1-800 Contacts ประกาศซื้อกิจการ Ditto ผู้นำเทคโนโลยี Virtual Try-On

ข่าวทั่วไป Friday October 8, 2021 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เพื่อขยายผลิตภัณฑ์และบริการแบบ B2B ที่กำลังเติบโตของ 1-800 Contacts พร้อมทั้งสนับสนุนการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ของ Ditto บริษัทชั้นนำด้านการแนะนำแว่นตาและการลองแว่นตา

1-800 Contacts, Inc. ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมแว่นตาและเลนส์ผ่านช่องทางการขายแบบ DTC ประกาศเข้าซื้อกิจการ DittoTechnologies, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีลองแว่นตา (Virtual Eyewear Try-On) ในเมืองโอ๊กแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งทำงานร่วมกับคู่ค้าในอุตสาหกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์การช็อปปิงที่สะดวกง่ายดายแก่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยี

ในแต่ละปี ผู้คนกว่า 60 ล้านคนได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีสุดล้ำของ Ditto ที่ช่วยให้นักช็อปได้ลองสวมแว่นตาเสมือนจริงและรับคำแนะนำเชิงลึกเกี่ยวกับกรอบแว่น ไม่ว่าจะไปลองด้วยตัวเองที่ร้านหรือลองแบบออนไลน์ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2554 บริษัทได้ร่วมมือกับแบรนด์อีคอมเมิร์ซชั้นนำ ผู้ผลิตกรอบแว่นตา ผู้ค้าปลีก และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลดวงตา ที่นำนวัตกรรมเทคโนโลยีของ Ditto ไปใช้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การลองแว่นตาและช่วยให้ลูกค้าค้นพบกรอบแว่นที่เข้ากับรูปหน้าและสไตล์ของตัวเอง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Premium Vision ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ 1-800 Contacts ได้ร่วมมือกับลูกค้าองค์กรเพื่อให้บริการจัดหา บริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่ง อีคอมเมิร์ซ และบริการการแพทย์ทางไกล ในปี 2562 บริษัท 1-800 Contacts เข้าซื้อกิจการ 6over6 Vision, Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการด้วยการให้บริการตรวจวัดสายตาที่แม่นยำและเชื่อถือได้โดยใช้เพียงคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน Ditto จะผนึกกำลังกับ Premium Vision และ 6over6 เพื่อให้บริการครบวงจรในรูปแบบ B2B แก่บริษัทอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมแว่นตาและเลนส์

Kate Doerksen ผู้ร่วมก่อตั้ง Ditto กล่าวว่า "ลูกค้าถามหาโซลูชันใหม่ ๆ จากเรามานาน ซึ่งการรวม Premium Vision, 6over6 และ Ditto จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอเทคโนโลยีและบริการได้แบบบูรณาการ" พร้อมทั้งระบุว่า "การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้วิสัยทัศน์ของเราเป็นจริงได้ในสเกลที่ใหญ่ขึ้น เพื่อทำให้การซื้อแว่นตาเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้"

Kellen Fowler รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ บริษัท 1-800 Contacts กล่าวว่า "เป้าหมายของ Ditto ที่ต้องการช่วยให้ผู้บริโภคค้นพบและซื้อแว่นตาดี ๆ ได้ง่ายขึ้นนั้นสอดคล้องกับพันธกิจของเราที่ต้องการให้การดูแลสายตาเป็นเรื่องง่าย" และ "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ Kate และทีมงานมากความสามารถจาก Ditto จะมาร่วมงานกับเรา เพื่อการดูแลสายตาในแนวทางที่ดียิ่งขึ้น"

เกี่ยวกับ Ditto
Ditto เป็นแพลตฟอร์มแนะนำแว่นตาและเทคโนโลยีลองแว่นตา (Virtual Try-On) สำหรับผู้ค้าปลีก แบรนด์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลดวงตาทั่วโลกที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล Ditto ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองโอ๊กแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย นำเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น AI-based Personalization และ AR Visualizations มาสู่อุตสาหกรรมแว่นตาและเลนส์ บริษัทถูกซื้อกิจการโดย 1-800 Contacts ในเดือนสิงหาคม 2564 และจะทำงานร่วมกับ Premium Vision และ 6over6 เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและบริการแก่ลูกค้าในแบบครบวงจร รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ditto.com

เกี่ยวกับ 1-800 Contacts
1-800 Contacts เป็นผู้พลิกโฉมอุตสาหกรรมแว่นตาและเลนส์ โดยตลอด 26 ปีที่ผ่านมา บริษัทมุ่งเดินหน้าไปสู่แนวทางที่ดีกว่าสำหรับการดูแลสายตาและการสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ตลอดจนเป็นตัวแทนของลูกค้าในการผลักดันให้รัฐบาลกลางสหรัฐออกฎหมายที่อนุญาตให้ลูกค้าสามารถโฆษณายาตามใบสั่งแพทย์แก่ผู้บริโภค ตลอดจนปูทางให้กับบรรดาธุรกิจสตาร์ทอัพ ในฐานะผู้จำหน่ายคอนแทคเลนส์รายใหญ่ที่สุด 1-800 Contacts ให้บริการลูกค้าประจำหลายล้านรายในแต่ละเดือนอย่างราบรื่น พิสูจน์ได้จากการที่แบรนด์ได้รับคะแนน Net Promoter Score สูงกว่า 80 คะแนน

1-800 Contacts มีพนักงาน 1,000 คนในรัฐยูทาห์ นอร์ทแคโรไลนา และเท็กซัส และเป็นส่วนหนึ่งของ Internet Retailer Top 500

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1654832/Ditto_Logo.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1654834/Kate_Doerksen.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ