Casio สานต่อความร่วมมือ Honda Racing เตรียมเปิดตัวนาฬิกาไลน์ EDIFICE รุ่นใหม่ มาพร้อมสี Championship White อันเป็นตำนาน

ข่าวทั่วไป Monday September 27, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Casio สานต่อความร่วมมือ Honda Racing เตรียมเปิดตัวนาฬิกาไลน์ EDIFICE รุ่นใหม่ มาพร้อมสี Championship White อันเป็นตำนาน

วงแหวนรอบนอกของหน้าปัดนาฬิกาตกแต่งด้วยสี Championship White อันเป็นเอกลักษณ์

Casio Computer Co., Ltd. เปิดตัวนาฬิกา ECB-S100HR Honda Racing Championship White Edition ซึ่งเกิดจากความร่วมมือครั้งล่าสุดกับ Honda Racing ในการผลิตนาฬิกาโครโนกราฟโลหะสมรรถนะสูงในไลน์ EDIFICE ด้วยคอนเซปต์ "Speed and Intelligence"

Honda Racing คือการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ Honda Motor Co., Ltd. (ในที่นี้เรียกว่า "Honda") ดำเนินการทั่วโลก การร่วมมือระหว่าง Honda Racing กับ EDIFICE ซึ่งต่างมีต้นกำเนิดในญี่ปุ่นด้วยกันทั้งคู่นั้น ได้พัฒนามาตั้งแต่ปี 2561 จากการทุ่มเทร่วมกันเพื่อใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านเทคโนโลยีขั้นสูงในการก้าวขึ้นสู่เวทีโลก

ECB-S100HR ยกย่องประวัติศาสตร์อันโดดเด่นและความสำเร็จของ Honda ในการแข่งขัน F1(TM) โดยมีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถแข่ง Honda RA271 ย้อนกลับไปในปี 2507 นั้น รถแข่ง RA271 เป็นรถค่ายญี่ปุ่นคันแรกที่ลงแข่งในสนาม F1(TM) โดยมีตัวถังสีขาวประดับด้วยลวดลายดวงอาทิตย์ขึ้นสีแดง สีของตัวรถที่เรียกว่า "Championship White" ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถของ Honda ด้วยเหตุนี้ วงแหวนรอบนอกของหน้าปัด ECB-S100HR จึงใช้การตกแต่งด้วยสีขาว Championship White ตามแบบต้นฉบับ ขณะที่หน้าปัดด้านในและปุ่มจะเน้นด้วยสีแดงสด ขอบกระจกมีลายพิมพ์ที่ชวนให้นึกถึงธงลายตารางหมากรุก อันเป็นการยกย่องถึงชัยชนะหลายต่อหลายครั้งของ Honda สายหนังแท้มาพร้อมสีทูโทน โดยด้านนอกเป็นสีขาว และด้านล่างเป็นสีแดง

ECB-S100HR สวมใส่ได้กระชับพอดีกับข้อมือ ด้วยตัวเรือนขนาดกลางที่มีความบาง รวมถึงฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบพลังงาน Tough Solar ซึ่งแปลงแสงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานให้กับนาฬิกาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการเชื่อมต่อ Bluetooth(R) และไฟ LED คู่ที่ส่องสว่างสูง นาฬิกาเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้โดยใช้แอปพลิเคชันเฉพาะ เพื่อปรับเวลาให้ถูกต้องโดยอัตโนมัติ และเปิดทางให้ผู้ใช้งานเลือกเวลาของเมืองจากกว่า 300 เมืองทั่วโลก ECB-S100HR มาพร้อมกับฟังก์ชัน Time & Place ที่บันทึกวันที่ เวลา และตำแหน่งปัจจุบันบนแผนที่ภายในแอปได้เพียงแค่กดปุ่มบนนาฬิกา ทำให้ผู้ใช้ตรวจสอบได้ว่าเคยเดินทางไปที่ใดและเมื่อไรบ้าง หน้าปัดด้านในที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกาสามารถใช้งานเป็นนาฬิกาปลุก หรือนับถอยหลังสู่เวลาเป้าหมาย โดยต้องเริ่มตั้งเวลาล่วงหน้าอย่างน้อย 30 นาที

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1631937/ECB_S100HR.jpg
คำบรรยายภาพ - ECB-S100HR

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1631938/ECB_S100HR_Outer_ring_dial_finished_authentic_Championship_White_paint.jpg
คำบรรยายภาพ - ECB-S100HR / วงแหวนรอบนอกหน้าปัดนาฬิกาตกแต่งด้วยสีขาว Championship White ของแท้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1631939/Additional_nylon_band_Honda_RA271_The_F1TM_car_a_Japanese.jpg
คำบรรยายภาพ - สายไนลอนเสริม / Honda RA271: รถแข่ง F1(TM) คันแรกโดยผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ลงแข่งให้ทีม Honda ในปี 2507


แท็ก computer   ตำนาน   Honda   casio   แหวน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ