"หัวเว่ย" เปิดตัว HUAWEI IdeaHub Board ไวท์บอร์ดดิจิทัลสำหรับการทำงานและการศึกษา

ข่าวทั่วไป Thursday March 18, 2021 09:29 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ในงาน Intelligent Collaboration New Product Launch ปี 2021 หัวเว่ยได้ประกาศเปิดตัว HUAWEI IdeaHub Board ไวท์บอร์ดสำหรับการทำงานร่วมกันรุ่นแรกของอุตสาหกรรม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันแสงสีฟ้าที่ผ่านการรับรองโดย T?V Rheinland โดยช่วยกำจัดแสงสีฟ้าและสีที่เป็นอันตรายเพื่อแสดงภาพที่สดใสและประสบการณ์รับชมที่ปลอดภัย นอกจากนี้ HUAWEI IdeaHub Board ยังมีฟังก์ชันที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม ทั้งการฉายภาพแบบไร้สายและการเขียนอัจฉริยะ เพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ในการเรียนรู้และฝึกอบรม การประชุมในพื้นที่ และการหารืออย่างเปิดกว้าง

"การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจดิจิทัลทำให้งานและการศึกษาดิจิทัลกลายเป็นนิวนอร์มอลสำหรับทุกองค์กรและบุคคล ผลิตภัณฑ์กลุ่ม HUAWEI IdeaHub ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว เป็นเครื่องมือสร้างผลิตผลใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ปรับตัวเข้ากับยุคนิวนอร์มอลและทำงานร่วมกันได้บนอุปกรณ์คลาวด์" Pan Yong รองประธาน Huawei Intelligent Vision & Collaboration Product & Solution Sales Dept กล่าว "HUAWEI IdeaHub Board คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในซีรีส์นี้ ออกแบบมาให้ใช้งานในห้องเรียนอัจฉริยะ รวมถึงห้องประชุม และพื้นที่สำนักงานเปิดโดยเฉพาะ ช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างอัจฉริยะและมีประสิทธิภาพมากขึ้น"

การที่เราพึ่งพาหน้าจอดิจิทัลมากขึ้นนั้นทำให้สุขภาพตาเป็นปัญหาหลักของผู้คนมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อแก้ปัญหานี้ HUAWEI IdeaHub Board ได้ใช้เทคโนโลยีป้องกันแสงสีฟ้า 4K เพื่อบล็อกแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายจากแหล่งกำเนิดแสงและปกป้องสายตาผู้ใช้ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบแล้ว เทคโนโลยีป้องกันแสงสีฟ้าที่ใช้ซอฟต์แวร์แบบเก่าและโหมดที่ทำให้สบายตานั้น ไม่ได้ช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายได้ทั้งหมด นอกจากนี้ เทคโนโลยีหลายตัวมักแก้ปัญหาด้วยการเพิ่มโทนสีเหลืองบนหน้าจอ ซึ่งทำให้เกิดความเมื่อยล้าและส่งผลต่อการจดจำสี แต่ HUAWEI IdeaHub Board ใช้เทคโนโลยีชดเชยสเปกตรัมเพื่อบล็อกแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายจากแหล่งกำเนิดแสง ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแสงสีฟ้าจะอยู่ในระดับต่ำ มีการเทียบมาตรฐานสี และปรับแสงโดยรอบ

การฉายภาพหน้าจอและการเขียนไวท์บอร์ดเป็นฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยที่สุดทั้งในการศึกษาและสำนักงานอัจฉริยะ ซึ่ง HUAWEI IdeaHub Board ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ โดยมอบฟีเจอร์เด่นเพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ เช่น ฟังก์ชันการฉายแบบดร็อปดาวน์ด้วยเทคโนโลยี Cast+ ให้ผู้ใช้ฉายคอนเทนต์จากโทรศัพท์ลงบนจอใหญ่โดยที่ไม่ต้องติดตั้งแอปเพิ่มเติม ในขณะเดียวกันผู้ใช้ยังควบคุมโทรศัพท์จากหน้าจอใหญ่ได้ด้วย ซึ่งผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัย เนื่องจากมีฟังก์ชันคุ้มครองความเป็นส่วนตัวที่รับประกันได้ว่า ข้อมูลส่วนตัวจะไม่ถูกแชร์ออกไปในระหว่างที่มีการฉายภาพ

HUAWEI IdeaHub Board ใช้เทคโนโลยีเชื่อมแบบ zero-gap และอาศัยขีดความสามารถทางซอฟต์แวร์ระดับนวัตกรรม เพื่อมอบประสบการณ์การเขียนที่ราบรื่นด้วยความหน่วงการเขียนที่ต่ำเพียง 35 มิลลิวินาที ทำให้เขียนกระดานได้ง่ายเหมือนใช้ปากกาและกระดาษ ขณะเดียวกัน ฟังก์ชันจดจำข้อความและกราฟิกอัจฉริยะ รวมถึงฟังก์ชันการแชร์อีเมล ยังช่วยยกระดับประสบการณ์มากกว่าไวท์บอร์ดแบบเก่า

HUAWEI IdeaHub Board มีขนาด 65 นิ้ว และ 86 นิ้วให้เลือก เหมาะสำหรับการวางบนพื้นและติดบนกำแพง ใช้กับห้องเรียนและสำนักงานได้ตามต้องการ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1458204/PAN_Yong_VP_Huawei_Intelligent_Vision___Collaboration_Product.jpg
คำบรรยายภาพ - PAN Yong รองประธาน Huawei Intelligent Vision & Collaboration Product & Solution Sales Dept เปิดตัว HUAWEI IdeaHub Board


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ