เครนตีนตะขาบขนาด 2,000 ตันของ Zoomlion ทุบสถิติขึ้นแท่นเครนส่งออกขนาดใหญ่ที่สุดจากจีน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2021 16:23 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ("Zoomlion") (1157.HK) ประสบความสำเร็จในการลงนามคำสั่งซื้อกับบริษัทให้เช่าอุปกรณ์เครนที่ใหญ่ที่สุดของตุรกี เพื่อนำเข้าเครนตีนตะขาบรุ่น ZCC32000W ขนาด 2,000 ตัน นับเป็นการสร้างสถิติใหม่สำหรับเครนที่ใหญ่ที่สุดที่ผลิตในประเทศจีน การลงนามคำสั่งซื้อครั้งนี้ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ตลาดสากลระดับไฮเอนด์ของ Zoomlion สำหรับเครนขนาดยักษ์ใหญ่

ผลิตภัณฑ์สำหรับการส่งออกมีมูลค่ากว่า 100 ล้านหยวน (15.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ชักรอกซูเปอร์สตาร์ขนาด 2,000 ตัน, เครนตีนตะขาบรุ่น ZCC32000W และรุ่น ZCC9800W ที่ได้รับขนานนามว่า "ราชาแห่งพลังงานลม"

คุณ Kayim ผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรปของบริษัท Construction Hoisting Machinery ในเครือ Zoomlion กล่าวว่า "เครนรุ่น ZCC9800W ให้บริการแก่โครงการสถานีพลังงานลมของลูกค้ามานานกว่า 7 เดือน และเนื่องด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในการก่อสร้าง ผนวกกับคุณสมบัติในการใช้งานและความสามารถในการถ่ายโอนที่ไม่ยุ่งยาก เครนรุ่นนี้จึงได้รับการยกย่องจากลูกค้าเป็นอย่างมาก"

คุณ Kayim กล่าวเสริมว่า "โดยทั่วไปแล้ว เครนรุ่น ZCC9800W ของ Zoomlion ยกชุดกังหันลมได้มากกว่าเครนรุ่นอื่น ๆ ถึงหนึ่งชุด ขณะเดียวกัน เราจะเดินหน้าส่งมอบบริการคุณภาพสูงที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการต่อไป ทั้งการถ่ายโอนและเดินเครื่อง แม้จะมีอุปสรรคอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดก็ตาม" และเมื่อประเมินจากประสบการณ์ด้านความร่วมมือที่ผ่านมาแล้ว ลูกค้ารายนี้ก็ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Zoomlion เพิ่มเติม

ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 ธุรกิจของ Zoomlion นั้นเฟื่องฟู เนื่องมาจากการฟื้นตัวและการขยายตัวของอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างระหว่างประเทศ และปริมาณการขนส่งของแต่ละหน่วยธุรกิจก็สูงเป็นประวัติการณ์ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ Zoomlion ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์มูลค่ากว่า 1.1 พันล้านหยวน (168.45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ทั้งแก่ตลาดจีนและต่างประเทศ

คำสั่งซื้อที่ลงนามใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงศักยภาพในการแข่งขันของการผลิตระดับไฮเอนด์ของ Zoomlion ในระดับสากล Zoomlion จะเดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องในตลาดเครื่องจักรก่อสร้างทั่วโลก ผ่านความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้ารายสำคัญในต่างประเทศ และในปี 2564 บริษัทมุ่งมั่นที่จะเร่งพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี รวมถึงการยกระดับการผลิตอย่างชาญฉลาด ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และล้ำเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ Zoomlion

บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (01157.HK) ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องจักรระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานธุรกิจเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยกว่า 600 รายการ จาก 56 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก


แท็ก ตุรกี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ