SNCF เลือกใช้โซลูชันบริหารรายได้ CAYZN ของ Wiremind

ข่าวทั่วไป Tuesday January 12, 2021 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Societe Nationale des Chemins de Fer Francais (SNCF) ซึ่งเป็นบริษัททางรถไฟแห่งชาติของฝรั่งเศส เลือกใช้โซลูชันบริหารรายได้ CAYZN ของบริษัท Wiremind เพื่อจัดการรายได้และอัตราส่วนบรรทุกของรถไฟความเร็วสูง TGV อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โซลูชัน CAYZN ได้รับเลือกในฐานะ SaaS (Software as a Service) หลังการยื่นประมูล และตรงตามข้อกำหนดด้านนวัตกรรมและประสิทธิภาพของ SNCF

Colin Girault-Matz ซีอีโอของ Wiremind กล่าวว่า "CAYZN เป็นโซลูชันบริหารรายได้ที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมการขนส่งทางราง โมเดลคาดการณ์ซึ่งใช้เทคโนโลยี AI ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถจัดการรายได้และอัตราส่วนบรรทุกอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราภูมิใจที่ได้ผนึกกำลังกับ SNCF และ TGV ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เราจะเดินหน้าเติบโตต่อไป และเราต้องการให้ Wiremind เป็นผู้นำระดับโลกด้านการบริหารรายได้จากการขนส่งผู้โดยสาร"

นอกจากนี้ โซลูชัน CAYZN จะถูกนำไปใช้กับผู้ให้บริการรถไฟรายอื่น ๆ ในเครือ SNCF เช่น TGV Lyria และ Intercites (รถไฟระหว่างภูมิภาคและรถไฟกลางคืน) 

เกี่ยวกับ SNCF

SNCF คือผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งทางราง โดยรองรับผู้โดยสารกว่า 5 พันล้านคนต่อปีในฝรั่งเศสและทั่วโลก

บริษัทมีเครือข่ายรถไฟความเร็วสูง TGV ครอบคลุมทั่วฝรั่งเศส และข้ามไปถึงประเทศอื่น ๆ (เยอรมนี เบลเยียม ลักเซมเบิร์ก สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และสเปน) โดยรองรับผู้โดยสารกว่า 100 ล้านคนต่อปี

เกี่ยวกับ Wiremind

Wiremind คือผู้นำด้านโซลูชันบริหารรายได้ในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าและผู้โดยสาร (ทางรางและทางอากาศ) โซลูชันเรือธงของบริษัทอย่าง CAYZN ช่วยบริหารรายได้ของลูกค้าหลายราย เช่น TGV, OUIGO, Lyria, Rielsfera, BlaBlaBus, TER, MTR Express และอื่น ๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wiremind.io  

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1396491/Wiremind_Logo.jpg

ติดต่อ:
Nathanael de Tarade 
ndetarade@wiremind.io


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ