมายความว่าเกมเวอร์ชัน Steam ที่เพิ่งเปิดตัวปีนี้ จะมีคอนเทนต์อัปเดตทัน PlayStation 4 และ Xbox One

เพื่อฉลองการอัปเดตครั้งนี้ ได้มีการจัดอีเวนต์ "Mission: Possible!" ให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อรับเสื้อกีฬาและป้ายชื่อธีม "Together" สุดพิเศษ และผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมภายใน 30 วันนับตั้งแต่เริ่มอีเวนต์จะได้รับไอเทมพิเศษ "Together" Buff Ball นอกจากนี้ ผู้เล่นใหม่ยังสามารถลองเล่นตัว P5 Characters ได้ไม่จำกัด

JOYCITY ยินดีที่ได้เปิดศักราชใหม่ของเกมสตรีทบาสเกตบอล ด้วยฟีเจอร์เล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถค้นหาและประชันฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่มีสไตล์การเล่นหลากหลายได้มากขึ้น ซึ่งจะสร้างความท้าทายและทำให้รู้สึกถึงการแข่งขันมากขึ้น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตและอีเวนต์ต่าง ๆ ของเกม 3on3 FreeStyle ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (http://3on3.fsgames.com/?main=show)

รูปภาพ:https://mma.prnewswire.com/media/1357798/Dash_Art.jpg
คำบรรยายภาพ: "3on3 FreeStyle" พร้อมแชร์ความสนุกด้วยฟีเจอร์เล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม

วิดีโอ: https://mma.prnasia.com/media2/1357884/video.mp4
คำบรรยาย: 3on3 FreeStyle เผยตัวอย่างฟีเจอร์เล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม


แท็ก Freestyle   ซีอีโอ   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ