CareCapital เข้าซื้อกิจการ Neoss เพื่อลงทุนในนวัตกรรม

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 2020 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ดร. โรเบิร์ต กอตแลนเดอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานและซีอีโอของ Neoss

CareCapital Advisors Limited ("CareCapital") นักลงทุนหุ้นมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมดูแลด้านทันตกรรมและช่องปาก ในปัจจุบันได้ประกาศข้อตกลงที่จะเข้าซื้อกิจการ Neoss Limited ("Neoss") CareCapital เป็นหนึ่งในนักลงทุนด้านทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยได้ลงทุนในภาคส่วนไปมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และส่งมอบผู้ป่วยและสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้กับผู้ประกอบการด้านทันตกรรมและผู้บริหารที่มีความสามารถซึ่งมุ่งในด้านวิสัยทัศน์ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Neoss เป็นบริษัทใส่เครื่องมือทางทันตกรรมชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นในการออกแบบโซลูชันที่เรียบง่ายอย่างชาญฉลาดเพื่อให้การดูแลผู้ป่วยได้อย่างน่าเชื่อถือและมีต้นทุนต่ำพร้อมทั้งให้ผลลัพธ์ในระยะยาวที่ดี แบรนด์ Neoss มีการผสมผสานนวัตกรรมและคุณภาพ ซึ่งเป็นจุดเด่นด้านประสิทธิภาพชั้นนำตลาดของ Neoss ในปี 2020 ทั้ง ๆ ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

ด้วยการทำรายการร่วมกัน ดร.โรเบิร์ต กอตแลนเดอร์ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Neoss ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมด้านทันตกรรมกว่าสี่สิบปี กอตแลนเดอร์จึงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถพัฒนาและทำการตลาดโซลูชันด้านทันตกรรมได้

การเข้าซื้อกิจการ Neoss

Neoss ได้พัฒนาโซลูชันด้านทันตกรรมชั้นนำตลาดหลายแขนงและกระบวนการ "เรียบง่ายอัจฉริยะ" ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบการดูแลผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้นและเวลาเข้ารับบริการที่สั้นลงที่เพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้บริการที่มากยิ่งขึ้น ด้วยทรัพย์สินทางปัญญาและข้อมูลด้านคลินิกระยะยาวที่เพียบพร้อม การสนับสนุนทางคลินิกที่มีการตรวจสอบและเผยแพร่ของ Neoss จึงเพิ่มความแม่นยำของโซลูชัน

ไต เฟิง ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ CareCapital กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ให้การต้อนรับ Neoss และ Robert เข้ามาเป็นครอบครัวของเรา ทั้งสองบริษัทจะส่งเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งจะเป็นการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า Neoss และพัฒนาพันธกิจของ Neoss แบรนด์ที่สร้างมาเป็นอย่างดีของบริษัท ประวัติศาสตร์ด้านนวัตกรรม การตรวจสอบทางคลินิก และสถานะทางการตลาดที่แข็งแกร่งมีความเหมาะสมอย่างลงตัวกับหลักการลูกค้าเป็นศูนย์กลางของโรเบิร์ตและความมุ่งมั่นในนวัตกรรม"

ไมเคิล เจ. ดอร์เมอร์ ประธานและซีอีโอของ Neoss กล่าวว่า "การถ่ายทอดการเดินทางอันงดงามตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาที่ Neoss ได้สร้างตำแหน่งอันยอดเยี่ยมในตลาดทันตกรรม นับว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ทีมฝ่ายจัดการ ทีมงาน และพันธมิตรของเราจะเข้ามาเป็นศูนย์กลางความคืบหน้าในขั้นต่อไปภายใต้การเป็นเจ้าของ"

โรเบิร์ต กอตแลนเดอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

หลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโรงเรียนทันตกรรมโกเธนเบิร์ก กอตแลนเดอร์ก็ได้เข้าร่วม Nobel Biocare, ซึ่งเข้าได้รับหน้าที่บทบาทในด้านการเป็นผู้นำฝ่ายบริหารอาวุโส ตลอดการฝึกงานของเขากว่า 27 ปี เขาชี้แนะทีมเกี่ยวกับแนวคิดทางคลินิกและการศึกษาที่สร้างขึ้นเพื่อการใส่เครื่องมือทันตกรรมสมัยใหม่ พัฒนาร่วมและเปิดตัว Procera ซึ่งเป็นระบบ CADCAM ที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกของโลก และพัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ ที่จะผสมผสานการใส่เครื่องมือและทันตกรรมดิจิทัล กอตแลนเดอร์ได้มาทำงานกับ Henry Schein, Inc. ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Global Dental เขาเป็นผู้ริเริ่มโครงการระดับโลก ซึ่งเป็นการวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับโซลูชันกายอุปกรณ์และการใส่เครื่องมือ แนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ในระดับโลก และสร้างยอดขายเชิงพาณิชย์และกลยุทธ์ทางการตลาด กอตแลนเดอร์ทำงานในอุตสาหกรรมทันตกรรมในด้านการให้คำปรึกษาเป็นหลัก ตลอดการทำงานของเรา กอตแลนเดอร์ได้สร้างการร่วมมือทางพันธมิตรระหว่างอุตสาหกรรมกับมหาวิทยาลัยหลายภาคส่วน โครงการวิจัยเชิงสถาปัตยกรรม และโปรแกรมด้านการศึกษาเพื่อปรับปรุงการใส่อุปกรณ์ทันตกรรมและนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล

หลังจากสองทศวรรษของการให้บริการ ดอร์เมอร์จะเกษียณอายุการทำงาน แต่ยังคงมีความตั้งใจที่จะพัฒนาส่วนตัวไปอีกในระยะยาว ดอร์เมอร์จะยังคงอยู่กับบริษัทในตำแหน่งด้านการให้คำปรึกษาเพื่อรับรองว่าการเปลี่ยนตำแหน่งเป็นไปอย่างราบรื่น

"ผมรู้สึกประหม่าที่ได้ทำงานร่วมกับทีม Neoss" ดร.กอตแลนเดอร์พูดเสริม "การสร้างความน่านับถือในโกเธนเบิร์ก ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของการใส่เครื่องมือทันตกรรมสมัยใหม่ Neoss ได้แบ่งปันแรงบันดาลใจเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านทันตกรรมให้กับผู้มาใหม่เพื่อช่วยปรับปรุงการดูแลผู้ป่วย ผมนับถือทีมที่ Neoss และดร.ดอร์เมอร์สำหรับการเป็นผู้นำ ที่สามารถรวบรวมสร้างแบรนด์ระดับโลกอีกครั้ง ผมกำลังรอการร่วมมือกับ CareCapital เพื่อขยายความยิ่งใหญ่และเร่งการเติบโตธุรกิจในระยะยาวผ่านบริการลูกค้าและนวัตกรรมเรียบง่ายอัจฉริยะ"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ CareCapital และ Robert เพื่อการพัฒนาเทคโนโลยีของ Neoss ให้ก้าวไปอีกขั้น" เฟรดริก อิงแมน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Neoss กล่าวเพิ่มเติม "การสนับสนุนและความรู้ทางทันตกรรมที่การทำรายการนี้นำมาจะเป็นประโยชน์ต่อทีมงานของเราในการพัฒนาบริการตามความจำเป็นของแพทย์และผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น"

เกี่ยวกับ CARECAPITAL ADVISORS LIMITED

นักลงทุนระยะยาวที่มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมด้านการดูแลทันตกรรมและช่องปากระดับโลก CareCapital มุ่งมั่นที่ให้บริการผู้ป่วยและสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยสำหรับผู้ประกอบการทางทันตกรรมและผู้บริหารที่มีความสามารถเพื่อสร้างวิสัยทัศน์ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง CareCapital ส่วนใหญ่ลงทุนไปกับเทคโนโลยี การฝึกอบรม แบรนด์ และลงทุนที่จะขยายอุตสาหกรรมด้านทันตกรรมให้ครอบคลุม โมเดลธุรกิจด้านทันตกรรมของ CareCapital ผสมผสานการศึกษาด้านทันตกรรม ทันตกรรมจัดฟันดิจิทัล การสร้างรูป การใส่เครื่องมือ การชีวภาพ เซรามิก การเผยแพร่ ซอฟต์แวร์, DSO โรงพยาบาลวิจัย

เกี่ยวกับ NEOSS

Neoss ที่ก่อตั้งในปี 2000 มีโซลูชันทันตกรรมอัจฉริยะที่ง่ายต่อการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่ด้านทันตกรรมให้การรักษาอย่างน่าเชื่อถือและมีต้นทุนต่ำให้แก่ผู้ป่วยโดยให้ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว นำโดยความเชี่ยวชาญและความซื่อสัตย์ Neoss ได้พัฒนาโซลูชันด้านการรักษาอัจฉริยะ และปฏิบัติตามหลักปฏิบัติอยู่เสมอเพื่อขับเคลื่อน Intelligent Simplicity ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนให้น้อยลง สำนักงานใหญ่ที่ตั้งในฮาร์โรเกต สหราชอาณาจักร พร้อมทั้งการวิจัยและการพัฒนาที่ตั้งอยู่โกเธอเบิร์ก สวีเดน บริษัทได้สร้างแนวทางระดับโลกด้วยการอยู่ในตลาดสำคัญในระยะยาว

Neoss ได้รับคำแนะนำจาก BDA Partners, Eversheds Sutherland และ PwC, CareCapital ได้รับคำแนะนำจาก Ernst & Young และ White & Case LLP เกี่ยวกับการทำรายการ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1389401/Neoss_Logo.jpg

ติดต่อ:
Neoss
รุธ แรมเซอร์
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดำเนินการ
ruth.ramser@neoss.com 
+44 7969 917915

CareCapital
เทด ซี
ผู้บริหารด้านการลงทุน
ted@carecapitalpartners.com 
+86 138 1038 8877

จอยซ์ ซู
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์อาวุโส
joyce@carecapitalpartners.com
+86 133 9116 0872


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ