Asia's 50 Best Restaurants เปิดโผร้านอาหาร "Essence of Asia" มุ่งสนับสนุนการฟื้นตัวของวงการอาหาร

ข่าวทั่วไป Tuesday March 16, 2021 15:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สนับสนุนร้านอาหารที่ช่วยหล่อเลี้ยงผู้คนในปีแห่งความท้าทายที่เพิ่งผ่านพ้นไป

เพื่อสนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมอาหาร ทาง Asia's 50 Best Restaurants ได้จับมือกับ S.Pellegrino และ Acqua Panna ประกาศรายชื่อร้านอาหาร "Essence of Asia" ซึ่งสะท้อนสปิริตของวงการอาหารเอเชีย

วิลเลียม ดรูว์ ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ของ Asia's 50 Best Restaurants กล่าวว่า "ในนามของทีมงาน 50 Best เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ประกาศรายชื่อร้านอาหาร Essence of Asia ในช่วงเวลาที่ร้านอาหารต้องการการสนับสนุนจากเรา โดยรายชื่อนี้จะนำพานักท่องเที่ยวและนักกินไปสัมผัสประสบการณ์อาหารท้องถิ่นแท้ ๆ หลากหลายรูปแบบในเอเชีย ซึ่งสะท้อนถึงความกว้างขวางครอบคลุมของวงการอาหารเอเชีย ตั้งแต่ร้านอาหารข้างทาง ร้านอาหารที่มีประวัติยาวนาน ธุรกิจเพื่อการกุศล ไปจนถึงร้านอาหารหน้าใหม่"

รายชื่อร้านอาหารดังกล่าวครอบคลุมร้านอาหารใน 49 เมือง ทั่ว 20 ประเทศและดินแดน ตั้งแต่ปากีสถานไปจนถึงญี่ปุน โดยร้านอาหารเหล่านี้เชิดชูวัฒนธรรมอาหาร นำอาหารท้องถิ่นมาประยุกต์ และรื้อฟื้นสูตรอาหารเก่าแก่หลายร้อยปี พร้อมกับรับบทบาทสำคัญในการหล่อเลี้ยงชุมชนของตนเอง

รายชื่อร้านอาหาร Essence of Asia จัดทำขึ้นโดยอ้างอิงคำแนะนำของเชฟที่ติดโผ Asia's 50 Best Restaurants ประจำปี 2563 และ 2564 รวมถึง 50 Best's Academy Chairs และนักกินที่ได้รับความเชื่อถือในเอเชีย

รายชื่อร้านอาหาร Essence of Asia เรียงตามชื่อประเทศแต่ไม่เรียงลำดับ เพื่อชูความเป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารแต่ละแห่ง สามารถดูรายชื่อร้านอาหารทั้งหมดได้ที่นี่ (https://bit.ly/EssenceofAsia2021) หรือรับชมวิดีโอได้ที่นี่ (https://www.youtube.com/c/worlds50best)

การพูดคุยเกี่ยวกับร้านอาหารที่ติดโผ Essence of Asia จะดำเนินต่อไปผ่านกิจกรรมออนไลน์ #50BestTalks ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์พิเศษเชฟคนดังและผู้นำทางความคิดในเอเชียผ่านทาง Asia's 50 Best Restaurants Facebook โดยเชฟดังอย่าง Gaggan Anand และ Margarita Fores จะพาไปสำรวจกรุงเทพฯ และกรุงมะนิลาตามลำดับ เพื่อเยี่ยมเยือนร้านอาหารในรายชื่อ Essence of Asia รวมถึงให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการทำงานและเรื่องราวอันน่าสนใจเบื้องหลังเมนูซิกเนเจอร์ของพวกเขา โดยสามารถชมการไลฟ์สดได้ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม และวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาสิงคโปร์/ฮ่องกง

รายชื่อร้านอาหาร Essence of Asia ถือเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia's 50 Best Restaurants) ครั้งที่ 9 ซึ่งสนับสนุนโดย S.Pellegrino และ Acqua Panna โดยจะมีการประกาศรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 16.30 น. (ตามเวลาฮ่องกง/สิงคโปร์ หรือ 17.30 น.ตามเวลาญี่ปุ่น) ผ่าน Asia's 50 Best Restaurants Facebook รวมถึง 50 Best Restaurants TV YouTube Channel และ Zoom

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1455248/Essence_of_Asia.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1455247/Essence_of_Asia_Logo.jpg

ติดต่อ:
CatchOn, A Finn Partners Company
อีเมล: asias50best@finnpartners.com 
โทร: +852 2566 8988


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ