จีนเตรียมจัดมหกรรม Big Data Expo ในรูปแบบออนไลน์ 20 พฤษภาคมนี้

ข่าวต่างประเทศ Friday May 14, 2021 13:30 —Asianet Press Release

จีนเตรียมจัดมหกรรม Big Data Expo ในรูปแบบออนไลน์ 20 พฤษภาคมนี้

2021 China International Big Data Industry Expo (CIBDIE) มหกรรมบิ๊กดาต้าชั้นนำของจีน จะจัดขึ้นที่เมืองกุ้ยหยางทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคมนี้

คณะกรรมการจัดงาน China International Big Data Industry Expo เปิดเผยว่า งานนี้จะจัดขึ้นทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ประกอบด้วยการประชุม การจัดแสดงสินค้า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การประกวด และกิจกรรมอื่น ๆ โดยการจัดแสดงสินค้าในรูปแบบออนไลน์จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม

การจัดแสดงสินค้าในรูปแบบออนไลน์ดึงดูดบริษัทบิ๊กดาต้าจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศนับตั้งแต่เปิดให้ลงทะเบียน

บริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น NTT Data, Baishan Cloud, King Base และ DT Dream ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้ว และจนถึงขณะนี้มีบริษัทบิ๊กดาต้ากว่า 260 แห่งที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานออนไลน์

แพลตฟอร์มออนไลน์จะจัดแสดงสินค้าของบริษัทหลายร้อยแห่ง ทั้งในรูปแบบวิดีโอ ภาพ และข้อความ พร้อมกับเปิดโอกาสให้มืออาชีพในวงการและผู้เยี่ยมชมงานจากทั่วโลกได้มาพบกันบนโลกออนไลน์ 

ขณะเดียวกัน ระบบจะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับผู้จัดแสดงสินค้าและตัวสินค้าตามความสนใจของผู้เยี่ยมชมงานออนไลน์ ทำให้ได้รับข้อมูลอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการสร้างปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ระหว่างผู้จัดแสดงสินค้ากับผู้เยี่ยมชมงาน ทางผู้จัดจึงเตรียมให้บริการแลกเปลี่ยนนามบัตรอิเล็กทรอนิกส์ การเจรจาและนัดหมาย การจัดตารางงาน และบริการอินเทอร์แอคทีฟอื่น ๆ

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก มหกรรมออนไลน์จะจัดในเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วย โดยผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เยี่ยมชมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศสามารถเปลี่ยนภาษาได้ตามความต้องการของตนเอง

นอกเหนือจากงานในรูปแบบออนไลน์แล้ว งานในรูปแบบออฟไลน์จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม และจัดขึ้นเป็นเวลาสามวัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bigdata-expo.cn/

ที่มา: คณะกรรมการจัดงาน China International Big Data Industry Expo

ลิงก์รูปภาพ:

รูปภาพ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=391211

คำบรรยายภาพ: 2021 China International Big Data Industry Expo (CIBDIE) มหกรรมบิ๊กดาต้าชั้นนำของจีน จะจัดขึ้นที่เมืองกุ้ยหยางทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคมนี้

AsiaNet 89511


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ