iSmartGo โซลูชัน SaaS จาก iClick ช่วยแบรนด์ชั้นนำของเกาหลีขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดจีน

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2021 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

iClick Interactive Asia Group Limited (NASDAQ: ICLK) ผู้ให้บริการโซลูชันการตลาดออนไลน์จีนและข้อมูลองค์กรที่เสริมศักยภาพให้กับแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลกด้วยโซลูชันวงจรชีวิตผู้บริโภคแบบครบวงจร มีความยินดีที่จะประกาศว่า โซลูชัน SaaS อย่าง iSmartGo บน WeChat mini-program ได้ช่วยให้บริษัทเกาหลี 2 แห่ง ได้แก่ Gollala Co., Ltd ("Gollala") ซึ่งเป็นตลาดค้าส่งสินค้าแฟชั่นระดับโลก และ POLED แบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งเน้นที่ตลาดเบาะรถยนต์และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก สามารถขยายธุรกิจในประเทศจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในระยะเวลาอันสั้น

iClick มอบคำแนะนำอย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยโซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะข้ามพรมแดน ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถขยายธุรกิจในประเทศจีนได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว โดยเฉพาะโซลูชัน iSmartGo ที่สามารถช่วยทั้งสองบริษัทได้ ดังนี้:

- สร้างร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ใช้งานง่ายบน WeChat mini-program พร้อมเครื่องมือการตลาดออนไลน์จีนที่หลากหลาย

- ให้บริการโลจิสติกข้ามพรมแดนแบบครบวงจร พร้อมโซลูชันการชำระเงินข้ามพรมแดน

- ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการตลาดขั้นสูงของ iClick เพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำ กระตุ้นการเข้าชมอย่างมีคุณภาพ และยกระดับการติดตามพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายบนแพลตฟอร์ม

- ใช้เทคโนโลยีการตลาดออนไลน์จีนของ iClick เพื่อเข้าถึงผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้า สร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่ปรับเข้ากับแต่ละบุคคล และเพิ่มยอดขายสินค้า

- นำเสนอเทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลที่ซับซ้อนเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินการดิจิทัลอัจฉริยะ

คุณ Jian "T.J." Tang ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง iClick กล่าวว่า "iSmartGo ซึ่งเป็นโซลูชันข้ามพรมแดนตัวแรกของเราบน WeChat mini-programที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนปีนี้ มีลูกค้าจากต่างประเทศจำนวนมากที่สนใจใช้ประโยชน์จากเครือข่ายที่แข็งแกร่งในต่างประเทศของเรา ความก้าวหน้าในขั้นต้นนี้ตอกย้ำให้เห็นว่า ดีเอ็นเอระดับสากลของ iClick ได้เปิดทางให้เราเข้าใจความต้องการของแบรนด์ระดับโลกอย่างลึกซึ้ง หากมองไปข้างหน้า เราได้เห็นความสนใจของลูกค้าในการสำรวจศักยภาพของ iSmartGo และเราคาดว่าจะสานต่อความสำเร็จนี้กับลูกค้ารายอื่นๆ ในอุตสาหกรรมเดียวกัน นอกจากนี้ เรายังเห็นความต้องการจากบริษัทในอุตสาหกรรมการเดินทางและการบริการ ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ หากรัฐบาลประเทศต่างๆ ตัดสินใจยกเลิกการจำกัดการเดินทางจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ปรับตัวดีขึ้น"

Park Sung Min ซีอีโอร่วมของ Gollala กล่าวว่า "หนึ่งในกลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดของเราคือการยอมรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับตลาด K-fashion ในประเทศจีน ประสบการณ์อันล้ำค่าของ iClick ตลอดจนวิธีการและเทคโนโลยีในการค้าปลีกอัจฉริยะทำให้เราตัดสินใจอย่างแน่วแน่ที่จะร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อเจาะตลาดจีน"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iSmartGo โปรดเข้าชมได้ที่ https://ismartgo.i-click.cn/ หรือติดต่อที่อีเมล e.solution@i-click.com

เกี่ยวกับ iClick Interactive Asia Group Limited

iClick Interactive Asia Group Limited (NASDAQ: ICLK) ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยเป็นแพลตฟอร์มคลาวด์สำหรับองค์กรและการตลาดชั้นนำในประเทศจีน ภารกิจของ iClick คือการเสริมพลังให้กับแบรนด์ทั่วโลกเพื่อปลดล็อกศักยภาพทางการตลาดมหาศาลของการค้าปลีกอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ชั้นนำ ชุดโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบของ iClick จึงช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจและความสามารถในการทำกำไรได้อย่างมีนัยสำคัญตลอดวงจรชีวิตผู้บริโภคทั้งหมด สำนักงานใหญ่ของ iClick ตั้งอยู่ในฮ่องกง โดยปัจจุบัน iClick ดำเนินการใน 11 ประเทศทั่วเอเชียและยุโรป ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ir.i-click.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ ผลการดำเนินงาน และผลประกอบการทางการเงินของบริษัท ข้อความเหล่านี้มีลักษณะเป็น "การคาดการณ์อนาคต" ตามความหมายของมาตรา 21E แห่งกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 และกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ของสหรัฐอเมริกา ข้อความคาดการณ์อนาคตสามารถบ่งชี้ได้ด้วยคำว่า "จะ" "คาดว่า" "คาดการณ์" "อนาคต" "ตั้งเป้า" "วางแผน" "เชื่อว่า" "ประมาณการ" "เชื่อมั่น" และคำที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน ข้อความคาดการณ์อนาคตอ้างอิงจากการคาดการณ์ของผู้บริหาร ณ ปัจจุบัน รวมถึงสภาพตลาดและการดำเนินงาน ณ ปัจจุบัน และมีความสัมพันธ์กับเหตุการณ์ต่างๆ ที่มีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งทั้งหมดยากที่จะคาดเดาและอาจอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท ข้อความคาดการณ์อนาคตมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมายที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ เช่น ความผันผวนของอัตราการเติบโตของบริษัท, ความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์การค้าปลีกรูปแบบใหม่ รวมถึงการขยายโซลูชันนอกเหนือจากธุรกิจการตลาดออนไลน์, ความสำเร็จในการสร้างแพลตฟอร์ม CRM & Marketing Cloud, ความสามารถในการรักษาลูกค้าเดิมหรือดึงดูดลูกค้าใหม่, ความสามารถในการรักษาช่องทางการเผยแพร่คอนเทนต์และการเจรจาเงื่อนไขสัญญาที่เอื้อต่อบริษัท, การแข่งขันในตลาด ซึ่งรวมถึงการแข่งขันกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการตลาดออนไลน์อิสระและกับบริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่, การยอมรับโซลูชันเทคโนโลยีการตลาดออนไลน์และโซลูชันองค์กร, ประสิทธิภาพของอัลกอริทึมและดาต้าเอ็นจินของบริษัท, ความสามารถในการรวบรวมและใช้ข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ, ความสามารถและการบรรลุผลสำเร็จจากการควบรวมกิจการ การลงทุน หรือการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์, ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, สภาพเศรษฐกิจโดยทั่วไปในจีนและดินแดนอื่นที่บริษัทดำเนินงาน รวมถึงกฎข้อบังคับในจีนและดินแดนอื่นที่บริษัทดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ ได้ถูกรวบรวมไว้ในรายงานประจำปี Form 20-F ของบริษัท รวมถึงเอกสารอื่น ๆ ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ ข้อมูลทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้และในเอกสารแนบเป็นข้อมูล ณ วันที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ และบริษัทไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย

นักลงทุนและสื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

ในจีน:ในไทย:
iClick Interactive Asia Group LimitedV-Click Technology Limited
ลิซ่า ลีชมพูนุช อติพรพาณิชย์
โทร: +86-21-3230-3931 #866โทร: +66 92 289 6264
อีเมล: ir@i-click.comอีเมล: sales@v-click.co.th 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ