ไอคอนธุรกิจบันเทิงของสหรัฐอเมริกา "Damon Dash" เริ่มบุกตลาดยุโรป เอเชีย และแอฟริกา โดยการทุ่มทุนธุรกิจทีวีและภาพยนตร์ที่แสนจะแหวกแนว

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2021 11:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Damon "Dame" Dash ผู้ประกอบการชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง ผู้ร่วมก่อตั้งกับ Jay-Z แห่งบริษัท Roc-A-Fella Records จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันสร้างสารคดีที่แหวกแนวถึง 10 ตอน ในชื่อว่า 'Hip-Hop Invasion' หรือการบุกรุกของฮิพ-ฮอพ สารคดีนี้สร้างขึ้นจากการลงทุนร่วมกับบริษัทสื่อโฆษณากระจายเสียงและแพร่ภาพสัญชาติดัชต์ ชื่อ 4Mat Factory โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของการขยายขอบเขตการเป็นหุ้นส่วนของบริษัททั้งสอง

ใน 'Hip-Hop Invasion' นั้น Dame Dash จะพาเราผ่านเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของฮิพ-ฮอพ ที่ทำให้โลกหลงใหล ในแต่ละบท Dame ค้นหาว่าวัฒนธรรม ดนตรี และธุรกิจฮิพ-ฮอพนั้น เดินทางจาก ย่านเดอะบรองซ์ในนิวยอร์กช่วงปลายศตวรรษที่ 70 และต้นศตวรรษที่ 80 อย่างแพร่หลายได้อย่างไร จากสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี เนเธอแลนด์ แอฟริกาใต้ จีน ญี่ปุ่น โปแลนด์ บราซิล และตุรกี การบุกรุกของฮิพ-ฮอพจะกล่าวถึงเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครกล่าวขานของผู้บุกเบิกท้องถิ่นในยุคเก่าแก่ มาสู่การขยับเคลื่อนไหวและสั่นพลิ้วของวันนี้ รวมทั้งอิทธิพลที่มีต่อวัฒนธรรมฮิพ-ฮอพในปัจจุบัน

การเข้าเป็นหุ้นส่วนกันของ Dame Dash Studios และ 4Mat Factory รวมไปถึงการเป็นตัวแทนทางการค้า และการกระจายโปรเจ็คต์ต่างๆ ของ DDS ทีวี และภาพยนตร์ เช่น Rocky Road ซึ่งเป็นการเดินทางที่คุ้นเคย เข้าสู่ประสบการณ์ของสตรีในการทำหลอดแก้วและภาวะมีบุตรยาก โดย Raquel M. Horn และ Dusko goes to space ที่เป็นซีรี่ส์การผจญภัยทางการศึกษาแบบเสมือนจริงที่สร้างขึ้นโดย Raquel M. Horn เช่นกัน และภาพยนตร์สารคดียาว Honor Up ซึ่ง Dame และ Cam'ron แสดงร่วมกัน โดยมี Kanye West เป็นผู้อำนวยการผลิต

"การเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Dame Dash Studios และโปรเจ็คต์ปัจจุบันเป็นเพียงการเริ่มต้นของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่จะตามมา" Lydia de Vreede ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ 4Mat Factory กล่าว

4Mat Factory และ Dame Dash Studios จะจัดโปรเจ็คต์รายการทีวีและภาพยนตร์ที่หลากหลายในรอบปฐมทัศน์ขึ้นที่งาน MIPCOM ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านความบันเทิงในทุกรูปแบบ ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

เว็บไซต์: http://www.4matfactory.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1656871/4mat_Factory_Damon_Dash.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ