GWM ติดอันดับท็อป 50 แบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2021 จากการจัดอันดับโดย BrandZ(TM)

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2021 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

GWM ติดอันดับท็อป 50 แบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2021 จากการจัดอันดับโดย BrandZ(TM)

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา Google และ Kantar ร่วมกันเผยแพร่ผลการจัดอันดับ 50 แบรนด์จีนระดับโลก "2021 BrandZ(TM) Top 50 Chinese Global Brand Builders" โดย GWM ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในแบรนด์จีนระดับโลกเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ GWM ยังติดอันดับดาวเด่น "2021 BrandZ(TM) Top 20 Rising Stars" ทำให้บริษัทได้รับความสนใจจากผู้ใช้ทั่วโลกอีกครั้งด้วยความแข็งแกร่งด้านการผลิตและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 เมื่อไม่นานมานี้

BrandZ(TM) เป็นแพลตฟอร์มการสร้างแบรนด์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความไว้วางใจในระดับสากล และเป็นการจัดอันดับมูลค่าแบรนด์เพียงหนึ่งเดียวที่นำความคิดเห็นของผู้บริโภคมาพิจารณาด้วย นับตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา Google ได้จับมือกับ Kantar รวบรวมข้อมูลจากแพลตฟอร์มการวิจัยของ Google และประเมินการเติบโตของแบรนด์สัญชาติจีนระดับโลกด้วยรูปแบบการประเมินมูลค่าแบรนด์ของ BrandZ(TM) ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งพัฒนาโดย Kantar และยึดตามปริมาณการค้นหาบน Google สำหรับการจัดอันดับ "2021 BrandZ(TM) Top 50 Chinese Global Brand" นั้น ได้รับการเผยแพร่โดย Kantar และ Google การวิจัยนี้ครอบคลุมผู้บริโภคมากกว่า 860,000 ราย จากตลาดทั้งหมด 11 แห่ง โดยแบรนด์ 50 อันดับแรกมาจากการให้คะแนนในแง่ของความสำคัญ ความแตกต่าง และจุดเด่น ซึ่งคัดเลือกมาจากแบรนด์ต่าง ๆ กว่า  1,662 แบรนด์ ใน 15 หมวดหมู่ ทั้งนี้ ข้อมูลของ IMF ระบุว่า เศรษฐกิจโลกหดตัวลง 3.5% เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างไรก็ตาม แบรนด์สัญชาติจีนจำนวนมาก รวมถึง GWM ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ และกระตุ้นการเติบโตของธุรกิจในต่างประเทศแม้เผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

เมื่อเดือนที่แล้ว GWM ได้เปิดตัว 5 แบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 ได้แก่ HAVAL, WEY, ORA, Pickup และ TANK เพื่อส่งเสริมการขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ HAVAL ซึ่งเป็นแบรนด์รถเอสยูวีของ GWM ยังคว้าอันดับหนึ่งในบรรดาแบรนด์รถยนต์จากการจัดอันดับ "2020 BrandZ(TM) Top 50 Chinese Global Brand" ขณะเดียวกัน ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถรุ่น JOLION และ 3rd Gen HAVAL H6 ในตลาดหลัก เช่นซาอุดีอาระเบีย ออสเตรเลีย และแอฟริกาใต้ ส่วนรถกระบะ GWM POER ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้กลายเป็นแบรนด์รถกระบะสัญชาติจีนรายแรกที่เปิดตัวในหลายประเทศ ภาพรวมในตลาดโลกแสดงให้เห็นว่า GWM จะสามารถเสริมแกร่งความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้อย่างแน่นอน

ในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่ติดอันดับ BrandZ(TM) Top 50 Chinese Global Brand Builders บริษัทได้สร้างเครือข่ายการขายในตลาดหลักทั่วโลก เช่น ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และรัสเซีย ซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 500 ราย โดยการจำหน่ายในต่างประเทศครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และในอีก 5 ปีข้างหน้า GWM จะลงทุนมากกว่า 3 หมื่นล้านหยวนในด้านการวิจัยและพัฒนาระดับสากล ตลอดจนส่งเสริมวิศวกรยานยนต์และผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีมากกว่า 400 คนทั่วโลก ในขณะเดียวกัน บริษัทจะร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีระดับโลก เช่น Intel, Google และ Apple ในการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เพื่อส่งมอบยานยนต์ที่ชาญฉลาด ล้ำสมัย และมีคุณภาพสูงให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1507581/image.jpg
คำบรรยายภาพ: GWM ติดอันดับท็อป 50 แบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2021 จากการจัดอันดับโดย BrandZ(TM)


แท็ก top 20   google  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ